ชาม ควงเจ้าบ่าว เจมส์ ฉลองวิวาห์ เปิดใจแอบรักกันตั้งแต่เด็ก

ชาม ควงเจ้าบ่าว เจมส์ ฉลองวิวาห์ เปิดใจแอบรักกันตั้งแต่เด็ก

ชาม ควงเจ้าบ่าว เจมส์ ฉลองวิวาห์ เปิดใจแอบรักกันตั้งแต่เด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเพิ่งเข้าพิธีมงคลสมรสแบบไทยๆ เมื่อวานนี้ (6 ธันวาคม) ล่าสุด  "ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์" ได้ควงหวานใจหนุ่มนักธุรกิจชาวออสเตรเลีย "เจมส์ แอรอน โธมัส" ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนในวันนี้ (7 ธันวาคม) ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรมแรมแกรนด์ ไฮเอท เอราวัณ ก่อนจะเข้าพิธีฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็นที่ใกล้จะถึง โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยกลิ่นไอของความรัก และความอบอุ่นที่ทั้งคู่มอบให้แก่กัน

ชาม: ความรู้สึกจริงๆ มันมีหลายความรู้สึกมาก ตอนแรกเหนื่อยสุดๆ พอมาถึงตรงนี้รู้ว่าทุกคนรักชามมากแค่ไหน มีพี่ๆ เพื่อนๆ มาช่วยกัน ทำให้มีความสุขมากๆ หายเหนื่อยค่ะ ตอนเจ้าบ่าวแห่ขันหมาก ตื่นเต้นมากไม่รู้ว่าจะเสร็จทุกอย่างมันไหม พอเห็นแล้วอบอุ่นมาก ได้เห็นบรรยากาศที่เราโตมา ทำให้ลืมความเครียด ความกังวลทั้งหมด

เมื่อวานได้เห็นเขาแห่ขันหมากมา ที่แห่คือที่เราเติบโตด้วยกันมา ตอนเรียนอยู่ เวลาเห็นเขาเดินมา รู้สึกว่าเป็นอะไรที่อบอุ่นมาก ความเหนื่อยที่มีก่อนหน้านี้หายไปเลยค่ะ ความซึ้งที่ประตูพี่แคท แฮปปี้มาก ไม่รู้เหมือนกันว่าพี่แคทจะเล่นแบบนั้น เอาซึ้งเลย เจมส์ไม่ได้เตี๊ยมขอพูด ขอพูดจากใจ เลยสื่อถึงเราได้ ไม่เฟคค่ะ

เจมส์: ตอนที่ต้องผ่านประตูเงินประตูทอง ไม่รู้ว่าจะต้องเจออะไร ให้ทำอะไรบ้าง ต้องเจอคำถามชามชอบอะไร รู้แต่มีลืมบ้าง ประตูแรกตื่นเต้นที่สุด ทำเต็มที่ ประตูสุดท้ายมีร้องเพลงด้วย เป็นเพลงของเรา

รู้จักกันได้อย่างไร?

ชาม: รู้จักตอนอายุ 11 ค่ะ เขาดังในโรงเรียน เป็นนักกีฬา ทุกคนรู้จักเขา ชามไม่ค่อยได้คุย เพราะเวลาเรียนไม่ค่อยตรงกัน จนมาเจอกันในคราสเต้น ได้คุย รู้จักกัน แต่ไม่ได้สนิทมากมาย หลังจากเรียนจบก็ไม่ได้เจอกันสิบปี คลาดกันตลอดเวลา เวลาเขามาเมืองไทยแต่ละครั้งก็จะนัดเจอ แต่ชามติดถ่ายละครตลอด จนวันหนึ่งว่างพร้อทกัน เขาทักเฟชชามมา คุยไปมาก็คลิกกัน เริ่มคุยไม่ใช่ความเป็นเพื่อน เพียงสองวันชามก็รู้แล้วว่าต้องแต่งงานกับคนนี้

ภาพตอนเด็กเขาเป็นคนซ่าๆ ลุยๆ แต่รู้จักจริงๆ ไม่ใช่ ทุกอย่างที่เราต้องการอยู่ในตัวเขาหมด ตอนขอแต่งงาน เขาเคยพูดไว้แล้วว่า ไปไหนไม่ได้แล้ว เจอคนที่ใช่แล้ว ชามไม่คิดว่าเขาจะขอชามเร็วอย่างนี้ เขาขอในวันเกิดที่จัดให้ชาม ตกใจมาก แต่ก็ดีใจค่ะ

สินสอดร้อยล้าน?

ชาม: เอามาจากไหน ไม่ค่ะ เราคุยกันไว้แล้ว บ้านชามไม่เรียกร้องอะไร แต่ ณ จากวินาทีนี้ไป เขาทำได้เท่าไหร่ให้ชามหมด เขาเป็นคนบอกเอง เขาแข็งแกร่ง สร้างเนื้อสร้างตัวด้วยตัวเอง ชามมั่นใจว่าชามฝากชีวิตเขาได้ค่ะ ต่อจากนี้ เขาพยายามที่จะเรียนและหางานที่โยงเข้าเมืองไทยได้ เขาเลยเปิดบริษัทเกี่ยวกับแผงโซล่า มีมี่ออสเตรเลียแล้ว ตอนนี้จะทำที่ไทย แล้วเขาจะย้ายมาที่ไทยแล้ว

เรือนหอทำเสร็จหรือยัง?

ชาม: ชามเป็นลูกคนเดียว และหลานคนเดียว ที่บ้านมีกฎว่า เจ้าบ่าวต้องย้ายมาบ้านชาม เขาก็โอเค

มีทายาทเลยไหม?

ชาม: รอดูก่อน แต่เขาเองพร้อมทุกเมื่อ ชามขอถ่ายละครเสร็จก่อนเรื่องหนึ่ง ชามอยากมีลูก2คน อยากได้แฝด

คำมั่นสัญญา?

ชาม: เมื่อวานได้ให้กันไว้ว่า จะรักคนนี้ตลอดไป

เจมส์: สัญญาว่ารักและจะดูแลชามตลอดไป จะไม่ทำให้ร้องไห้เลย จะไม่อยู่ด้วยกันแค่ชาตินี้ แต่จะอยู่ด้วยกันทุกๆ ชาติไป

งานในวงการยังทำอยู่ไหม?

ชาม: เจมส์ทราบว่าเป้นสิ่งที่ชามรักอยู่แล้ว เขาไม่ห้าม แต่ต่อจากนี้ถ้ามีงานอะไรเราต้องปรึกษากัน เรื่องเซ็กซี่ชามทราบอยู่แล้วว่าต้องทำยังไง

ก่อนหน้านี้ที่อยู่คนละประเทศมีปัญหาบ้างไหม?

ชาม: ยากนะคะ ต้องใช้ความรัก และความอดทน แต่โชคดีที่มีเครื่องมือทางแอพต่างๆที่ทำให้ความรักยืดยาวได้ ถ้าผ่านเรื่องนี้ได้ เรื่องอื่นก็ผ่านได้ค่ะ

เจมส์: มันเป็นสื่งที่ยากที่สุดที่ทำในชีวิต แต่สิ่งที่มีกำลังใจมาก คือชามตอบคำถามในชีวิตได้

ฮันนีมูนจะไปที่ไหน?

ชาม: ยังไม่แพลนเลยค่ะ แต่เจมส์ชอบทะเล คงไปที่ไหนสักที่ที่เกี่ยวกับทะเลค่ะ จริงๆ ที่อยากจะพูดอีกอย่างหนึ่งคือ ชามเคยหมดความศรัทธาในความรักไปครั้งหนึ่ง แต่เจมส์เป็นคนที่ชามแอบชอบตั้งแต่เด็ก เราไม่กล้าพูด แต่สิบปี เขามาสารภาพว่าชอบชามแต่เด็กเหมือนกัน เขาไม่คิดว่าคนไทยกับฝรั่งจะคบกันได้ พอมาเจอหลังจากนี้เลยคลิกกันเร็วค่ะ

เจมส์: ชามเป็นเหมือนความฝันตั้งแต่เด็ก ไม่คิดว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้น เหมือนตอนนี้ยังอยู่ในฝันอยู่เลย

ทำไมถึงเลือกใส่ชุดไทยแถลงข่าว?

ชาม: ใส่ชุดไทยที่เลือกเพราะ ชามว่ามันสวยและใส่สบาย แฮปปี้มากค่ะ ใส่แล้วภูมิใจมาก เจมส์ก็ชอบชุดไทยมากด้วยค่ะ

ธีมงานวันนี้คืออะไร?

ชาม: เริ่มจากการ์ดเป็นไอเดียแม่ค่ะ อยากให้มีความสุข ยิ้มตลอดเวลา ในงานก็จะมีย้อนวันต่างๆ มีซุ้มสติ๊กเกอร์ โบลิ่ง มงกุฎ เราอยากให้สนุก สีเขียวทองเป็นสีของออสเตรเลีย เขาเปลี่ยนฝรั่งเป็นหัวใจไทย ชามเลยอยากจัดต้อนรับแขกทางเขาด้วย

แหวนเพชรกี่สวมอยู่กี่กะรัต?

ชาม: 3 กะรัตค่ะ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ชาม ควงเจ้าบ่าว เจมส์ ฉลองวิวาห์ เปิดใจแอบรักกันตั้งแต่เด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook