ฟีม ชิติ ฟุ้งเปลี่ยนชื่อแล้วรุ่งละครจ่อออนแอร์2เรื่อง

ฟีม ชิติ ฟุ้งเปลี่ยนชื่อแล้วรุ่งละครจ่อออนแอร์2เรื่อง

ฟีม ชิติ ฟุ้งเปลี่ยนชื่อแล้วรุ่งละครจ่อออนแอร์2เรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟีม ชิติ ฟุ้งเปลี่ยนชื่อแล้วรุ่ง ละครจ่อออนแอร์ 2 เรื่อง ไม่ซีเรียสวง อีโวไนน์ ไม่เปรี้ยง ขอพักงานเพลงลุยละครก่อน

หลังถ่ายทำละครซีรีย์อยู่ 2 เรื่องด้วยกัน เสร็จตั้งแต่กลางปีที่แล้ว ก็ยังไม่ได้ฤกษ์ออนแอร์สักที ล่าสุดหนุ่ม 'ฟีม ชิติ วงษ์ชูแก้ว' ออกมาบอกข่าวดีว่าเดือนหน้า กุมภาที่จะถึงเนี่ย ละครที่ว่าจะได้ออนแอร์แล้วนะ ไม่รู้ว่าส่วนหนึ่งจะเป็นเพราะชื่อที่เปลี่ยนมาด้วยรึป่าว เลยทำให้ดวงงานและอีกหลาย ๆ อย่างในชีวิตพุ่งปรี๊ด ๆ "ใช่ครับ อาจจะเป็นเพราะเปลี่ยนชื่อด้วยรึป่าว เพราะไม่รู้ทีแรกละครที่ถ่ายไปจะออนแอร์เมื่อไหร่ เรื่องนี้ถ่ายไปเมื่อกรกฎาคมปีที่แล้ว ทั้ง 2 เรื่องใกล้เคียงกันเลย น่าจะเป็นเพราะว่าทางช่องยังลงผังไม่เรียบร้อย ตอนนี้ก็มีทีเซอร์ออกมาแล้ว ผ่านไปด้วยดี ชื่อก่อนที่ผมใช้คือ ชิติพัทธ์ เปลี่ยนเหลือ ชิติ เปลี่ยนแล้วเป็นยังไง? ส่วนตัวผมก็รู้สึกยังเฉย ๆ นะครับ ไม่รู้เพราะเป็นผู้ชายเลยไม่ได้เชื่อมากรึป่าว แต่ถ้ามีอะไรดี ๆ ก็โอเคนะครับ

"ผลงานละครกำลังจะออนแอร์ เรื่องน้ำใสใจจริง ทางช่องโมโน รับบทเป็นโจมครับ ก็ถ้าเป็นสมัยก่อนเรื่องนี้เป็นพี่ศรราม พี่เต๋า พี่นัท เป็นตัวหลัก และผมก็จะเล่นเป็นพี่ศรราม เป็นพระเอกครับ อีกเรื่องนึงก็เรื่อง angel เป็นซีรีส์ ของทางโมโน เช่นกัน ภาค 2 ผมรับบทเป็นพระเอก ก่อนหน้านี้ก็เป็นนักร้องมาก่อนครับ อยู่วงอีโวไนน์ เป็นบอยแบรนด์ กรุ๊ป7คน ออกซิงเกิ้ลเพลง มา 4 เพลง ตอนนี้ผมก็ไม่ได้ทำงานเพลงแล้วครับ หันมาลุยงานละคร แต่ละคนก็ทำหน้าที่ของตัวเองกันไปครับ ถ้าถามว่างานเพลงกับงานละครแตกต่างกันไหม ก็ต่างนะครับ ต่างกันมาก งานเพลงก็ต้องฝึกกันนานมาก ซ้อมกันหนัก แต่งานละครเราก็ต้องเข้าใจบทบาทให้มาก บางทีอาจจะถ่ายกันข้ามซีน อารมณ์ บทบาทของแต่ละซีนก็ต้องเข้าใจให้มากครับ เวลาที่จะเปิดกล้องก็จะมีการเวิร์คช้อปกันก่อน อย่างเรื่อง angel ที่ผมรับบทเป็นหมอ คาแรกเตอร์อาจจะไม่คล้ายตัวเราเลยครับ ท่านั่ง ท่าเดิน ก็ต้องสวมบทบาทให้เป็นหมอมากที่สุดครับ จริง ๆ ผมชอบนะครับการแสดง

ส่วนบทไหนที่อยากเล่นมากที่สุด ก็คงจะเป็นแบบพี่พุฒ เรื่องรักนะเป็ดโง่ บททะเล้น ๆ งานละครจะได้ชมช่วงไหน? คิดว่าน่าจะประมาณกุมภาพันธ์ เดือนหน้า น่าจะใช่ครับ ใกล้เคียงกันเลย อยากจะฝากผลงานที่ฟีมเล่นทั้ง 2 เรื่องด้วยนะครับ หวังว่าทุกคนจะชอบ คาดหวังอยู่แล้วล่ะครับว่าทุกคนจะชอบ แต่ถ้ามีติติงผมก็น้อมรับ เพื่อจะนำไปปรับปรุงพัฒนาครับ"

เอาเป็นว่าได้ชมกันแน่ๆแล้วค่า!! สำหรับผลงานของหนุ่ม ฟีม ชิติ วงษ์ชูแก้ว' ในเดือนหน้ากุมภาพันธ์ที่จะถึง แต่ว่านะหากแฟนๆคนไหนอดใจรอจะเจอหน้าเจ้าตัวไม่ไหว ก็เข้าไปติดตามได้ในอินสตราแกรมส่วนตัวของหนุ่มฟีมกันก่อนก็ได้ที่ @feem_ss น่าจะพอช่วยบรรเทาความคิดถึงไปพลางๆก่อนเนอะ!!



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook