แอน พูดเปิดอก..ปลูกรัก พี่เอ 14ปี จนเลิกคิดเรื่องแต่งงาน

แอน พูดเปิดอก..ปลูกรัก พี่เอ 14ปี จนเลิกคิดเรื่องแต่งงาน

แอน พูดเปิดอก..ปลูกรัก พี่เอ 14ปี จนเลิกคิดเรื่องแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานๆ นางเอกสาวเจ้าของฉายา เจ้าหญิงวงการบันเทิงอย่าง "แอน ทองประสม" จะมีโอกาสออกมาเจอสื่อกับเขาสักที งานนี้บรรดาเหยี่ยวข่าวก็เลยต้องขอเข้าไปอัพเดทเรื่องราวความรักของเจ้าตัวกับหวานใจนักธุรกิจ "เอ ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์" สักหน่อยว่าหลังจากที่ใช้เวลาคบหาดูใจกันมานานกว่า 14 ปี เมื่อไหร่ทั้งคู่จะได้ฤกษ์ลั่นระฆังวิวาห์เหมือนกับคู่รักซุปตาร์คู่อื่นๆ

พร้อมถือโอกาสถามถึงกรณีข้อความแชทสุดมุ้งมิ้งที่หนุ่มเอนำออกมาโพสต์เมื่อช่วงวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านว่าสัดฝกหน่อยว่าเจ้าตัวรู้สึกยังไงบ้างที่ถูกแฉจัดหนักขนาดนี้ ซึ่งสาวแอนก็ได้เปิดใจให้เราฟังว่า...

งานวันเกิดที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง ?
"ก็ดีค่ะ เหมือนพอเรายิ่งอายุเยอะขึ้นการจัดงานมันก็ยิ่งเล็กลงไม่รู้ทำไมเหมือนกันนะ (ยิ้ม) แต่ถามว่ามีเซอร์ไพรส์หรืออะไรเป็นพิเศษไหม เอ่อ...ก็มีนะคะเป็นเซอร์ไพรส์จากน้องๆ แฟนคลับที่เขาตั้งใจมาหาถึงกองถ่าย แต่พอดีจังหวะที่น้องเขาเข้ามาหาแอนก็นั่งรถสวนออกมาพอดีก็เลยทำให้คลาดกัน สุดท้ายแอนก็เลยโทรหาน้องๆ ที่รู้จักกันนี่ล่ะว่าให้เรามาเจอกันที่คอนโดดีกว่าจะได้ทานข้าวกันด้วย"

แล้วในส่วนข้อความแชทที่ถูกนำออกเผยแพร่ล่ะ ?
"อ๋อ...เลยรู้กันหมดเลยว่าแอนเป็นคนนิสัยยังไง แอนไม่คิดเหมือนกันค่ะว่าเขาจะงูพิษเอาข้อความของแอนไปปล่อย (หัวเราะ)"

สำหรับวันเกิดปีนี้พี่เอให้ของขวัญอะไรกับเราบ้าง ?
"ไม่มีค่ะ เราไม่ค่อยให้กันอยู่แล้ว เขาก็ไม่ค่อยให้แอน แอนก็ไม่ค่อยให้เขา แต่ครั้งนี้แอนขอนะ แอนขอคอร์สนวดสปาผมแต่เขายังไม่จัดให้แอนเลย"

เราจำได้ไหมตั้งแต่คบกันมาเขาให้ของขวัญชิ้นไหนใหญ่ที่สุด ?
"เราคบกันมา 14ปีแล้ว แอนก็จำไม่ถูกเหมือนกันว่าอะไรที่เขาให้มาบ้างเพราะบางปีเขาก็ไม่ได้ให้อะไรเลย ส่วนใหญ่มันจะเป็นในลักษณะของการดูแลซึ่งกันและกันมากกว่า"

สำหรับของขวัญปีนี้ถ้าเป็นงานแต่งเราจะโอเคไหม ?
"อย่าพูดถึงเลยค่ะสงสารตัวเอง จัดงานไม่ไหวแล้ว (หัวเราะ) คือเอาจริงๆ แอนก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าจะได้แต่งเมื่อไหร่เริ่มจะไร้วี่แวว หรือไม่ต้องแล้วมั้งยังไงดี เดี๋ยวรอดูดีกว่าเนอะเพราะช่วงนี้งานมันยุ่งจริงๆ ไหนจะละครที่เปิดกล้องแล้ว แล้วก็มีเรื่องที่รอเปิดกล้องอีก อีกอย่างพี่เอเขาคงไม่น้อยใจหรอกเขาน่าจะดีใจมากกว่าไม่ต้องผูกมัด"

แสดงว่าสำหรับคู่เราแพลนใกล้ๆ นี้ไม่มีแน่นอน ?
"ยังค่ะยัง คือเอาจริงๆ แอนไม่ค่อยตื่นเต้นกับเรื่องนี้สักเท่าไหร่นะเพราะแอนก็ช่วยคนอื่นจัดงานมาตั้งเยอะ และไหนจะจัดในละครอีก คือมันเหมือนกับว่าเราไม่ค่อยตื่นเต้นกับการได้ใส่ชุดเจ้าสวยด้วยมั้งเลยทำให้ไม่ได้มีโมเม้นท์เพ้อฝันเรื่องแต่งงาน แต่ถ้าได้แต่งจริงๆ ก็เอานะ เพราะแอนไม่ได้ต่อต้านประเพณีอะไรเลย"

ขออนุญาตถามถึงเรื่องอาการป่วยของ ปอ ทฤษฎี เรามีแพลนจะเข้าไปเยี่ยมไปให้กำลังใจไหม ?
"จริงๆ แอนตั้งใจว่าจะไปเยี่ยมวันนี้นะคะแต่เห็นทางโรงพยาบาลบอกว่าเยี่ยมไม่ได้ แอนก็เลยคิดว่าจะเขียนข้อความหรือทำอะไรที่มันเป็นการส่งใจให้กับครอบครับเขาไปก่อน อีกอย่างเวลาแอนเจอกับปอในช่องเขาก็จะเป็นน้องที่น่ารักมากๆ (ยิ้ม) ก็อยากให้เขาหายไวๆ เนอะ ไม่อยากให้เขาป่วยนาน คือเขาเป็นคนดีมากจริงๆ แอนอยากให้เขากลับมาเล่นละครให้ทุกๆ คนได้มีความสุขกันอีกค่ะ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @atinnabhan

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แอน พูดเปิดอก..ปลูกรัก พี่เอ 14ปี จนเลิกคิดเรื่องแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook