หนุ่มๆ เสียดาย 6 สาวคนดังเตรียมสละโสดปีนี้

หนุ่มๆ เสียดาย 6 สาวคนดังเตรียมสละโสดปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นการเริ่มต้นปีใหม่ ด้วยเรื่องราวดีๆ ของสาวๆ ในวงการบันเทิงบ้านเราเลยทีเดียวค่ะ เมื่อสาวๆ เหล่านี้เตรียมเข้าสู่พิธีวิวาห์และเริ่มการใช้ชีวิตครอบครัวอย่างเป็นทางการ โดยในปี 2559 นี้ มีสาวสวยหลายคนทีเดียว ที่พร้อมจะออกเรือน จะมีใครบ้างนั้นไปชมกันเลยค่ะ

เริ่มที่ "เจนสุดา ปานโต" และแฟนหนุ่มไฮโซ "พอล สิริสันต์" กับงานวิวาห์ที่เตรียมจัดขึ้นในวันที่ 6 มกราคมนี้ แต่ที่หลายคนจับตามองก็คือชุดเจ้าสาว ที่แว่วมาว่ามีถึง 6 ชุดด้วยกัน คาดว่างานนี้จะต้องหรูหราและเป็นที่พูดถึงแน่นอน

และคู่รักสุดเซอร์ไพรส์อย่าง "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" และ "บี้ เคพีเอ็น" นับว่ามาแรงแซงทุกคู่ เพราะมีแพลนแต่งงานที่โบสถ์บางรัก 23 มกราคมนี้ แม้จะรวดเร็วแต่ทั้งคู่ก็พร้อมสุดๆ เพราะจบการอบรม เตรียมตัวเข้าสู่ชีวิตครอบครัวของศาสนาคริสต์เรียบร้อยแล้ว

ด้านสาวหน้าเด็ก "เบเบ้ ธันย์ชนก" ก็ไม่น้อยหน้า เตรียมเป็นฝั่งเป็นฝากับหนุ่ม "บูม" คนรู้ใจที่คบหากันมาเกือบ 3 ปี ในวันที่ 19 มีนาคมนี้ ที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ หนุ่มๆ ทั้งหลายคงอกหักกันเป็นแถว

ที่ลืมไม่ได้อีกคู่ก็คือ "เกล เวธกา" และหนุ่ม "แมน การิน" ที่ฝ่ายชายเคยทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานมัลดีฟส์ไปแล้ว ทั้งคู่ก็ออกมาเปิดใจว่างานแต่งจะมีขึ้นไม่เกินเดือนมิถุนายนปีนี้แน่นอนและที่น่าจับตามองอีกเรื่องก็คือ เรือนหอ 20 ล้าน ของทั้งคู่ที่กำลังอยู่ในช่วงตกแต่งอยู่นั่นเอง

ส่วน "เนย โชติกา" สาวในฝันของหนุ่มๆ หลายคน ก็พร้อมจะใช้ชีวิตคู่กับหวานใจนอกวงการอย่างหนุ่ม "อาร์ม" ในเดือนกันยายนปีนี้ โดยสถานที่นั้นสาวเจ้าแอบเปรยๆ ว่าเป็นโรงแรมพลาซ่า แอทธินี ส่วนงานเซ็กซี่ของเธอหนุ่มๆ ต้องช้ำใจ เพราะหลังจากนี้หาดูยากแน่นอน

สาวอารมณ์ดี "เอ็ม บุษราคัม"ลูกสาวสุดเลิฟของตลกร้อยล้าน "หม่ำ จ๊กม๊ก" ก็พร้อมแล้วกับการใช้ชีวิตคู่ โดยได้ฤกษ์ดีเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม "กอล์ฟ" ในวันที่ 20 พ.ย. ปี 59 ตอนนี้ระหว่างรอให้ถึงวันแต่งก็ขยันควงคู่สวีทที่ต่างประเทศไปพลางๆ

เห็นแบบนี้แล้วก็น่าชื่นใจที่สาวๆ เหล่านี้กำลังจะเริ่มต้นชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์ งานนี้ sanook.com ขออวยพรให้ทุกคู่มีความสุขและครองรักกันยาวนาน ดูแลกันและกันด้วยความเข้าใจตลอดไปเลยค่า


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook