แท็กซี่ปล้น 2 เมียนมา ซ้อมผัวชิงทรัพย์ จับตัวเมียท้องไปด้วย

แท็กซี่ปล้น 2 เมียนมา ซ้อมผัวชิงทรัพย์ จับตัวเมียท้องไปด้วย

แท็กซี่ปล้น 2 เมียนมา ซ้อมผัวชิงทรัพย์ จับตัวเมียท้องไปด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แท็กซี่โจรพร้อมเพื่อนร่วมแกํง ปล้นทรัพย์ 2 หนุ่มสาวชาวเมียนมา ซ้อมผัวบาดเจ็บ แล้วจับเมียซึ่งกำลังตั้งครรภ์ไป

(28 พ.ย.) เมื่อเวลา 06.00 น. พ.ต.ท.ชัยยันต์ ดาวเรือง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านพบชายชาวพม่าถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ถูกกลุ่มแท๊กซี่ปล้นทรัพย์ทำร้ายทิ้งข้างทาง

เหตุเกิดบริเวณถนนเชียงราก ใกล้ถนนตัด 347 ใกล้ผับชื่อดัง ต.เชียงราก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี

ในที่เกิดเหตุใกล้ที่จอดรถของผับดังแห่งหนึ่ง พบผู้เสียหายเป็นชาวเมียนมา ทราบชื่อคือนายซู อายุ 30 ปี สัญชาติพม่า สภาพร่างกายได้รับบาดเจ็บจากการถูกรุมกระทืบและใช้ไม้ฟาดตามร่างกาย มีร่องรอยบาดแผลแตกที่คาง

พร้อมทั้งแจ้งว่าถูกคนร้ายซึ่งเป็นแก๊งแท็กซี่ รถสีเขียวเหลือง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนที่ได้ว่าจ้างให้ไปส่งที่จ.สมุทรปราการ รวมจำนวน 3 คน เป็นชาย รุมทำร้าย ใช้ไม้ทุบตี และปล้นทรัพย์สินไป เป็นโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เงินสดจำนวน 600 บาท และหนังสือเดินทาง

รวมทั้ง 3 คนร้ายได้พาภรรยาชาวพม่า ทราบชื่อคือนางอิมู อายุ 26 ปี ซึ่งตั้งท้องได้ 2 เดือน ขึ้นรถแท็กซี่หลบหนีไปด้วย

นายซู ให้การว่า ตนเองพร้อมภรรยา เดินทางโดยรถทัวร์จากแม่สอด จ.ตาก มาลงรถทัวร์ที่ย่านรังสิต จากนั้นได้ว่าจ้างรถแท๊กซี่สีเขียวเหลือง เพื่อจะให้ไปส่งที่ จ.สมุทรปราการ เพื่อจะไปทำงาน จากนั้นเมื่อขึ้นรถไป ก็เห็นว่าคนขับแท็กซี่ได้โทรศัพท์นัดหมายกับใครไม่รู้ และไปรับขึ้นรถแท๊กซี่มาด้วยอีก 2 คน

จากนั้นได้พาขับรถวนไปวนมา กระทั่งมาบริเวณที่เปลี่ยวและมืด จากนั้นคนร้ายได้ลากตนเองลงจากรถ มาข้างทาง แล้วรุมทำร้ายใช้ไม้ และรุมกระทืบ จากนั้นก็เอาทรัพย์สินของตนเองพร้อมทั้งนำตัวภรรยาขึ้นรถไปด้วย

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน อยู่ระหว่างการติดตามตัวกลุ่มแท็กซี่ที่ก่อเหตุ โดยได้ตรวจสอบหากล้องวงจรปิดในเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายหลบหนีไป และตรวจสอบหาข้อมูลจากจุดที่ผู้เสียหายลงจากรถทัวร์บริเวณย่านรังสิต และว่าจ้างแท็กซี่เพื่อไปส่ง ซึ่งคดีนี้ต้องติดตามตัวอย่างเร่งด่วน เนื่องจากคนร้ายได้นำตัวภรรยาของผู้เสียหายซึ่งตั้งครรภ์ได้ 2 เดือนขึ้นรถไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook