ตำรวจเครียดเรื่องป่วยยิงตัวตาย ขณะลูกเมียนอนอยู่ข้างกัน

ตำรวจเครียดเรื่องป่วยยิงตัวตาย ขณะลูกเมียนอนอยู่ข้างกัน

ตำรวจเครียดเรื่องป่วยยิงตัวตาย ขณะลูกเมียนอนอยู่ข้างกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสายสืบมือดีกองกำกับการหนองคาย เครียดหลังจากป่วยผ่าตัดหมอนรองกระดูกสันหลัง ทำงานไม่ได้เหมือนเคย คว้าปืนพกสั้น และปืนยาวนอนกอด ใช้ผ้าห่มคลุมโปงยิงหน้าผากตัวเอง ขณะที่เมียและลูกนอนอยู่ข้างกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 ม.ค.) เมื่อเวลา 19.30 น. สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนยิงตัวเองเสียชีวิต ที่บ้าน หมู่ 10 ต.หนองกอมเกาะ อ.เมืองหนองคาย ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอน พบร่างของ ด.ต.ชาติชาย อายุ 48 ปี ผบ.หมู่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย เจ้าของบ้าน

สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว นอนหงายอยู่บนเตียง เลือดเปรอะเปื้อนที่นอน ข้างลำตัวด้านซ้ายพบปืนพกสั้น cz 9 มม. มีกระสุนอยู่ในแม็กกาซีนจำนวนหนึ่ง และค้างในรังเพลิง 1 นัด และปืนยาว ขนาด .22 ไม่มีกระสุน วางอยู่ด้วยกัน ชันสูตรพบรอยกระสุนเข้าบริเวณกลางหน้าผาก กระสุนทะลุออกขมับขวา เสียชีวิต

สอบถาม นางดาราวรรณ ภรรยาของ ด.ต.ชาติชาย ทราบว่า เมื่อไม่นานมานี้สามีป่วยด้วยโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทเข้ารับการผ่าตัด หลังจากนั้นก็ทำงานไม่ค่อยสะดวกเหมือนเดิม มักจะบ่นเรื่องสุขภาพเป็นประจำ จนเกิดภาวะความเครียด ซึมเศร้า ต้องกินยาคลายเครียด แต่สามีไม่ได้กินยา 3 วันแล้ว

ขณะเกิดเหตุสามีบอกว่าจะนอนพัก ตนจึงชวนลูกชายคนเล็กไปอยู่เป็นเพื่อน โดยสามีนอนบนเตียงใช้ผ้าห่มคลุมโปง ตนนอนอยู่ข้าง ๆ ลูกชายคนเล็กอายุ 13 ปี นอนอยู่บนเตียงเล็กใกล้กัน ส่วนลูกชายคนโตอายุ 18 ปี อยู่ในห้องนอนถัดไป

ไม่นานก็ได้ยินเสียงปืน และควันลอยขึ้นบนผ้าห่ม ตนจึงเปิดผ้าห่มสามีออกดูก็พบว่าสามีใช้ปืนยิงตัวเองแล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งสามีชอบเล่นปืนและมักจะนำปืนมาอยู่ข้างกายตัวเองไม่ห่างเสมอ บางครั้งก็นอนกอดปืนไว้

ขณะที่ พ.ต.ท.วิริยภาพ วิริยวังพรม สวป.สภ.เมืองหนองคาย เปิดเผยว่า ด.ต.ชาติชาย เป็นตำรวจฝีมือดี มีผลงานจับกุมคดีสำคัญๆ อย่างต่อเนื่อง เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานทุกคน แต่หลังจากป่วยและรับการผ่าตัดก็ไปทำงานปกติ แต่มักจะบ่นถึงอาการเจ็บป่วย ปวดหลังให้ฟังบ่อยๆ เพื่อนๆ และผู้บังคับบัญชาก็คอยให้กำลังใจและให้พักผ่อนไม่หักโหมทำงานเหมือนเดิม เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นก็เสียใจมากที่เสียตำรวจฝีมือดีไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook