แก๊งเด็กแว้นหาดใหญ่สุดเหิม ไล่ยิงหนุ่มอริดับเป็นศพกลางถนน ชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/382/1914482/fdwdssd.jpgแก๊งเด็กแว้นหาดใหญ่สุดเหิม ไล่ยิงหนุ่มอริดับเป็นศพกลางถนน ชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บ

    แก๊งเด็กแว้นหาดใหญ่สุดเหิม ไล่ยิงหนุ่มอริดับเป็นศพกลางถนน ชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บ

    2015-12-13T12:37:56+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อเวลา 02.30 น. (13 ธ.ค.) พ.ต.ท.อุดม บุญพุฒ พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งว่าเกิดเหตุวัยรุ่นไล่ยิงกันบนถนนราษฎร์อุทิศ หรือเขต 8 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ย่านสถานบันเทิงของเมืองหาดใหญ่ เหตุเกิดบนถนนหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง หรือ "โซตัสผับ" หลังจากชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

    ต่อมาพบร่างนายสุรศักดิ์ อายุ 20 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่บริเวณศีรษะและลำตัว 3 นัด นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน โดยมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำตัดเทา หมายเลขทะเบียน 1 กช สงขลา 9413 ซึ่งเป็นของผู้ตายล้มอยู่ข้าง ๆ

    นอกจากนี้ ยังมีชาวบ้านซึ่งเป็นชายที่ขับรถผ่านมาถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ถูกกระสุนเข้าที่หน้าแข้ง 1 นัด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ และยังมีรถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนถูกกระสุนอีก 2 นัด จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน 9 มม.ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 5 ปลอก เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

    จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุผู้ตายขับรถจักรยานยนต์มากับกลุ่มของเด็กแว้น ที่ตระเวนขับรถซิ่งมาตามเส้นทางถนนราษฎร์อุทิศ หรือเขต 8 ซึ่งเป็นหนึ่งในเส้นทางที่เด็กแว้นมักจะรวมตัวกันขับรถซิ่งในช่วงสุดสัปดาห์ และถูกกลุ่มวัยรุ่นซึ่งเป็นกลุ่มรถซิ่งด้วยกัน และเป็นคู่อริขับรถจักรยานยนต์ตามไล่ยิง 5 นัด จนล้มลงเสียชีวิตคาที่บนถนน

    ส่วนสาเหตุตำรวจคาดว่าน่ามาจากการเขม่นกันเองของกลุ่มวัยรุ่นที่รวมตัวขับแต่อาจจะมีการท้าทายหรือมองหน้ากันเป็นเหตุให้อีกฝ่ายไม่พอใจและตามไล่ยิงกันกลางถนน โดยตำรวจกำลังเร่งหาเบาะแสของคนร้ายโดยตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเกิดเหตุ