เพื่อนเลว! เมามายตามบุกบ้าน บีบคอ-ขืนใจแม่เพื่อนวงเหล้า

เพื่อนเลว! เมามายตามบุกบ้าน บีบคอ-ขืนใจแม่เพื่อนวงเหล้า

เพื่อนเลว! เมามายตามบุกบ้าน บีบคอ-ขืนใจแม่เพื่อนวงเหล้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ซดเหล้าเมามาย ตามบุกบ้านขืนใจแม่เพื่อนวงเกล้า ญาติรวมตัวตามล่าทุกตารางนิ้ว จับตัวได้ทันควัน ส่งตำรวจดำเนินคดี

(29 พ.ย.) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา นางสุน อายุ 76 ปี เดินทางออกจากโรงพยาบาลขอนแก่น มาแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรย่อยเมืองเก่า จ.ขอนแก่น เพื่อมาสอบปากคำต่อพนักงานสอบสวน พร้อมชี้ตัว นายสำเนียง อายุ 45 ปี หลังจากที่ลงมือข่มขืนกระทำชำเรา นางสุน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยเมืองเก่า ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายลงมือข่มขืน ที่บ้านไม่มีเลขที่หลังหนึ่ง ริมถนนบ้านกุดกว้าง-บ้านสะอาด หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยผู้ใหญ่บ้านได้กระจายกำลังติดตามคนร้าย จนกระทั่งทราบว่าคนที่ลงมือก่อเหตุคือ นายสำเนียง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสำเนียง ได้มานั่งดื่มสุราอยู่กับ นายหมูตั้ง ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ จนกระทั่งเมาได้ที่ ต่อมา นายหมูตั้ง ได้ขอตัวเข้าบ้านไปนอน แต่ นายสำเนียง กลับพยายามบุกเข้าไปในบ้าน งัดหน้าบ้านเพื่อที่จะเข้าไปในบ้าน นายหมูตั้ง

เป็นจังหวะเดียวกับที่ นางสุน เข้าใจว่าลูกชายตัวเองมาเคาะประตู จึงเดินไปเปิดประตูบ้านให้ แต่ถูก นายสังเนียง บุกเข้ามาใช้กำลังบีบคอและบังคับข่มขืนกระทำชำเรา จนสำเร็จความใคร่ จากนั้น นายหมูตั้ง จึงตื่นขึ้นมา ทำให้ นายสำเนียง ตื่นตกใจและวิ่งหนีออกไป

หลังจากนั้น นายหมูตั้ง จึงได้ไปแจ้งกับผู้ใหญ่บ้าน พร้อมกับร่วมมือกับญาติๆ ออกติดตามคนร้ายที่ขืนใจแม่ กระทั่งติดตามจับกุมตัวได้ ขณะที่ที่หลบไปอยู่ที่บริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่ง ที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ตำรวจจึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook