รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 18 ธันวาคม

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 18 ธันวาคม

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 18 ธันวาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการป่วยหนักจากไข้เลือดออก ของพระเอก ปอ ทฤษฏี ในวันที่ 18 ธันวาคม

บรรยากาศเช้าวันนี้ ที่หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤตโรคหัวใจ ชั้น 9 อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ ชั้น 9 ซึ่งเป็นที่พักรักษาตัว ของพระเอกคนดัง ปอ-ทฤษฎี มีสื่อมวลชนจำนวนไม่มากที่มาเฝ้ารอทำข่าวในช่วงเช้า ประกอบกับเมื่อช่วงเช้าวันนี้กลับมีข่าวลื ออกมาอีกรอบว่าปอ ทฤษฎี ได้เสียชีวิตแล้ว

08.30 น. คุณอาน้ำอ้อย ศรมนตรา ผู้จัดการส่วนตัวปอ ซึ่งได้เดินทางมาเยี่ยมอาการปอตามปกติ ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า ความคิดของคนไม่หวังดี คิดแต่ทางลบ เขาอยากทำอะไรก็ให้ทำไป ทางครอบครัวไม่คิดจะไปดำเนินการอะไร แต่สิ่งที่เขาทำ จะคืนกลับไปหาเขาเอง ทำอะไรไว้ก็ได้แบบนั้น เรื่องของเวรกรรมเป็นเรื่องมีจริง  เป็นการกระทำที่แย่มาก"

10.40 น.  อาน้ำอ้อย เผยว่า "ได้เข้าไปเยี่ยมปอแล้วเมื่อเช้า ยืนมองอยู่ข้างนอก เขาหน้าตาสดใสขึ้น พยาบาลแปรงฟันและเช็ดหน้าให้ โบว์ เข้าไปเมื่อสักครู่นี้ โบว์บอกปอดูสดใสขึ้น ส่วนเรื่องอาการ ขอให้แพทย์สรุปอาการก่อน แพทย์พูดจะถูกต้องที่สุด ข่าวลืออย่างที่ทราบเป็นการตัดต่อและมีภาพประกอบ ทางเราอยู่ใกล้ชิดจะทราบดีว่าไม่ใช่ ตอนนี้มีความรู้สึกว่าข่าวมันออกมาบ่อยขึ้น ถี่ขึ้น เราเชื่อว่าคนดูแยกแยะได้ อยากจะบอกคนที่ทำเขาอาจจะได้ไม่คิดอะไรเลย อาจจะขาดความยั้งคิด ไม่มีการฟ้องร้องหรือดำเนินคดีอะไร เราอยู่นิ่งเฉยดีกว่า และประชาชนส่วนใหญ่ฉลาดมาก คิดว่าเขาคงทราบว่าสิ่งที่ทำอยู่ไม่ถูกต้อง อยากให้เขากลับไปพิจารณาใหม่ที่กว่า ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับคนที่เขารักเขาจะรู้สึกยังไง"

16.20 น. ศานติ สันติเวชกุล นักแสดงรุ่นใหญ่ เข้าเยี่ยมหนุ่มปอทฤษฏี พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า....

"วันนี้บังเอิญโชคดีได้ฟังหมอบอกว่าอาการปอดีขึ้น ก็ดีใจด้วย เราก็ดีใจ ยังภาวนายังหวังอยู่ว่าปาฏิหาริย์จะมีจริง หมอก็ยังเฝ้าดูเหมือนเดิม อาการดีขึ้นกว่า 2-3 วันก่อน เราเองก็มีหวัง น้องน่าจะดีขึ้นและน่าจะหายกลับมาเป็นเหมือนเดิม มาเยี่ยมปอเป็นครั้งที่2แล้ว ส่วนทำบุญเราทำอยู่ให้ข้างนอก ไม่ได้เอาอะไรมาให้ ขอให้ครอบครัวสู้กันต่อไป ข่าวลือว่าปอเสียชีวิตไม่อยากพูดถึง ไม่รู้ทำไมไปทำไม คุณแม่ของปอบอกก็ดีนะเหมือนให้พรเป็นการแก้เคล็ด เรื่องแบบนี้ไม่น่าทำ อย่าทำดีกว่าครับไม่มีประโยชน์"

16.30 น. น้องมะลิ เดินทางมาเยี่ยมคุณพ่อปอ ทฤษฎี พร้อมทักทายสื่อมวลชนด้วยสีหน้าสดใสเป็นกันเอง

17.20 น. พระครูกิตติอุดมญาณ หรือ พระอาจารย์ไม อินฺทสิริ วัดป่าเขาภูหลวง จ.นครราชสีมา เดินทางมาเยี่ยมปอ ทฤษฏี

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 18 ธันวาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook