ครอบครัวดาราเด็ก Slumdog Millionaire โวยสตูดิโอไม่เหลียวแล

ครอบครัวดาราเด็ก Slumdog Millionaire โวยสตูดิโอไม่เหลียวแล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรดาผู้สร้างหนังให้ค่าตัวเด็กซึ่งชีวิตจริงอาศัยอยู่ในสลัมชานเมืองมุมไบ เพียงแค่น้อยนิด แล้วก็ไม่เคยกลับมาสนใจไยดีอีก

ครอบครัวของหนูน้อย อัซฮารุดดิน อิสมาอิล ที่แสดงเป็นหนุ่ม ซาลิม พระเอกของเรื่องในวัยเด็กเผยว่า หนูน้อย อิสมาอิล ได้ค่าตัวราวแค่ 2,500 ดอลลาร์สหรัฐ ในหนังที่ทำเงินได้ถึง 85 ล้านดอลลาร์สหรัฐในบ๊อกซ์ออฟฟิศ ขณะที่หนูน้อย รูบินา อาลี ซึ่งแสดงเป็น ลาติกา นางเอกในเรื่องได้รับค่าตัวเพียงแค่ 700 ดอลลาร์

หนังสือแทบลอยด์ของอังกฤษอ้างการเปิดเผยจาก โมฮัมเหม็ด พ่อของ อิสมาอิล ว่า ทุกวันนี้ลูกชายต้องนอนใต้ผ้าใบพลาสติก หลังทางการรื้อกระต๊อบที่สร้างขึ้นอย่างผิดกฎหมายของเขาทิ้ง ส่วนเงินที่ทางสตูดิโอส่งมาให้เป็นค่าหนังสือค่าอาหารก็ไม่ได้ช่วยทำให้ชีวิตของพวกเขาดีขึ้นเลย

ไม่เหลือเงินอะไรเลย เงินที่ได้มาก็เอาไปเป็นค่ารักษาโรควัณโรคของผม เรารู้สึกว่าเด็กๆ ถูกทีมสร้างหนังทอดทิ้ง โมฮัมเหม็ด กล่าว

ด้านทีมผู้สร้างหนังก็ออกมาตอบโต้เรื่องนี้ โดยยืนยันว่า การดูแลครอบครัวเด็กเป็นสิ่งสำคัญ และคอยส่งเงินให้เด็กๆ ได้เข้าเรียนไปจนถึงอายุ 18 ปี ขณะที่ ราฟีค พ่อของหนูน้อย รูบินา ออกมาเผยว่า ไม่เคยบอกอยากได้เงินเพิ่ม และทางสตูดิโอก็ดูแลอย่างดี

เรื่องยุ่งเหยิงของหนังเรื่องนี้ในอินเดียยังไม่จบเพียงแค่นี้ เพราะชาวบ้านท้องถิ่นก็ออกมาประท้วงให้เปลี่ยนชื่อหนัง ตัดคำว่า Dog ออกไป

...เพราะคนสลัมไม่ใช่ หมา

ตะลุยข่าว - เฟ้นสาวๆ ฝึกปราบจลาจล...รับม็อบเด็ก สตรี คนชรา

กลายเป็นเรื่องฮือฮาในแวดวงสีกากีอีกครั้ง ...หลังจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจเปิดรับนักเรียนนายร้อยหญิงเข้ารับการศึกษาและฝึกอบรม เฉกเช่นเดียวกับนักเรียนนายร้อยที่เป็นชายอกสามศอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook