ผู้จัดการร้านเบอร์เกอร์ พลัดตกคอนโดฯ ดับ

ผู้จัดการร้านเบอร์เกอร์ พลัดตกคอนโดฯ ดับ

ผู้จัดการร้านเบอร์เกอร์ พลัดตกคอนโดฯ ดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 14 ธันวาคม ร.ต.ท.รพิชา กองประดิษฐ พนักงานสอบสวน สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุชายพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิตภายในคอนโดนิเนียมแห่งหนึ่ง ภายในซอยอ่อนนุช ถนนสุขุมวิท 77 แขวงและเขตสวนหลวง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชจาก รพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลานจอดรถหน้าอาคารบี 1 เจ้าหน้าที่พบศพ นายณัฐพล อายุ 34 ปี ผู้จัดการร้านอาหาร เทดดี้ส์ บิ๊กเกอร์ เบอร์เกอร์ ห้างเกตเวย์ เอกมัย สภาพศพนอนหงายไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงบ็อกเซอร์สีดำลายจุดสีขาว ตรวจสอบตามร่างกายพบว่าแขนขาหักผิดรูป มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ส้นเท้าซ้าย เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายพักอาศัยอยู่ห้องพักชั้น 8 ของอาคารดังกล่าว จึงขึ้นไปตรวจสอบแต่ไม่พบว่ามีร่องรอยการต่อสู้หรือถูกรื้อค้น

จากการสอบสวน น.ส.กนกอร อายุ 26 ปี แฟนสาวผู้ตายให้การทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังพูดคุยกับผู้ตายตามปกติ จากนั้นผู้ตายก็เดินเข้าไปขยับผ้าม่านตรงหน้าต่างในห้องนอนที่เปิดอยู่ ก่อนจะพลาดพลัดตกลงมาเองจนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำศพผู้ตายส่งชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่ นิติเวชศาสตร์ รพ.จุฬาฯ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook