มือปืนบุกกระหน่ำยิงพ่อค้าปลาเสียชีวิตคาตลาดสด

มือปืนบุกกระหน่ำยิงพ่อค้าปลาเสียชีวิตคาตลาดสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
(31ม.ค.) เวลา 05.30 น. พ.ต.ต.สมชาย รัฐมั่น สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงพ่อค้าขายปลาจนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณตลาดร่มเย็น ม.2 ต.คูคต อ.ลำลูกกา ในที่เกิดซึ่งเป็นตลาดสดที่บริเวณหน้าร้านป้าพันธ์ยำแซ่บ พบศพผู้เสียชีวิต เป็นชาย นอนคว่ำเสียชีวิตอยู่กับพื้น ทราบชื่อคือนายชำนาญ บุญเกิด อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 /83 ม.2 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งมาอาชีพขายปลาอยู่ในตลาดดังกล่าว จากการตรวจสภาพศพพบว่า ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ เข้าที่บริเวณรวมนมขวา 1 นัด ลิ้นปี 1 นัด ลำคอ 2 นัด ชายโครง 1 นัด กระสุนทะลุหลัง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่บนพื้นที่ จำนวน 5 ปลอก และหัวกระสุน 1 หัว จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนางสัมพันธ์ ชัยชาญ อายุ 52 ปี เจ้าของร้าน ป้าพันธ์ยำแซ่บ กล่าวว่า ผู้ตายเป็นพ่อค้าปลาทะเล อยู่ในตลาดแห่งนี้โดยมีแผงขายอยู่ติดกับร้านของตนเอง โดยก่อนเกิดเหตุ ตนเองกำลังขายของให้กับลูกค้า ก็ได้มองเห็นผู้ตายขับรถกระบะอีซูซุดีแม็ค สีบอร์น หมายเลขทะเบียน ณว 1750 กทม. ถอยหลังเข้ามาจอดเพื่อนำปลามาวางขาย

ระหว่างนั้น ก็มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดที่หน้ารถของผู้ตาย จากนั้น คนร้ายที่นั่งซ้อนท้าย ได้ลงจากรถและเดินเข้าไปหาผู้ตาย ก่อนจะชักอาวุธปืนยิงเข้าใส่ร่างของผู้ตายจำนวน 1 นัด ขณะนั้นนายชำนาญ ได้พยายามวิ่งหลบหนีมาทางตนเอง แต่คนร้ายก็ยังวิ่งติดตามมาและใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ร่างของผู้ตายอีกหลายนัดจนล้มลงกับพื้น ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งหลบหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่มีคนร้ายอีกคนติดเครื่องรออยู่ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ด้านนางนงเยาว์ บุญเกิด อายุ 42 ปี ภรรยาของผู้ตาย กล่าวว่า ที่ผ่านมาสามี ไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน และไม่ทราบว่าสาเหตุมาจากเรื่องใด

พ.ต.อ.อนุสรณ์ กลิ่นขจร ผกก.สภ.คูคต กล่าวว่า จากการสอบสวนในเบื้องต้นนั้น ยังไม่ทราบสาเหตุการตามสังหารในครั้งนี้ แต่ได้ตั้งประเด็นการสังหารไว้กว้างๆคือ ขัดแย้งผลประโยชน์ ชู้สาวและเงินกู้นอกระบบ ทั้งนี้จากการลงพื้นที่หาข่าวของชุดสืบสวนทราบว่ามีพยานเห็นคนร้าย ที่ขับรถมาซุ่มรอเหยื่ออยู่ที่บริเวณหน้าร้านค้าแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้เคียง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ตะลุยข่าว - เฟ้นสาวๆ ฝึกปราบจลาจล...รับม็อบเด็ก สตรี คนชรา

กลายเป็นเรื่องฮือฮาในแวดวงสีกากีอีกครั้ง ...หลังจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจเปิดรับนักเรียนนายร้อยหญิงเข้ารับการศึกษาและฝึกอบรม เฉกเช่นเดียวกับนักเรียนนายร้อยที่เป็นชายอกสามศอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook