ญาติประชาทัณฑ์ หนุ่มยิงสาวดับ แค้นปันใจ-ไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย

ญาติประชาทัณฑ์ หนุ่มยิงสาวดับ แค้นปันใจ-ไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย

ญาติประชาทัณฑ์ หนุ่มยิงสาวดับ แค้นปันใจ-ไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจับ หนุ่มใหญ่พังงา ยิงดับสาวคาบ้าน แค้นหลังรู้อีกฝ่ายปันใจให้ชายอื่น ขอมีอะไรด้วย..แต่ไม่ยอม

(12 ธ.ค.) พล.ต.ต.วรวิทย์ ปรานปรุง ผบก.ภ.จว.พังงา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพังงา และ นปพ. ร่วมแถลงผลการจับกุม นายบัญชา อายุ 46 ปี หนุ่มรับจ้างส่งน้ำดื่มและชาวสวนยางพารา หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองยิง นางอรุณรัตน์ เสียชีวิต เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา

นายบัญชา ให้การรับสารภาพว่า ตนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้เสียชีวิต แต่ก็เพิ่งมาทราบว่าผู้เสียชีวิตแอบปันใจมีชายอื่น ช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนไปหา นางอรุณรัตน์ ที่บ้านพร้อมกับพกอาวุธปืนติดตัวไปด้วย เพราะเกรงว่าจะไปเจอเพื่อนชายของผู้เสียชีวิต

เมื่อเดินทางไปถึงบ้านตอนกลางดึก ตนขอมีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียชีวิตตามปกติ แต่ปรากฏว่าถูกบ่ายเบี่ยงและขับไสไล่ส่ง ทำให้มีปัญหาทะเลาะมีปากเสียงกัน ด้วยความโมโหจึงชักอาวุธปืนออกมาขู่ นางอรุณรันต์ จึงเข้ามายื้อแย่งปืนชุลมุน ก่อนที่จะเกิดเหตุปืนลั่นและกระสุนไปถูก นางอรุณรัตน์

หลังก่อเหตุด้วยความตกใจตกจึงขี่รถจักรยานยนต์หนีออกไป โดยไม่ได้เหลียวหลังกลับไปดู นางอรุณรัตน์ ระหว่างที่ขับขี่รถมุ่งหน้าไป จ.พัทลุง เมื่อถึงสะพานข้ามคลองพังงา ตนโยนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุลงคลอง กระทั่งญาติโทรศัพท์มาแจ้งว่า นางอรุณรัตน์ เสียชีวิตแล้ว ตนจึงตัดสินใจเลี้ยวรถกลับมา ก่อนจะถูกจับกุมได้ในที่สุด

พล.ต.ต.วรวิทย์ กล่าวว่า คดีนี้ถือว่าเป็นคดีอุกฉกรรจ์จากที่เป็นการกระทำระหว่างบุคคล แต่เป็นที่น่าชื่นชมที่ทางตำรวจทั้งกองสืบสวนภูธรจังหวัดและ ชุดสืบเมืองพังงาได้จับกุมคนร้ายสามารถคลี่คลายคดีในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ส่วนปมสาเหตุเกิดจากประเด็นชู้สาว เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากการแถลงข่าว เจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายบัญชา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ ท่ามกลางชาวบ้านและญาติผู้เสียชีวิตจับกลุ่มยืนดูอยู่จำนวนหนึ่ง ช่วงเวลาที่กำลังพาตัวกลับ ปรากฏว่าญาติของผู้เสียชีวิตได้ลุกฮือเข้ามารุมประชาทัณฑ์ นายบัญชา กลายเป็นเหตุวุ่นวาย มีชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บทั้งสองฝ่าย ก่อนจะรีบนำตัวผู้ต้องหาออกจากจุดเกิดเหตุทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook