"อาร์ต"น็อตหลุด! โพสต์แฉลูกค้าเหวี่ยงใส่ ลั่นแรงมาก็จัดให้

"อาร์ต"น็อตหลุด! โพสต์แฉลูกค้าเหวี่ยงใส่ ลั่นแรงมาก็จัดให้

"อาร์ต"น็อตหลุด! โพสต์แฉลูกค้าเหวี่ยงใส่ ลั่นแรงมาก็จัดให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หันมาจับธุรกิจอาหารเสริมดูท่าจะรุ่งไม่น้อย สำหรับพระเอกหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม" แต่ล่าสุดเห็นโพสต์อินสตาแกรมแฉลูกค้าที่มาเหวี่ยงใส่ โดยเจ้าตัวเผยว่าอีกฝ่ายแรงมาก่อนก็เลยจัดให้ ยันไม่กระทบยอดขาย

เจอหนุ่มอาร์ตมาร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ สก๊อต ดีปีใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ปีใหม่นี้ ส่งต่อความประทับใจ ส่งต่อกระเช้าสก๊อต" ณ เซ็นทรัลคอร์ท ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งหนุ่มอาร์ตเผยถึงทริปทำบุญที่เขาพระวิหารให้ฟังว่า

"ไปทำบุญมาเราเอาของไปให้ที่เขาพระวิหาร เลยรวบรวมแฟนคลับที่อยากทำบุญ ซื้อของไปเต็มกระบะเลย ขับรถไปเอง 600 กว่าโล ที่ไปทำบุญที่ค่ายทหารเพราะว่าอาอยู่ในค่ายนั้นพอดี ก็เลยได้ไปเยี่ยมพลทหารด้วย เอาของไปลงตรงนั้นแล้วให้อาเป็นคนกระจายของให้ เพราะเราไปเห็นความเป็นอยู่เขา ทหารเป็นนักรบของไทย แล้วก็เลยบอกอาว่าเดี๋ยววันหลังจะซื้อมาให้อีกนะ

ทริปนี้ตอนที่ไปเขาพระวิหารก็ขับรถไปกับแม่ เอารถกระบะไป แต่ล่าสุดที่ไปเชียงใหม่ คือขี่มอเตอร์ไซค์ไปกับแก๊งครับ จริงๆ สายเราก็ทำบุญมานานแล้ว เราได้เงินมาเท่าไหร่ก็ลง ซื้อของก็ลง เราทำมานานแล้วอาจจะเพิ่งเริ่มมีคนสนใจ เป็นแก๊งที่รวมกันเยอะ เราทำกันจริงๆ ฟีดแบ็กดีลบลุคแย่ๆ ไปหน่อยนึง (หัวเราะ)"

ล่าสุด เห็นโพสต์ไอจีแฉซึ่งเป็นบทสนทนาที่โดนลูกค้าต่อว่า โดยหนุ่มอาร์ตชี้แจงว่า "เราอยากให้รู้ว่าไอจีขายของหรือไอจีที่เป็นของแม่ก็แล้วแต่ มันก็แบ่งแยกอยู่แล้วว่าเราทำอะไร เวลาผมทำอะไร ผมชัดเจนอยู่แล้ว ว่าไอจีอันไหนขายของหรือส่วนตัว

เราไม่รู้ว่าเขามาคุยกับเราเขาอยากซื้อของจริงไหม ถ้ามาคุยดีๆ ผมตอบ เราก็ชัดเจนไปเลยว่าไม่ใช่ไอจีขายของแต่เป็นไอจีส่วนตัว จริงๆ เขาก็ส่งมาขอโทษด้วยนะครับ เขาบอกว่าโดนแฮกไอจี ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรกัน"

"การที่ผมตอบโต้ไปแบบนั้น ไม่ใช่ไม่แคร์ยอดขาย ไม่งั้นก็จะมีอย่างนี้มาเรื่อยๆ เราชัดเจนไปเลยดีกว่า ต้องบอกก่อนว่าเขาดันเหวี่ยงใส่เราก่อน บอกไม่อยากขายของเหรอจบนะ อยากแรงก็จัดให้ ก่อนหน้านี้ก็มีมาเยอะ มาในรูปแบบอื่น ไม่กระทบยอดขาย ยอดขายคืนทุนสักพักแล้ว หลังลงข้อความในไอจีไปก็ยิ่งมีคนส่งข้อความมา บางทีก็ส่งมาขอกำลังใจสอบ เราก็ตอบ"

"สำหรับธุรกิจตอนนี้ดีครับ ปีหน้าก็เริ่มทำตัวใหม่ ธุรกิจวิตามินลงตัว ปีหน้าจะมีคาเฟ่นั่งชิลของพวกมอเตอร์ไซค์ เป็นที่รวมพบปะสังสรรค์ที่ RCA หุ้นประมาณ 10 คน ลงทุนไม่เยอะ ไม่ถึง 6 หลักด้วยซ้ำต่อคน ชื่อ 8080 คาเฟ่ เป็นที่นั่งแฮงเอาท์"

ส่วนเรื่องหัวใจ หนุ่มอาร์ตอัพเดทให้ฟังว่า "เรื่องสาวๆ แต่ก่อนมีคุยตอนนี้ไปแล้ว ไม่ได้คุยแล้ว เราไม่มีเวลาครับ ถ้ายังไม่มีเวลาก็ยังไม่คุยดีกว่า คุยกันได้ถึงอาทิตย์อยู่นะ ผมค่อนข้างเปิดไม่ได้ปิดอะไร คนบอกโสดแล้วจะรุ่ง"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "อาร์ต"น็อตหลุด! โพสต์แฉลูกค้าเหวี่ยงใส่ ลั่นแรงมาก็จัดให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook