พ่อตาปืนดุบุกยิงเขย แต่พลาดเป้า-โดนแย่งปืน ฟาดเลือดอาบ

พ่อตาปืนดุบุกยิงเขย แต่พลาดเป้า-โดนแย่งปืน ฟาดเลือดอาบ

พ่อตาปืนดุบุกยิงเขย แต่พลาดเป้า-โดนแย่งปืน ฟาดเลือดอาบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อตาสะพายปืนลูกซองยาว ทะเลาะ-ยิงลูกเขยแต่พลาดเป้า เขยได้จังหวะ ยื้อแย่งปืน ใช้ท้ายตีหัวเลือดอาบ  

(6 ธ.ค.) เมื่องกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ต.เจริญ ขาวเอี่ยม พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและมีการใช้อาวุธปืนทำร้ายกันที่บ้านหลังหนึ่ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมชุดสืบสวน สายตรวจตำบลและเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ สภาพศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดอาบใบหน้า จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อคือ นายคำรณ อายุ 62 ปี เบื้องต้นสืบทราบว่าบาดแผลเกิดขึ้นจาก ถูก นายสมชาย อายุ 34 ปี คู่กรณี ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกเขย เข้ามาแย่งปืนลูกซองยาวไปจาก นายคำรณ ก่อนจะตีใส่หัวจนแตกเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วนบ้านที่เกิดเหตุนั้น พบปลอกกระสุนปืนลูกซองตำอยู่บนพื้นหน้าบ้าน 1 ปลอก ประตูกระจกหน้าบ้านมีรอยกระสุนปืนหลายรู

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลก่อนเกิดเหตุได้ความว่า นายคำรณ ได้สะพายปืนลูกซองยาวมายังบ้านของ นายสมชาย เพื่อมาตามหาหลานที่ยังไม่กลับบ้าน แต่เมื่อมาถึงปรากฏว่าไม่พบหลาน จึงมีปากเสียงกับกัน ก่อนที่ นายคำรณ จะใช้อาวุธปืนที่สะพายมายิง นายสมชาย แต่พลาดเป้า กระสุนไปถูกกระจกแทน

แต่ระหว่างที่กำลังจะบรรจุกระสุนปืนใหม่ นายสมชาย อาศัยความไวกว่า เข้ายื้อแย่งปืนมาจาก นายคำรณ แล้วใช้ท้ายปืนตีใส่หัว นายคำรณ จนแตกทรุดลงกองกับพื้น ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ ขณะนี้แพทย์ได้เย็บตกแต่งบาดแผลและให้พักรักษาตัวที่ รพ.เพื่อดูอาการทางสมอง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้เข้าอายัดตัวและแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ขณะที่ นายสมชายและพยานที่เห็นเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวมาสอบปากคำแล้วเช่นกัน เพื่อดูพฤติการณ์ก่อนเกิดเหตุและขณะเกิดเหตุเพื่อสรุปสำนวนดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook