ฌอห์ณ เคลียร์ด่วน!! ข้อหาหนัก มือที่ 3 ยิปซี - เจษ

ฌอห์ณ เคลียร์ด่วน!! ข้อหาหนัก มือที่ 3 ยิปซี - เจษ

ฌอห์ณ เคลียร์ด่วน!! ข้อหาหนัก มือที่ 3 ยิปซี - เจษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาพระเอกลุคอบอุ่น "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ต้องรีบออกมาเคลียร์แบบด่วนๆ กันเลย หลังเจอข้อหาหนักว่าเป็นมือที่สามที่ทำให้ความสัมพันธ์ของสองเพื่อนสนิท "ยิปซี คีรติ" และ "เจษ เจษฎ์พิพัฒ" ต้องยุติความสัมพันธ์ลง

โดยเจ้าตัวได้ออกมายืนวันว่า สถานะระหว่างตนเองและสาวยิปซีเป็นเพียงแค่เพื่อนสนิทที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันเท่านั้น และสาเหตุที่ช่วงหลังมานี้ตนโพสต์ภาพฝ่ายหญิงในอินสตาแกรมบ่อยขึ้นก็เป็นเพราะรู้สึกบริสุทธิ์ใจในทุกการกระทำก็เท่านั้นเอง...

ตอนนี้มีข่าวเกี่ยวกับสาวๆ ออกมาให้ได้ยินค่อนข้างเยอะ ?
"ทุกคนเป็นเพื่อนหมดเลยครับ สำหรับยิปซีก็คือเขากับผมสนิทกันตั้งแต่ตอนที่เล่นละครเรื่องเล่ห์รตี บวกกับวัยใกล้เคียงกัน และที่สำคัญเรารู้จักกันมาเกือบ 6 ปีแล้วด้วย พ่อแม่เขาผมก็รู้จัก ไปไหนมาไหนเราก็เปิดเผยตลอด ส่วนทางด้าน แป้งโกะ คือ...เราก็เป็นเพื่อนจากแก๊งจุดนัดฝันเหมือนกัน วัยใกล้เคียงกัน ดังนั้นเวลาจะชวนไปเที่ยวหรือไปอะไรมันก็ไม่ได้น่าเกลียด ผู้ใหญ่รับทราบ รวมถึงทุกครั้งที่ไปก็จะมีบุคคลที่ 3 หรือ 4 อยู่ด้วยเสมอครับ ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย"

แต่หลายคนก็สังเกตว่าในอินสตาแกรมของยิปซีมีการลงรูปเราเยอะมาก ?
"ไม่แปลกครับเพราะผมไปเที่ยวกับเขา เวลาผมไปเที่ยวกับใครผมก็ถ่ายรูปตลอด ถามว่าไปด้วยกันบ่อยไหมช่วงนี้ เอ่อ...ก็ไม่ค่อยนะครับเพราะช่วงหลังมานี้มาเริ่มกลับมาทำงานอีกครั้ง การเจอกันก็มีบ้างประปราย"

กลัวจะมีปัญหากับคนของยิปซีไหมเพราะเขาก็มีคนที่คุยด้วยแล้ว ?
"ผมชัดเจนครับ ไม่ว่าเขาจะมีหรือไม่มีเจตนาของผมก็ยังเหมือนเดิม ผมเป็นเพื่อนผู้ชายที่ดีคนหนึ่ง"

แต่ตอนนี้เขาก็เริ่มๆ ห่างกันแล้ว คนก็เลยโยงอีกว่าเป็นเพราะเราเข้าไปสนิทกับยิปซี ?
"ไม่เกี่ยวเลยครับ ก่อนหน้านี้เขาดียังไงผมก็สนับสนุน หรือหลังจากนี้สถานะเขาจะเป็นยังไงผมก็ยังให้เกียรติทั้งสองฝ่ายเป็นคนตัดสิน ผมไม่เคยหวังตีซี้กับใครเพราะหวังผลประโยชน์อะไรตั้งแต่แรกครับ ซึ่งถ้าหากเขาสองคนมีปัญหากันผมเองก็จะเป็นเพื่อนที่คอยรับฟังเสมอ วันหนึ่งผู้หญิงโทรมาไม่สบายใจผมเป็นเพื่อนผมก็จะคอยรับฟัง หรือวันหนึ่งน้องผู้ชายหน้าเขาเศร้าหน่อยผมก็ถาม แต่ทั้งนี้ถ้ามันเป็นเรื่องลึกหรือเรื่องส่วนตัวของเขาผมก็จะไม่ยุ่ง"

นอยด์ไหมที่คนจับเราโยงไปแบบนี้ ?
"ไม่นะครับ ยิ่งผมเองก็ยังโสดดังนั้นมันก็ไม่แปลกหากผมไปสนิทกับใครแล้วมันจะกลายเป็นข่าว ผมชัดเจนครับ ผู้ปกครองผมรับทราบ ผู้ปกครองของยิปซีก็รับทราบเช่นกันว่าผมเข้ามาในสถานะไหน ผมไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียด ส่วนการลงรูปในอินสตาแกรมมันก็บอกอยู่แล้วว่าผมบริสุทธิ์ใจผมไม่ได้ทำอะไรลับๆ ล่อๆ แต่ทั้งนี้ผมก็ไม่อยากให้คนไปมองแบบนั้นเหมือนกัน ตัวผมเองเสียหายไม่เท่าไหร่แต่ผมไม่อยากให้เพื่อนต้องมานอยด์ครับ"

ยิปซีเขามาขอคำปรึกษาเราบ่อยไหม ?
"แค่ช่วงหนึ่งครับ คือผมไม่ได้รู้เรื่องทุกอย่างและตัวของเขาเองก็คงไม่อยากมาเล่าอะไรให้ฟังตั้งแต่เริ่มต้นด้วย ซึ่งถ้าหากผมเห็นเขาไม่สบายใจผมก็จะแค่เข้าไปถามว่า "เขาโอเคหรือเปล่ามีอะไรไม่สบายใจ ไม่สบายใจตรงไหนเล่าให้ฟังหน่อย" แต่ถ้ารู้สึกว่าเขาไม่ได้เป็นอะไรมากมายผมก็จะไม่เข้าไปฟื้นฝอยหาตะเข็บครับ"

แต่ก็มีบางกระแสนะที่มองว่าเราเข้าไปตีสนิทกับ ยิปซี เพราะต้องการจีบ แป้งโกะ ?
"ผมเป็นผู้ชายครับ ชอบใครจีบเลยไม่ต้องผ่านคนกลาง เราโตๆ กันแล้วและมันไม่ใช่เรื่องด้วย ถ้าผมชอบผมก็จะเข้าไปบอกถ้าเขาอยากคุยก็คุยกัน ถึงเวลาชัดเจนก็เปิดเผยให้เกียรติอีกฝ่าย ง่ายๆ ครับไม่มีขั้นตอนอะไรเยอะแยะ"

กลัวไหมว่าพอมีข่าวกับสาวๆ หลายคนแบบนี้จะทำให้คนมองว่าเราเจ้าชู้ ?
"ความเป็นจริงทุกคนก็น่าจะรู้กันดีนะครับและผมก็คิดว่าคนไม่น่าจะมองกันไปในทิศทางนั้นด้วย ปล่อยไปตามสบายครับ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @seanjindachot

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฌอห์ณ เคลียร์ด่วน!! ข้อหาหนัก มือที่ 3 ยิปซี - เจษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook