2 สาวเอายานอนหลับป้ายนม ลวงต่างชาติหลับนอนรูดทรัพย์

2 สาวเอายานอนหลับป้ายนม ลวงต่างชาติหลับนอนรูดทรัพย์

2 สาวเอายานอนหลับป้ายนม ลวงต่างชาติหลับนอนรูดทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.30 น. (24 พ.ย.) พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.สมพาน สุขสำราญ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ปวัชร์ชัย สุดสคร รอง.ผกก.ป. พ.ต.ท.ชูศักดิ์ ปิ่นรัตน์ สว.สส. พร้อมตำรวจชุดสืบสวน

ร่วมแถลงข่าวจับกุม นางสุชาดา อายุ 33 ปี และ น.ส.พัทนาวัล อายุ 30 ปี 2 ผู้ต้องหาแก๊งมอมยารูดทรัพย์ชาวต่างชาติ พร้อมของกลางยานอนหลับ (อัลปราโซแลม) จำนวน 6 เม็ด และกระเป๋าสะพาย เสื้อผ้าผู้หญิง อีกจำนวนหนึ่ง

โดยมี Mr.Gholamreza Azizollah อายุ 52 ปี สัญชาติอิหร่าน และ Mr.yakov Beri Reznik อายุ 65 ปี สัญชาติอิสราเอล เป็นผู้เสียหายยืนยันชี้ตัว

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติหลายรายที่มาท่องเที่ยวบนถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ถูกหญิงสาวชาวไทย 2 คนทำทีเข้ามาตีสนิท แล้วชักชวนไปร่วมหลับนอน ก่อนมอมยาและลักทรัพย์สินของชาวต่างไป

ภายหลัง พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา จึงสั่งการให้ชุดสืบสวนออกหาข่าวและส่งสายลับไปตระเวนอยู่บนถนนวอล์คกิ้งสตรีท จนพบนางสุชาดา หรือเพ็ญ อยู่สุข และ น.ส.พัทนาวัล หรืออ๊อด สว่างชื่น ซึ่งมีรูปพรรณตรงตามคำให้การของผู้เสียหายและแสดงท่าทางมีพิรุธ จึงแสดงตัวขอตรวจค้นพบยานอนหลับของกลางซุกซ่อนอยู่ภายในกระเป๋าเงินของผู้ต้องหาทั้ง 2 คน จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เคยก่อเหตุมามอมยารูดทรัพย์ชาวต่างชาติมาแล้ว 3 ครั้ง โดยทุกครั้งจะใช้ยานอนหลับ ซึ่งได้รับมาจากเพื่อน ใส่ในเครื่องดื่มให้ชาวต่างชาติกิน หรือไม่ก็บดให้ละเอียดแล้วทาที่บริเวณหัวนมก่อนมีเพศสัมพันธ์ หากเหยื่อไม่ได้สลบสติก็จะลักทรัพย์สินของมีค่าแล้วหลบไป

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท ประเภท 2 (อัลปราโซแลม) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook