เอ็นซ็อกเบียจ่อซบวีแกน

เอ็นซ็อกเบียจ่อซบวีแกน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รายงานข่าวเผยวีแกนตกลงเรื่องค่าตัวของชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย กับทีมสาลิกาดงนิวคาสเซิลได้แล้ว ที่ 6 ล้านปอนด์ โดยวีแกนจะส่งไรอัน เทย์เลอร์ มิดฟิลด์วัย 24 ปี ให้นิวคาสเซิลไปใช้งานด้วย

ขณะที่โจ คินเนียร์ กุนซือนิวคาสเซิลออกมาระบุว่า สโมสรอนุญาตให้เชย์ กิฟเว่น เจรจาเรื่องการย้ายทีมกับสโมสรแมนฯซิตี้ได้ เราได้รับการติดต่อเรื่องเชย์เข้ามาจากแมนฯซิตี้ แต่พวกเขาเสนอเงินมา 5 ล้านปอนด์เท่านั้น ไม่ได้มากกว่านี้อย่างที่เป็นข่าวเลย เราคิดว่ามันน้อยไปหน่อย ซึ่งเป็นการดูถูกกันเกินไป เพราะเชย์เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูมือดีของพรีเมียร์ลีก แต่เชย์พูดอย่างชัดเจนว่าเขาต้องการจะย้ายทีม อย่างไรก็ตาม ทั้งเจ้าของทีมและผู้อำนวยการทีมของเราต่างก็ไม่พอใจกับเงิน 5 ล้านปอนด์ คินเนียร์กล่าว

ด้านเควิน โนแลน มิดฟิลด์เชิงดุก็เซ็นสัญญาย้ายจากโบลตั้น ไปร่วมทีมสาลิกาดงนิวคาสเซิลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ พร้อมสัญญาระยะเวลา 4 ปีครึ่ง โดยโนแลนเปิดเผยหลังการย้ายทีมว่า ผมต้องการจะพิสูจน์ว่าผมไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นนักเตะของโบลตั้นเพียงแค่ทีมเดียว ผมอยากแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าผมทำอะไรได้บ้าง ต้องขอบคุณนิวคาสเซิลที่ให้โอกาสนี้กับผม ผมหวังว่าจะสามารถพัฒนาฝีเท้าให้ดีกว่าเดิม ผมจะเร่งปรับตัวให้เข้ากับการเล่นของทีมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook