ดีเจหนุ่มหล่ออ้างถูกเก๋งชนท้าย เจอคลิปแฉถอยชนเอง

ดีเจหนุ่มหล่ออ้างถูกเก๋งชนท้าย เจอคลิปแฉถอยชนเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 ม.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจากเฟซบุ๊กคุณ Body-boy Sawangarom มี 4 คลิป พร้อมโพสต์ข้อความว่า "เหตุนี้เกิดขึ้นบริเวณถนนมิตรไมตรี ทางเข้าสนามกีฬาไทยญี่ปุ่นดินแดง เหตุเพราะจะแซงกันเข้าแค่นั้น แต่ทั้ง 2 ฝ่ายพูดเหมือนกันว่า เขาให้นิ้วกลางผม ก็เลยเกิดภาพเหตุการณ์ แบบในคลิปครับ"

โดยในคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ รถกระบะสีดำคันหนึ่งถอยหลังชนรถเก๋งสีแดงอย่างแรงหลายครั้ง จนท้ายรถไปเกยอยู่บนกระโปรงหน้าของรถเก๋ง ก่อนที่ชายคนขับรถกระบะซึ่งเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี ได้ลงจากรถมาโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

และเมื่อผู้ถ่ายคลิปเดินไปถาม ชายคนดังกล่าวก็ตอบว่า รถเก๋งคันดังกล่าวได้เลี้ยวเข้ามาในเลนของตัวเอง และจะปาดหน้า แต่ตนไม่ให้เข้า จากนั้นคนขับรถเก๋งก็วิ่งเข้ามาจะชก และขับรถชนท้ายตัวเอง หลังจากนั้นก็ลงจากรถมาจะชกตนเองอีก แต่โชคดีที่มีวินมอเตอร์ไซค์วิ่งเข้ามาห้าม ตนจึงรอด

"ขอความเห็นใจด้วยครับผม เจอคนแบบนี้ ในสังคมแบบนี้ แย่มากครับ" ชายเสื้อน้ำเงิน กล่าว

ขณะที่ ชายเจ้าของรถเก่งสีแดง ได้เล่าเหตุการณ์ว่า รถกระบะเข้ามาเบียดรถของตนเองในจังหวะจะเลี้ยว หลังจากรถคันดังกล่าวปาดหน้ารถได้สำเร็จก็เปิดประตูออกมายกนิ้วกลางใส่ตนเอง

ด้าน วินขับรถมอเตอร์ไซค์ที่ยืนอยู่ข้างๆ ได้กล่าวเสริมว่า รถกระบะถอยชนรถเก๋งถึง 3 รอบ ซึ่งวินจยย.มองว่ามันไม่ใช่แล้ว

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่า โชคดีที่มีคนสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ และมีการเปิดเผยว่าหนุ่มหล่อซึ่งเป็นคนขับรถกระบะคันดังกล่าว คือดีเจของสถานีวิทยุแห่งหนึ่ง และยังมีการนำคลิปไปโพสต์ในเฟซบุ๊กของคลื่นวิทยุดังกล่าว พร้อมตั้งคำถามถึงบทลงโทษ

ขอขอบคุณคลิปวีดีโอจาก เฟซบุ๊กคุณ Body-boy Sawangarom

เหตุนี้เกิดขึ้นบริเวณถนนมิตรไมตรี ทางเข้าสนามกีฬาไทยญี่ปุ่นดินแดง เหตุเพราะจะแซงกันเข้าแค่นั้น แต่ทั้ง2ฝ่ายพูดเหมือนกันว่า เขาให้นิ้วกลางผม ก็เลยเกิดภาพเหตุการแบบในคลิปคับ

Posted by Body-boy Sawangarom on 7 มกราคม 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook