หนุ่มหื่นขายยาบ้าแลกเซ็กส์ สลดเด็กสาววัยรุ่นแห่เป็นลูกค้า

หนุ่มหื่นขายยาบ้าแลกเซ็กส์ สลดเด็กสาววัยรุ่นแห่เป็นลูกค้า

หนุ่มหื่นขายยาบ้าแลกเซ็กส์ สลดเด็กสาววัยรุ่นแห่เป็นลูกค้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 พ.ย.) พ.ต.ท.พิชัยรัชช์ ภูขาว รอง ผกก.สส.ภ.จ.อุดรธานี หัวหน้าชุด ปทส.ภ.จ.อุดรธานี นำกำลังจับกุม นายสุดใจ อายุ 35 ปี ชาว จ.อุดรธานี พร้อมของกลางยาบ้า 31 อุปกรณ์การเสพ เม็ด ขณะมั่วสุมเสพขายยาบ้ากับ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ที่กระท่อมนาท้ายบ้านหนองน้ำเค็ม หมู่ 8 ต.เชียงยืน อ.เมือง จ.อุดรธานี ควบคุมตัวพร้อมของกลางไปทำการสอบสวน

สืบเนื่องจาก 19 พ.ย. ได้รับแจ้งจากนายใหญ่ (นามสมมุติ) อายุ 70 ปี ว่า น.ส.เอ หลานสาว ได้หายออกไปจากบ้านพร้อมรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีฟ้าขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน ตนได้ออกตามหา

เมื่อสอบถามเพื่อนหลานสาว ทราบว่าได้ไปอยู่กับนายใจ ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ชาวบ้านหนองหลอด ต.เชียงยืน ซึ่งเป็นพ่อค้ายาบ้า มักจะหลบซ่อนตัวอยู่ตามกระท่อมนา เกรงว่าหลานสาวจะถูกมอมเมาด้วยยาบ้า จึงมาแจ้งตำรวจให้ช่วยติดตามหลานสาวให้ด้วย

จากการสอบสวนนายสุดใจ ให้การรับสารภาพว่า ได้ลักลอบขายยาบ้าจริง เมื่อปี 2556 เคยถูกจับข้อหา พยายามฆ่า ติดคุก 2 ปี 6 เดือน พึ่งพ้นโทษออกมาเมื่อเดือนเมษายน 2558 จากนั้นก็มาลักลอบขายยาบ้า โดยซื้อยาบ้ามาจากนายบอล ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ครั้งละ 30 เม็ด ราคาเม็ดละ 160 บาท นำมาขายเม็ดละ 200 บาท

ส่วนลูกค้าจะเป็นวัยรุ่น ผู้ใช้แรงงาน และเด็กสาวใจแตกเสพติดยาบ้า ที่มักจะมาขอร่วมหลับนอนแลกกับยาบ้า ซึ่งตนไม่ได้บังคับ ข่มขู่หรือกักขังหน่วงเหนี่ยวแต่อย่างใด รวมทั้ง น.ส.เอ ด้วย

พ.ต.ท.พิชัยรัชช์ ภูขาว รอง ผกก.สส.ภ.จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า นายสุดใจจะไม่อยู่เป็นหลักแหล่ง มักจะหลบซ่อนตัวอยู่ในกระท่อมนา หรือในป่ายาง ทำให้ตำรวจเข้าถึงตัวยาก และขณะติดคุกอยู่ในเรือนจำกลางอุดรธานี ได้ให้นักโทษด้วยกันฉีดน้ำมันมะกอกทำให้อวัยวะเพศใหญ่

เมื่อพ้นโทษออกมา ก็ได้ลักลอบขายยาบ้า และจะเป็นคนชอบมีเซ็กส์กับเด็กสาว โดยจะไปเสนอร่วมหลับนอนกับเด็กสาวใจแตกแลกกับยาบ้า 10 เม็ด ตำรวจจึงต้องวางแผนจับกุม

ตำรวจได้นำสายลับทำทีเป็นเด็กสาวใจแตก ต้องการหลับนอนกับนายสุดใจเพื่อแลกกับยาบ้า ซึ่งนายสุดใจหลงกล นัดพบเด็กสาวที่เป็นสายลับ โดยให้ น.ส.เอ และ น.ส.บี ขี่รถจักรยานยนต์มารับสายลับที่ทางเข้ากระท่อมนา ตำรวจจึงได้ควบคุมทั้งสอง ก่อนจะให้นำทางเข้าไปจับกุมนายสุดใจที่กระท่อมนา

จากการสอบสวน น.ส.เอ ให้การรับสารภาพว่า ได้หนีออกจากบ้านมาอยู่กับนายสุดใจ และร่วมหลับนอนแลกกับยาบ้า ซึ่งนายสุดใจจะมีเด็กสาวมาร่วมหลับนอนแลกยาบ้าไม่ซ้ำหน้า และไม่มีการป้องกัน

ตำรวจได้แจ้งข้อหานายสุดใจ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และพรากผู้เยาว์ ควบคุมตัวดำเนินคดี ตามกฎหมาย ส่วน น.ส.เอ และ น.ส.บี ได้เรียกผู้ปกครองมารับ และนำตัวเข้าบำบัดยาเสพติดที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook