กานต์ ไม่ขำ!! ถูก โน้ส อุดม แซวแรงผ่านทอล์กโชว์

กานต์ ไม่ขำ!! ถูก โน้ส อุดม แซวแรงผ่านทอล์กโชว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ขำ กานต์ วิภากร ประกาศอย่าเอาครอบครัวมาพูดเล่น หลัง โน้ส อุดม พูดเล่นแนะ เสก โลโซ ทำข้าวสารเสกไล่อดีตภรรยา

กลายเป็นประเด็นระอุขึ้นมาทันที เมื่อศิลปินฝีปากกล้า "โน้ส อุดม" ได้แซว "เสก โลโซ" ผ่านทอล์กโชว์ เดี่ยว11 โดยแนะนำให้ทำข้าวสารเสกไล่อดีตภรรยาสาว "กานต์ วิภากานต์" ซึ่งงานนี้ทำเอาฝ่ายกานต์ถึงกับขำไม่ออก และได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่า ไม่อยากให้เอาเรื่องครอบครัวมาพูดเล่น เพราะเรื่องทุกอย่างยังเคลียร์ไม่ลงตัว คนที่โดนพูดถึงอาจไม่ขำก็ได้ พร้อมบอกเตรียมฟ้องอดีตสามีอีกครั้ง หลังไม่ทำตามข้อตกลงในชั้นศาลที่ให้ไว้ก่อนหน้านี้

ไม่ค่อยพอใจที่ โน้ส อุดม แซว?
"ใช่ รู้เรื่องมาอาทิตย์กว่าแล้ว แต่ไม่ได้เข้าไปดู ไม่ได้ไปสนใจ แต่พอคนมาบอกก็เลยโพสต์ออกไป ว่าไม่ควรเอาเรื่องสถาบันครอบครัวมาพูดฮาๆ มันเป็นปัญหาครอบครัวพี่ที่รุนแรง เรื่องยังไม่จบมาปีกว่าแล้ว ไม่ควรเอามาแซว ถึงแซวเล่นๆ แต่คนที่โดน เป็นเหยื่อ ไม่ได้ขำด้วย ถ้าแกพูดแซวนายกฯ หรืออะไรก็เป็นเรื่องปกติ แต่เรื่องนี่ไม่น่าเอามาแซว เอาข้าวสารเสกมาไล่ เห็นพี่เป็นตัวอะไร"

มีคนมาแขวะเรา เขาว่าอย่างไร?
"คนที่แขวะก็ทำนองนี้ ตามที่พี่โพสต์ เข้ามาแซวเยอะ เลยเพิ่งดูเมื่อกี้เอง"

อยากให้เขาออกมาขอโทษไหม?
"จริงๆ พี่ไม่ได้มีพาวเวอร์หรือเป็นคนสำคัญอะไรในสายตาเขา ถ้าเขามีจิตสำนึกที่อยากจะขอโทษ ก็ให้เขาขอโทษเองเถอะ"

ที่บอกว่าเรื่องยังไม่จบ ยังมีอะไรอยู่?
"ข้อตกลงต่างๆ ในชั้นศาลยังทำไม่เสร็จเรียบร้อย เกี่ยวกับค่าเล่าเรียน ค่าประกัน ค่าพยาบาล เงินฝากเด็กๆ ไม่มี ไม่จ่ายเล ปกติต้องฝากปีละแสนต่อคนเอง นี่ธันวาแล้ว เขาก็ยังเฉยๆ พี่ให้ทนายทวงแต่ยังไม่มีอะไร พี่เลยให้ทนายฟ้อง ไม่ยอมจ่ายตามที่ไกล่เกลี่ย และสินสมรสที่ไม่ลงตัว ไม่มีการจัดแบ่ง ตอนที่หย่าพี่เสกอยากหย่า เลยหย่าไป แล้วเรื่องนี้ให้เราแยกฟ้อง"

ฟ้องนานหรือยัง?
"ฟ้องไปประมาณเดือนหนึ่ง ไม่รู้จะได้ไหม อยู่ที่หลักฐานต่างๆ"

กลัวจะยืดเยื้อไปอีกไหม เพราะคดีเก่ายังไม่จบ?
"เขาเป็นคนบอกเองว่าให้หย่าไปก่อน แล้วค่อยไปแยกฟ้อง"

ค่าเทอมจ่ายเรียบร้อยแล้วใช่ไหม?
"เทอมนี้ยังไม่จ่าย แต่ที่ผ่านมาเขาจ่าย แต่มันไม่ได้มีแค่ค่าเทอม ยังมีค่าใช้จ่ายอื่นอีก พี่สำรองจ่ายไปเยอะมาก ในเมื่อเขาอยากหย่า เราก็หย่า เขามีงานดีต้องรับผิดชอบ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เขาทำอยู่แล้ว ที่ให้นี่ให้น้อยกว่าเดิมอีก"

สำรองจ่ายไปประมาณเท่าไหร่?
"พี่จำไม่ได้ว่าจ่ายไปเท่าไหร่ แต่พี่ส่งให้ทนายดูแล้ว เกินหลักล้านค่ะ ค่าใช้จ่ายไม่เพียงพออยู่แล้ว แต่เราต้องดูแลออกเองเพราะลูกเรา เราตกลงกันในชั้นศาล แต่ต้องทวงบ่อยมาก ไม่ฟีตแบคอะไร เขาก็ตีมึน คือแสนห้าต่อเดือนที่ช่วยค่าเรื่องดูลูกส่งให้ช้าตลอดอยู่แล้ว แต่อย่างอื่นที่ตกลงไม่มีเลย"

ลูกๆ ว่ายังไงบ้าง?
"เขาไม่รู้หรอกค่ะ เพราะเราไม่ได้ทำให้ลูกรู้ว่าเรามีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย เพราะพี่ใช้เงินตัวเองจ่ายอยู่แล้ว แต่พี่ทวงเพราะสิทธิ์ที่ตกลงกันไว้"

จะยืดเยื้ออีกนานไหม?
"ยืดเยื้อไปถึงที่สุดแหละ คงไม่มีใครยอมใคร ถ้าตกลงกันได้ด้วยดี คุยกันได้ ไม่ต้องหลบหน้า เพราะเรามีลูกคนเดียวกัน มันจะดีกว่า"

ได้คุยเป็นการส่วนตัวไหม?
"พี่ไม่มีเบอร์เขา พูดตรงๆ เลย สาบาน"

อยากให้เรื่องจบไหม?
"จะจบได้ยังไง ในเมื่อเขาไม่ยอมจบ ถ้าเขาทำตามข้อตกลง จิตสำนึกของคนเป็นพ่อ มันก็ไม่มีอะไร"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กานต์ ไม่ขำ!! ถูก โน้ส อุดม แซวแรงผ่านทอล์กโชว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook