นาซ่ายังอึ้ง! คลิปโทรศัพท์คุยกับมนุษย์ต่างดาว ถามเรื่องเศรษฐกิจไทย

นาซ่ายังอึ้ง! คลิปโทรศัพท์คุยกับมนุษย์ต่างดาว ถามเรื่องเศรษฐกิจไทย

นาซ่ายังอึ้ง! คลิปโทรศัพท์คุยกับมนุษย์ต่างดาว ถามเรื่องเศรษฐกิจไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเป็นกระแสโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้แชร์คลิป "ศ.ดร.เทพพนม เมืองแมน" โทรศัพท์สื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวได้

บัญชีผู้ใช้ยูทูบ www.kengglider.com ได้มีการเผยแพร่คลิปภาพการพูดโทรศัพท์ระหว่าง ศ.ดร.เทพพนม เมืองแมน นักค้นคว้าเรื่องพลังจิตและมนุษย์ต่างดาวชื่อดังของไทย กับมนุษย์ต่างดาว ในงานวิทยาศาสตร์ทางจิตนานา­ชาติ 2558 ปีที่ 20 ครั้งที่ 24 ชื่อคลิปว่า "เผยความลับจากมนุษย์ต่างดาวจานบิน UFO โทรศัพท์เตือนภัยพิบัติใหญ่ต่อมนุษย์โลก" ความยาว 10.57 นาที โดยโพสต์ขึ้นยูทูบเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2559

โดยในงานสัมนาดังกล่าว ศ.ดร.เทพพนม ได้อ้างว่า โทรหามนุษย์จากดาวอังคาร โดยมีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งอ้างว่าเป็นล่ามที่สามารถสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวได้ และ ศ.ดร.เทพพนม ได้ขอให้มนุษย์ต่างดาวคนดังกล่าวพูดภาษาของตนโชว์ผู้เข้าร่วมงาน โดยเนื้อหาการสนทนามีการเตือนถึงภัยพิบัติอันใหญ่หลวงที่จะเกิดขึ้นกับมนุษยชาติและไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ และในโลกจะเหลือมนุษย์จำนวนน้อยมาก โดยผู้ที่มีจิตสะอาดเท่านั้นที่จะหลงเหลืออยู่ จึงขอให้มนุษย์ปฏบิติแต่คความดี

จากนั้น ศ.ดร.เทพพนม ได้ถามมนุษย์ต่างดาวถึงสภาพเศรษฐกิจของประเทศไทย ผู้หญิงคนดังกล่าวที่สื่อสารกับมนุษย์ดาวอังคารได้บอกว่า ต้องใช้เวลาอีกนานกว่าที่เศรษฐกิจจะดีขึ้น

ในระหว่างการพูดคุยโทรศัพท์ได้มีการขอให้มนุษย์ต่างดาวมาปรากฏตัวที่หน้าต่าง และหญิงผู้เป็นล่ามคุยกับมนุษย์ต่างดาวกล่าวว่าขณะนี้ได้นำยานบิน 4-5 ลำมาบินอยู่ใกล้ๆ กับสถานที่จัดงานแล้ว แต่ต้องเป็นผู้ที่ขนลุกและมีจิตที่นิ่งพอเท่านั้น จึงจะสามารถเห็นยานบินได้

ทั้งนี้ ในช่วงท้ายของคลิปมีผู้ร่วมการสัมนาคนหนึ่งได้ซักถาม ดร.เทพพนม ว่าการจัดสัมนาในลักษณะนี้เหมือนกับการสะกดจิตหมู่หรือไม่ ซึ่งปรากฏว่าผู้ดำเนินการสัมมนาได้ตัดบทและขอให้ไปซักถามในภายหลัง

อย่างไรก็ตาม วิกิพีเดีย ระบุว่า ศาสตราจารย์ ดอกเตอร์ นายแพทย์ เทพนม เมืองแมน เป็นแพทย์ชาวไทย แต่ต่อมาหันไปศึกษาค้นคว้าเรื่องทางจิต โดยที่เจ้าตัวอ้างว่าสามารถติดต่อสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวและผีหรือวิญญาณได้ โดยอ้างว่าสามารถติดต่อได้ตั้งแต่อายุ 6-7 ขวบ และปัจจุบันนี้เป็นนายกสมาคมค้นคว้าทางจิตแห่งประเทศไทยด้วย ศ.ดร.เทพนม เป็นบุตรชายของหลวงพิณพากย์พิทยาเภท (พิณ เมืองแมน) อดีตปลัดกระทรวงสาธารณสุข กับคุณหญิงพิณพากย์พิทยาเภท (จำนงค์ เมืองแมน) อดีตคณบดีคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เทพนมสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนโรงเรียนเซนต์คาเบรียล, ปริญญาตรี ด้านสาธารณสุขศาสตร์ เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง มหาวิทยาลัยมหิดล, ปริญญาโทและเอก ด้านสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด สหรัฐอเมริกา

ขอบคุณคลิปจาก ผู้ใช้ยูทูบ www.kengglider.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook