สส.หญิงปชป.ร้องส่งเอ็ม แรมบ้าบำบัดจิต

สส.หญิงปชป.ร้องส่งเอ็ม แรมบ้าบำบัดจิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
(1ก.พ.) เวลา 10.00 น. กลุ่ม ส.ส.หญิง พรรคประชาธิปัตย์ นำโดย นางผุสดี ตามไท ส.ส.สัดส่วน นางเฉลิมลักษณ์ เก็บทรัพย์ ส.ส.สัดส่วน และนางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ ส.ส.กทม. ร่วมกันแถลงข่าวเรียกร้องให้ศาล และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำนายสุรชัย หรือนายคณิตศร วิวัฒนชาติ ผู้ต้องหาคดีข่มขืนนักศึกษาปริญญาโท เข้าสู่กระบวนการบำบัดฟื้นฟูจิตใจ เนื่องจากพฤติกรรมที่ผ่านมาได้กระทำความรุนแรงกับผู้หญิงอย่างซ้ำซาก และขอเรียกร้องไปยังทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะสื่อมวลชนอย่าพาดพิงถึงชื่ออดีตภรรยา ซึ่งเป็นอดีตนางสาวไทย เพราะถือเป็นการละเมิดสิทธิขั้นพื้นฐาน โดยทางกลุ่ม ส.ส.จะทำหนังสือไปยังสมาคมนักข่าว และผู้เกี่ยวข้องให้ดูแลเรื่องการนำเสนอข่าวที่กระทบต่อคนรอบข้าง โดยเฉพาะอดีตภรรยาของนายสุรชัยต่อไป

จากการพูดคุยกับอดีตภรรยานายสุรชัย พบว่าเธอได้รับความทุกข์ทรมานมาก โดยเปรยว่าเมื่อไหร่ที่ชีวิตเขาจะพ้นจากความทุกข์ดังกล่าวได้ เพราะหากหลังจากนี้นายสุรชัย ไปก่อเรื่องอะไรขึ้นมาอีก ก็อาจจะมีการพาดพิงมาถึงอดีตภรรยานายสุรชัยอีก ทั้งที่เรื่องราวล่วงเลยมาเป็น 10 ปีแล้ว จึงอยากให้ทุกฝ่ายเห็นใจในความรู้สึกของเธอด้วย นางผุสดี กล่าว

ตะลุยข่าว - เฟ้นสาวๆ ฝึกปราบจลาจล...รับม็อบเด็ก สตรี คนชรา

กลายเป็นเรื่องฮือฮาในแวดวงสีกากีอีกครั้ง ...หลังจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจเปิดรับนักเรียนนายร้อยหญิงเข้ารับการศึกษาและฝึกอบรม เฉกเช่นเดียวกับนักเรียนนายร้อยที่เป็นชายอกสามศอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook