อดีตครูยิงเจ้าแม่เงินกู้ หมกศพไว้บ่อส้วม ความแตก..ญาติตามหา

อดีตครูยิงเจ้าแม่เงินกู้ หมกศพไว้บ่อส้วม ความแตก..ญาติตามหา

อดีตครูยิงเจ้าแม่เงินกู้ หมกศพไว้บ่อส้วม ความแตก..ญาติตามหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สารภาพจนมุม "ครูเกษียณ" สารภาพฆ่าปิดปาก "เจ้าแม่เงินกู้" โมโหตามขอเงินแสน หมกศพไว้บ่อส้วม สภาพน่าเวทนา

สืบเนื่องจากกรณีเมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา ญาติของ นางมณีวรรณ อายุ 46 ปี เจ้าแม่เงินกู้ ชาว ต.นาโป่ง อ.เมืองเลย จ.เลย ได้มาแจ้งร้องเรียนว่า นางมณีวรรณ ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ สามีและลูกสาว พร้อมด้วยญาติๆ ได้ช่วยกันออกตามหาแต่ไม่พบตัว

จนกระทั่งล่าสุด วันนี้ (17 พ.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. พ.ต.อ.รังศิษย์ พินทุวรรณ์ พงส.ทรงคุณวุฒิ หัวหน้างานสอบสวน สภ.เมืองเลย พ.ต.ท.สมบุญพล คำตา พงส.ผนพ. และร้อยเวรเจ้าของคดี นำตัว นายสมาน หรือ ครูสมาน มาสอบปากคำ จนรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุยิง นางมณีวรรณ จนเสียชีวิต แล้วนำศพไปทิ้งท่อส้วมที่บ้านหลังหนึ่ง

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดที่เกิดเหตุ ประสานไปยัง พ.ต.ต.หญิง จิราณี คงธัญญงาม นวท. (สบ.2) พฐ.จว.เลย พ.ต.อ.สุรใจ รุ่งเรือง ผกก.สภ.ภูเรือ ชุดสืบสวน สภ.ภูเรือ แพทย์ รพ.ภูเรือ กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดภูเรือ เดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวไม่มีใครอยู่ แต่เป็นบ้านของ นายสมาน ผู้ต้องหาได้พาเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดที่ฝังร่าง นางมณีววรณ ที่อยู่ในบ่อส้วมด้านหลังบ้าน มีฝาส้วมปิดอยู่ โบกปูนซิเมนต์เอาไว้ เจ้าหน้าที่ทำการทุบเอาฝาปิดออก พบมีถ่านกลบอยู่อีกชั้น จึงได้ทำการโกยถ่านออก ก่อนจะพบร่าง นางมณีวรรณ ในสภาพนอนคู้ จึงได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมา พบว่าศพมีสภาพบวมอืด ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง บริเวณกลางศีรษะมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .22 แม็กนั่ม 1 นัด

จากการสอบปากคำ นายสมาน ให้การรับสารภาพ ตนเป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจากคืนเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ตนได้นัดผู้ตายมาคุยกันที่บ้านหลังนี้ นั่งคุยกันเรื่องเงินที่ผู้เสียชีวิตมาขอตน จำนวน 500,000 บาท แต่ตนเองไม่มีให้ จึงมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง แต่ผู้เสียชีวิตยังพยายามจะเอาเงินก้อนนั้นให้ได้ ด้วยความโมโหจึงเอาอาวุธปืนขนาด .22 แม็กนั่ม ที่พกไว้ที่เอว จ่อยิงใส่ที่กลางศีรษะไป 1 นัด จนเสียชีวิต

จากนั้นได้ลากผู้เสียชีวิตไปทิ้งที่บ่อส้วมหลังบ้าน แล้วเอาถ่านเทลงไปเพื่อดับกลิ่น และว่าจ้างให้ชาวบ้านละแวกนั้น คนละ 500 บาท มาโปกปิดที่ฝาส้วม โดยที่คนทั้ง 2 คนนั้น ไม่มีส่วนรู้เห็นด้วย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวชาวบ้านทั้ง 2 คนนั้น ไปทำการสอบสวนที่ สภ.ภูเรือ หาส่วนเกี่ยวข้องกับกรณีนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook