สปอร์ตไลน์

สปอร์ตไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วัตนีย์ผงาดนำกอล์ฟเอฟบีอาร์/มิคเคลสันปิ๋ว

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการเอฟบีอาร์ โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐ ที่สนามทีพีซี สกอตต์เดล พาร์ 71 ในเมือง สกอตต์เดล รัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 2 แต่มีนักกอล์ฟอีก 3 คน ยังแข่งขันไม่จบ เนื่องจากฟ้ามืดเสียก่อน ต้องยกยอดไปแข่งขันในวันรุ่งขึ้น ส่วนที่แข่งขันจบไปแล้ว ปรากฏว่า นิค วัตนีย์ โปรเจ้าถิ่น มาแรง กดวันเดียว 8 อันเดอร์พาร์ 63 สกอร์รวมมีเพิ่มเป็น 9 อันเดอร์พาร์ 133 ผงาดขึ้นมารั้งอันดับผู้นำเดี่ยว โดยมีสกอร์นำหน้า ชาร์ลีย์ ฮอฟฟ์แมน, แม็ต คูชาร์ 2 โปรเพื่อนร่วมชาติ และ เจมส์ นิตตีส์ นักกอล์ฟออสเตรเลีย ซึ่งรั้งอันดับ 2 ร่วมกัน อยู่ 1 สโตรก ขณะที่ ฟิล มิคเคลสัน โปรสิงห์อีซ้ายคนดัง หมดลายตัวเต็งแชมป์ ตีเกินอีก 2 โอเวอร์ สกอร์รวม 2 วัน หวดเกินไป 7 โอเวอร์พาร์ 149 อยู่อันดับ 121 ร่วม ไม่ผ่านการตัดตัว. อูรานโกชนะแต้มขาดคว้าแชมป์โลกไอบีเอฟ

p /> ศึกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์ เวลเตอร์เวต สหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) ที่เมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา เมื่อวันที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา ฮวน อูรานโก นักชกกำปั้นหนักชาวโคลอมเบีย คว้าแชมป์โลกที่ว่างอยู่ไปครอง หลังเอาชนะคะแนน เฮอร์มัน เอ็นกูดโจ นักชกเจ้าถิ่น อย่างเป็นเอกฉันท์

อูรานโก ซึ่งเสียเข็มขัดเส้นนี้ให้กับ ริคกี ฮัตตัน เมื่อ 2 ปีก่อน ทำได้ดีกว่ามาก และในยกที่ 3 ต่อยเอ็นกูดโจ ร่วงลงไปให้กรรมการนับถึง 2 หน แต่ก็น็อกไม่ลง แต่เมื่อครบ 12 ยกก็เอาชนะไปขาดลอย 120-106, 118-108, 116-110 คะแนน คว้าแชมป์ไปครอง พร้อมเพิ่มสถิติเป็นชนะ 21 แพ้ 1 เสมอ 1. บิ๊กแช็คแฉทะเลาะกับโคบีเป็นเรื่องการตลาด

บิ๊กแช็ค ชาคิล โอนีล เซ็นเตอร์คนดังของฟีนิกซ์ ซันส์ เปิดเผยความลับว่าตนเองไม่เคยรู้สึกเกลียดโคบี ไบรอันต์ การ์ดดาวดังอดีตเพื่อนร่วมทีมลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส แต่อย่างใด ส่วนภาพที่ทั้งคู่ทำทีว่าเป็นไม่ถูกกันอย่างมากนั้น เป็นเพียงเรื่องของการตลาด่านั้น

ทั้งนี้ โคบี และ ชาคิล เคยเป็นเพื่อนร่วมทีม และช่วยพาเลเกอร์ส คว้าแชมป์ในปี 2000-2002 ก่อนที่ทั้งคู่จะแตกคอกัน ซึ่งทางทีมเลเกอร์ส เลือกเก็บโคบีไว้ และเทรดโอนีลไปให้กับ ไมอามี ฮีต ซึ่งนับตั้งแต่นั้น ทั้งคู่ก็ทำท่าว่าไม่ถูกกันอย่างรุนแรง แต่ล่าสุด แช็ค จะเผยความลับว่าเรื่องทั้งหมดเป็นแค่การสร้างภาพ

เราช่วยให้พวกคุณปั่นกระแส ผมรู้ดีว่าผมทำอะไรอยู่ ผมเป็นนักกีฬาฉลาดที่สุดในโลก ผมรักโคบีเสมอ ทั้งหมดมันเป็นแค่เรื่องของการตลาดเท่านั้น เราทั้งคู่ยังเป็นคู่ประสานระหว่างตัวใหญ่-ตัวเล็ก เป็นหมัด 1-2 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการยัดห่วง.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook