หนุ่มวัย 27 ผูกคอ-เขียนจม.ลาตาย วาดรูปสมาชิก 5 คนในครอบครัว ยืนจับมืออบอุ่น

หนุ่มวัย 27 ผูกคอ-เขียนจม.ลาตาย วาดรูปสมาชิก 5 คนในครอบครัว ยืนจับมืออบอุ่น

หนุ่มวัย 27 ผูกคอ-เขียนจม.ลาตาย วาดรูปสมาชิก 5 คนในครอบครัว ยืนจับมืออบอุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 27 ปีแขวนคอตาย เขียนจดหมายลาล่วงหน้า 2 วัน ถึงพ่อแม่และน้อง ตัดพ้อตัวเองไม่ดี ทำให้ครอบครัวต้องเสียใจ วาดรูปสมาชิกในครอบครัวทั้ง 5 คน ยืนจับมือกันอย่างอบอุ่น

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 16 พ.ย. พ.ต.ท.กนเกียรติ นุ้ยเนียม พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตายภายในบ้านเลขที่ 271/7 ถนนเทียนจ่ออุทิศ1 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่) ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านห้องแถว 2 ชั้น

ภายในห้องนอนชั้น 2 พบ นายชาตรี อายุ 27 ปี ชาว ต.เกาะยอ อ.เมือง จ.สงขลา ใช้สายไฟฟ้าผูกคอกับราวเหล็กแขวนเสื้อผ้าสูงประมาณเมตรครึ่ง สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 ชั่วโมง และจากการชันสูตรศพในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการถูกฆาตกรรม คาดว่าเป็นการเจตนาผูกคอตาย

รายงานข่าวว่า จากการสอบสวนเจ้าของบ้านซึ่งเป็นน้าสาว บอกว่านายชาตรี ได้เดินทางมาจากภูเก็ตและมาขออาศัยอยู่ที่บ้านชั่วคราวแล้ว 4 วัน และค่อนข้างเก็บตัวเงียบแต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร และในช่วงเช้าของวันนี้ได้ลงมาซื้อของและกลับขึ้นไปบนห้องจนหายเงียบไปทั้งวัน ตอนเย็นจึงได้ไปเรียกให้ลงมากินข้าวแต่ก็ไม่มีเสียงตอบ เมื่อเปิดประตูไปดูก็พบว่าผูกคอตายแล้ว

รายงานข่าวว่า จากการตรวจสอบภายในห้อง เจ้าหน้าที่พบจดหมายลาตาย 1 ฉบับเขียนเมื่อวันที่ 14 พ.ย. ด้วยลายมือใส่กระดาษเอ4 ถึงพ่อแม่น้องชายและหลาน โดยมีเนื้อหาในเชิงประชดชีวิตที่ทำตัวไม่ดีทำให้พ่อแม่และน้องต้องเสียใจ

"การตัดสินใจถูกต้องแล้วไม่อยากให้ใครต้องเสียใจอีกให้พ่อดูแลตัวเองดีๆ อย่าลืมไปหาหมอและให้แม่ช่วยดูแลพ่อ ส่วนน้องชายก็ให้ช่วยดูแลอย่าทิ้งพ่อแม่ เพราะจะเป็นผู้สืบสกุลพุทธประเสริฐต่อไป และหากชาติหน้ามีจริงขอให้เกิดมาเป็นพ่อแม่และน้องกันอีก"

ด้านหลังกระดาษยังได้วาดรูปครอบครัวที่ยืนจับมือด้วยกัน 5 คน พ่อกับแม่ตัวเองน้องชายและหลาน สร้างความสะเทือนใจให้กับญาติและเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก

เบื้องต้นตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง หากญาติไม่ติดใจเอาความก็จะให้รับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook