หนุ่มหน้าสวยหนีแฟนหนุ่มขี้หึง ไม่พ้นโดนแทงเจ็บคารถทัวร์

หนุ่มหน้าสวยหนีแฟนหนุ่มขี้หึง ไม่พ้นโดนแทงเจ็บคารถทัวร์

หนุ่มหน้าสวยหนีแฟนหนุ่มขี้หึง ไม่พ้นโดนแทงเจ็บคารถทัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 พ.ย.) เมื่อเวลา 22.00 น. สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ บนรถทัวร์ที่จอดอยู่บริเวณหน้าท่ารถทัวร์แห่งหนึ่ง แยกถนนพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบ นายสุทธิพงษ์ อายุ 21 ปี ถูกอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ที่เกิดเหตุพบมีดทำครัวตกอยู่ สภาพใบมีดหลุดออกจากด้าม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุคือแฟนของคนเจ็บ นายภูเบศธ์ อายุ 21 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบสวนนายสุทธิพงษ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บให้การว่า ก่อนหน้านี้ตนเองพักอยู่ที่บ้านเกิด จ.ขอนแก่น และได้รู้จักนายภูเบศธ์ แฟนหนุ่ม ผ่านทางโปรแกรมแชท หลังจากคุยกันได้ 1 เดือน จึงตัดสินใจย้ายมาอยู่กับแฟนหนุ่มที่พัทยา โดยตนอยู่ห้องเฉยๆ ส่วนแฟนทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในสถานบันเทิง

ซึ่งนายภูเบศธ์มีนิสัยขี้หึงมาก และทุกครั้งที่ออกไปทำงานหรือออกไปข้างนอกห้อง จะล็อคประตูขังตนเองไว้ในห้อง เพื่อไม่ให้ตนออกไปไหน ระยะหลังๆ จึงมีปากเสียงทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง จนถึงขั้นลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายตนเอง

ก่อนเกิดเหตุ ตนได้คุยกับญาติทางบ้าน และขอแฟนหนุ่มกลับไปพักอาศัยที่บ้านเกิด แต่แฟนหนุ่มไม่ยอม และลงมือบีบคอและทำร้ายร่างกายตนอีก ตนจึงใช้สติหลอกล่อแฟนหนุ่มให้ไปอาบน้ำ ก่อนอาศัยจังหวะเผลอวิ่งหลบหนีออกจากห้องพัก เพื่อมาขึ้นรถทัวร์กลับบ้าน

ต่อมาแฟนหนุ่มได้ตามเจอ จนทะเลาะมีปากเสียงกัน พร้อมกับถือมีดมาข่มขู่ตนด้วย จากนั้นเหตุการณ์ได้รุนแรงขึ้นแฟนหนุ่มได้ใช้มีดแทงเข้ามาที่ตน แต่โชคดีที่ใบมีดหลุดออกจากด้าม และพลเมืองดีเข้ามาช่วยทัน จึงได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ส่วนแฟนหนุ่มอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปดังกล่าว

เบื้องต้น นายสุทธิพงษ์ยืนยันว่าไม่ติดใจเอาความดำเนินคดีกับแฟนหนุ่มผู้ก่อเหตุ และขอเดินทางกลับไปพักรักษาตัว และรักษาใจที่บ้านเกิดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook