ตำรวจเผยล็อกเป้าหนุ่มใหญ่เอี่ยวคดีฆ่าน้องสโนว์ แม่เผยวิญญาณน้องเฮี้ยน

ตำรวจเผยล็อกเป้าหนุ่มใหญ่เอี่ยวคดีฆ่าน้องสโนว์ แม่เผยวิญญาณน้องเฮี้ยน

ตำรวจเผยล็อกเป้าหนุ่มใหญ่เอี่ยวคดีฆ่าน้องสโนว์ แม่เผยวิญญาณน้องเฮี้ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจล็อกเป้าเค้นสอบ "หนุ่มใหญ่" กาฬสินธุ์ เอี่ยวคดีฆ่า "น้องสโนว์" รอผลนิติวิทยาศาสตร์ ยืนยันไม่ทิ้งคดีมั่นใจไม่นานมีคำตอบให้นายกรัฐมนตรี แต่ไม่เปิดตัวผู้ต้องสงสัยว่าเป็นใคร? ขณะที่แม่เผยวิญญาณเฮี้ยนลมหมุนเข้าบ้านจนรูปตกลงมาจากหลังตู้ เชื่อ "น้องสโนว์" พึ่งรู้ตัวว่าเสียชีวิต วอนประชาชนช่วยแจ้งเบาะแสฆาตกรเร่งตำรวจให้คลี่คลายคดี

ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญที่จังหวัดกาฬสินธุ์ โดยคนร้ายลงมือถีบรถจักรยานยนต์ของ น้องสโนว์ นักเรียนหญิงชั้น ม.6 ในจังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อกระทำการล่วงละเมิดทางเพศ แต่นักเรียนหญิงคนนี้ต่อสู้ขัดขืน จนถูกทำร้ายร่างกายอย่างทารุณจนเสียชีวิต

เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ พล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้กำชับให้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเร่งจับตัวคนร้ายอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2559 เวลา 10.30 น. ที่ห้องประชุมสืบสวน สภ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ พล.ต.ต.จตุพล ปานรักษา รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ,พล.ต.ต.ยรรยง เวชโอสถ ผู้บังคับการศูนย์สืบสวน ตำรวจภูธรภาค 4 เข้าติดตามผลการสืบสวนสอบสวนคดีสะเทือนขวัญที่คนร้ายลงมือถีบรถจักรยานยนต์ของ น้องสโนว์ นักเรียนหญิงชั้น ม.6 โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา

โดยที่ประชุม พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์, พ.ต.อ.วิเชียร พินดวง รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์, พ.ต.อ.เสกสรร อินทรสิทธิ์ ผกก.สส.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.วันชัย รณชาติชัย ผกก.สภ.กมลาไสย พร้อมด้วยชุดสืบสวน ภ.จว.กาฬสินธุ์ และ ชุดสืบสวนภาค 4 รวม 10 ทีม ชี้แจงแนวทางการสืบสวนสอบสวน ซึ่งผู้ต้องสงสัยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ขณะนี้ มีจำนวน 15 คน

พล.ต.ต.จตุพล ปานรักษา รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 กล่าวว่า ผู้ต้องสงสัยขณะนี้มีเพียงคนเดียวที่ต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์อย่างละเอียด โดยเฉพาะผลดีเอ็นเอ และจำเป็นที่จะต้องหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยเฉพาะจากพยานรวมไปถึงรถจักรยานยนต์ของผู้ต้องสงสัย จึงต้องรอที่ในบางครั้งผลทางนิติวิทยาศาสตร์ก็อาจจะเป็นเดือน ซึ่งยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานอย่างเต็มที่ และต้องมีคำตอบให้กับ นายกรัฐมนตรี และประชาชนที่ต้องการให้ตำรวจจับกุมฆาตกรมาดำเนินคดี

"ต่อคำถามว่า ขณะนี้ ตัวผู้ต้องสงสัย เป็นบุคคลมีชื่อเสียงหรือเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่หรือไม่"

พล.ต.ต.จตุพล กล่าวว่า ไม่ต้องไปสนใจว่าเป็นกลุ่มคนมีชื่อเสียงหรือเป็นคนในพื้นที่หรือเป็นผู้มีอิทธิพลหรือไม่ เพราะคนที่ลงมือก่อเหตุเป็นคนร้ายที่ตำรวจต้องจับกุม ส่วนเป็นใครหรือไม่นั้นไม่สามารถเปิดเผยได้ ให้รู้เพียงว่าเป็นบุคคลที่มีความต้องการทางเพศสูงไม่เหมือนคนปกติทั่วไปก็เท่านั้น จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำงานต่อไป แต่ในวันนี้ การติดตามตัวฆาตกร ยังไม่จบ และจะยังมีการเช็คประวัติบุคคลที่มีพฤติกรรมต้องการทางเพศสูงควบคู่ไปกับผู้ต้องสงสัยที่ยังรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ต่อไป

ส่วนความเคลื่อนไหวภายในหมู่บ้านโนนเมือง ตำบลดงลิง อำเภอกมลาไสย ซึ่งเป็นบ้านของ "น้องสโนว์" นักเรียนในทุกระดับชั้นก็เริ่มเดินทางออกจากหมู่บ้านไปเรียนกันตามปกติภายหลังจากที่หยุดปีใหม่ แต่บรรยากาศเต็มไปด้วยความหวาดระแวง เนื่องจากในหมู่บ้าน แทบทุกหลังคาเรือนส่วนใหญ่ประชากรจะมีผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย และยังคงอยู่ในวัยเรียนตั้งแต่ชั้น อนุบาลไปจนถึงมัธยมศึกษา ผู้ปกครองได้พากันเตือนบุตรหลานบางคนถึงขนาดไปรับส่งบุตรหลานที่เป็นผู้หญิงด้วยตนเอง

ชาวบ้านในตำบลดงลิง กล่าวว่า ต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวฆาตกรมาดำเนินคดีอย่างรวดเร็ว เพราะ ครอบครัวที่มีเด็กผู้หญิงรู้สึกหวาดกลัว เพราะไม่รู้ว่าใครคือ ฆาตกร แต่ก็เชื่อมั่นตำรวจ เพราะเรื่องนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ พล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กำชับมา ก็คือว่าตำรวจต้องจับได้แน่ แต่ก็ขอให้เร่งมือให้เร็วๆด้วย

ส่วนที่บ้านของ "น้องสโนว์" มารดา และ ครอบครัวยังคงตกอยู่ในความเศร้าสลด และทุกคนคิดว่าเรื่องนี้เป็นเพียงความฝันแต่เป็นความฝันที่เจ็บปวด

โดย มารดา กล่าวว่า ทุกครั้งที่เห็นรูปลูกสาวยังคิดว่า ลูกสาวของตนไปเข้าค่ายพักแรม เพราะหลายครั้งก็ไปเข้าค่ายที่ทางโรงเรียนจัดให้ในหลายๆวัน แต่ครั้งนี้ทำไมลูกสาวยังไม่กลับมา

"และว่า เมื่อคืนก่อนหลังงานศพ ตนได้นำรูปลูกสาวที่ใส่กรอบมาวางไว้หลังตู้โชว์ จนในช่วงค่ำซึ่งก็ได้เริ่มปิดบ้านแล้ว จู่ๆ มีลมหมุนเข้ามาภายในบ้านได้พัดเอารูปลูกสาวตกลงมาแตกจนหมด ในส่วนตัวเชื่อว่าลูกสาวของตนพึ่งจะรู้ตัวว่าได้เสียชีวิตไปแล้ว ยิ่งทำให้รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก จึงขอร้องให้ประชาชนที่รู้เบาะแสให้ไปบอกตำรวจด้วยว่าใครเป็นฆาตกรที่ลงมือฆ่าลูกสาวตน" 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook