โดนจับแล้ว โจรแท็กซี่ปล้นฉุดผัวเมียเมียนมา แจ้งข้อหาหนัก

โดนจับแล้ว โจรแท็กซี่ปล้นฉุดผัวเมียเมียนมา แจ้งข้อหาหนัก

โดนจับแล้ว โจรแท็กซี่ปล้นฉุดผัวเมียเมียนมา แจ้งข้อหาหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีคนร้ายขับรถแท็กซี่ ปล้นชิงทรัพย์ผู้โดยสาร สามีภรรยาชาวเมียนมา ทำร้ายร่างกายและฉุดฝ่ายหญิงไป เพื่อจะกระทำอนาจาร แต่ขัดขืนและรอดพ้น ถูกทิ้งไว้ที่ย่านดอนเมือง ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น ล่าสุดภายหลังจากอนุมัติออกหมายจับ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้

เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ผ่านมา พล.ต.ต.ถาวร ขาวสอาด ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พล.ต.ต.อำนาจ จันทร์เจริญ ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.สมหมาย ประสิทธิ์ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.สาโรจน์ คุ้มทรัพย์ รรท.ผกก.สภ.สามโคก พ.ต.อ.สุนทร หิมารัตน์ ผกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานีนำทีม ชุดสืบสวน ประกอบด้วย บก.สส.ภ.1 กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี และ สภ.สามโคก สืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้ทั้งหมด 3 คน

จากการตรวจสอบทราบชื่อคือ นายศราวุฒิ อายุ 30 ปี ชาว จ.นครราชสีมา นายชาลี อายุ 38 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ และ นายอนันต์ อายุ 37 ปี ชาว จ.ตราด ทั้งหมดประกอบอาชีพขับรถแท็กซี่รับจ้าง โดยพนักงานสอบสวนได้ขอหมายจับผู้ต้องหาทั้งสามต่อศาลจังหวัดปทุมธานี ที่ 364-366/2558 ข้อหาปล้นทรัพย์โดยมีอาวุธ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำความผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม

สำหรับเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจากที่ผู้เสียหายทั้ง 2 คน เพิ่งเดินทางมาจาก อ.แม่สอด จ.ตาก ตั้งใจจะลงรถโดยสารที่สถานีขนส่งหมอชิต แต่ดันลงผิดที่จุดจอดย่อยสาขารังสิต จึงโบกแท็กซี่เพื่อจะเดินทางไปต่อ จ.สมุทรปราการ หนึ่งในผู้ก่อเหตุ นายอนันต์ ได้เรียกเหยื่อขึ้นไปโดยสารแท็กซี่ที่มี นายศราวุฒิ เป็นผู้ขับขี่ หน้าห้างเมเจอร์รังสิต

หลังจากขึ้นรถแท็กซี่แล้ว นายศราวุฒิ ได้ขับรถวนอยู่แถวรังสิต พร้อมกับพูดจาข่มขู่เรียกเอาเงินและทรัพย์สิน แต่ผู้เสียหายไม่ยอม นายศราวุฒิ จึงได้โทรศัพท์เรียก นายอนันต์ และ นายชาลี มาร่วมก่อเหตุ โดยตามมาสมทบระหว่างทาง ก่อนจะข่มขู่กรรโชกทรัพย์และขับรถพามาถึงที่เปลี่ยว บริเวณป่าหญ้าใกล้ร้านโซนรังสิต อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

ต่อมา ผู้ต้องหาทั้ง 3 ได้ร่วมกันทำร้ายร่างกาย นายซู จนหมดสติทิ้งไว้ในป่าหญ้า จากนั้นได้เอาทรัพย์สินของ นายซู ไป ประกอบด้วย โทรศัพท์ซัมซุง 4จี เงินสด 500 บาท อีกทั้งยังลักพาตัว นางอิ ภรรยาของนายซูไปด้วย คนร้ายทั้งสามคนพา นางอิ ไปที่ห้องพักย่านดอนเมืองแล้วปล่อยทิ้งไว้ โดยชิงเอาโทรศัพท์มือถือโนเกียและเงินสด 700 บาทหลบหนีไป

จากนั้น นายศราวุฒิ และ นายชาลี ได้หลบหนีไปกบดานที่ จ.เพชรบูรณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามไปอย่างใกล้ชิด และประสานกับตำรวจท้องที่ สภ.หนองไผ่ จนสามารถจับกุมตัวได้ที่ตลาดหนองไผ่ และติดตามยึดของกลางในคดี ได้แก่ รถยนต์ แท็กซี่สีเขียวเหลือง 2 คัน และโทรศัพท์มือถือของเหยื่อ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับประสานงานจาก นายอนันต์ ผู้ต้องหาตามหมายจับอีกราย ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าแล้ว ซึ่งจากนี้จะได้นำตัวมาแถลงข่าว พร้อมทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook