นายกฯ เผยงานรำลึก ทูล ทองใจ เพิ่มแหล่งท่องเที่ยว สร้างอาชีพ

นายกฯ เผยงานรำลึก ทูล ทองใจ เพิ่มแหล่งท่องเที่ยว สร้างอาชีพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายโยธิน ตันประเสริฐ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสงคราม กล่าวถึงความพร้อมในการจัดงานรำลึก ทูล ทองใจ นักร้องอมตะเลือดเนื้อเชื้อไขของชาวแม่กลองว่า

งานรำลึกถึงทูล ทองใจ ครั้งนี้เป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์มาก ทั้งในแง่ของการเชิดชูบุคคลที่เป็นคนแม่กลอง ที่ได้ทำชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในสังคม ทูล เป็นนักร้องอมตะคนหนึ่งของวงการเพลงลูกทุ่งเมืองไทย เราภูมิใจที่มีนักร้องเป็นคนบ้านเรา นอกจากนั้นกิจกรรมครั้งนี้ยังเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดได้ีกทางหนึ่ง ซึ่งกิจกรรมรำลึก ทูล ทองใจ ครั้งนี้ จะมีการหาทุนสร้างรูปปั้นของท่านเพื่อนำไปตั้งยังบริเวณท่าน้ำของวัดภุมรินทร์กุฎีทอง ซึ่งจะกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวประจำจังหวัดของเราอีกแห่งหนึ่ง ขณะนี้มีศิลปินชื่อดังจากค่ายใหญ่ๆ หลายคนตอบรับมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก ประชาชนในพื้นที่ก็ตื่นตัวมาร่วมสนับสนุนกันทุกด้าน ซึ่งผมขอเชิญชวนให้มาเที่ยวกันมากๆ ครับ นายกอบจ.สมุทรสงครามกล่าว

สำหรับคอนเสิร์ตรำลึก ทูล ทองใจ จะจัดขึ้นในวันที่ 27-28 กุมภาพันธ์ และวันที่1 มีนาคม โดยจะมีคอนเสิร์ตผสมรีวิวประกอบเพลงพร้อมแสงสีเสียงตระการตาจากนักร้องชื่อดังกว่า 100 คน

ตะลุยข่าว - เฟ้นสาวๆ ฝึกปราบจลาจล...รับม็อบเด็ก สตรี คนชรา

กลายเป็นเรื่องฮือฮาในแวดวงสีกากีอีกครั้ง ...หลังจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจเปิดรับนักเรียนนายร้อยหญิงเข้ารับการศึกษาและฝึกอบรม เฉกเช่นเดียวกับนักเรียนนายร้อยที่เป็นชายอกสามศอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook