ปุ๊กกี้ ปริศนา ซัดกลับคนปล่อยข่าวสามีค้ายา สติไม่สมบูรณ์

ปุ๊กกี้ ปริศนา ซัดกลับคนปล่อยข่าวสามีค้ายา สติไม่สมบูรณ์

ปุ๊กกี้ ปริศนา ซัดกลับคนปล่อยข่าวสามีค้ายา สติไม่สมบูรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่างานเข้าเต็มๆ สำหรับอดีตนักร้องสาวชื่อดัง "ปุ๊กกี้ ปริศนา" เมื่อก่อนหน้านี้ถูกมือดีร่อนเอกสารส่งตรงถึงมือสื่อ โดยแฉว่าเธอและ "โต้ง" สามีคนปัจจุบันที่ทำธุรกิจค้าขายเสื้อผ้าส่งออก แท้จริงแล้วแอบซุ่มทำธุรกิจขายยาเสพติด และมีเพื่อนดาราในวงการนี้เอี่ยวด้วย แต่เธอก็ไม่เคยออกมาให้สัมภาษณ์จน ล่าสุด ปุ๊กกี้ ได้ขอออกมาเปิดใจกับสื่อว่า รู้จักกับคนปล่อยข่าวจริง แต่คนๆ คนนี้เหมือนสติไม่ดี และพยายามปล่อยข่าวเพื่อดิสเครดิต ด้านสามีทำธุรกิจส่งออกเสื้อผ้าไม่เคยยุ่งเรื่องพวกนี้เลย

ถามถึงประเด็นที่ถูกแฉว่าเรากับสามีค้ายาเสพติด?
"เป็นเรื่องไม่ค่อยเข้าใจว่ามันเกิดจากอะไร แต่พอจะเข้าใจจากต้นตอว่ามันเกิดอะไรขึ้น ซึ่งมันอาจจะเป็นธุรกิจระหว่างผู้ใหญ่ แล้วเราไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น เหมือนจะมีตัวละครมากมาย ถ้าเกิดได้อ่านฉบับเต็มที่เขาได้ปล่อยออกมา จะรู้ว่าเพ้อเจ้อค่ะ คือปุ๊กกี้เหมือนโดนหนัก ถูกดึงเข้ามา แล้วเหมือนมีชื่อเสียงทำให้เรื่องนี้มันดัง"

เรื่องที่เกี่ยวข้องเป็นธุรกิจของทางฝ่ายสามี?
"ไม่ใช่ค่ะ ของนักธุรกิจกลุ่มๆ หนึ่ง รู้จักค่ะ แต่เราไม่ทราบถึงเรื่องธุรกิจของเขาว่าจะเทา จะมืด หรือจะใส เราไม่ทราบ เรารู้จักแค่ในฐานะพี่ๆ แฟนหนูก็รู้จัก แต่เหมือนคนที่มากล่าวหาหรือปล่อยข่าวเหมือนเขาระแวง ไม่ทราบว่าเกิดจากการที่เขาทำงานตรงนั้นหรือเปล่า เลยทำให้เขาคิดการใหญ่แบบนี้"

มันเป็นการดิสเครดิตธุรกิจของสามีด้วยใช่ไหม?
"เหมือนเราโดนผลกระทบมากกว่า เป็นโดมิโน่ เอฟเฟค ซึ่งเราไม่ได้เกี่ยวอะไรกับธุรกิจของผู้ใหญ่เลย เหมือนเราถูกใช้เป็นเครื่องมือให้ข่าวนั้นคนสนใจ"

คนเลยสงสัยว่าสามีเราทำธุรกิจอะไรอยู่กันแน่?
"ทำเกี่ยวกับเสื้อผ้าส่งออกค่ะ"

ยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวกับสิ่งที่เขากล่าวหา?
"ไม่ค่ะ และยังถูกดึงไปเกี่ยวกับเรื่องบ่อนคาสิโนกลางเมืองอะไรสักอย่าง ซึ่งเราไม่เข้าใจว่าทำไมต้องลากเราไปนู้นไปนี่ ใช่เรารู้จักในกลุ่มนี้ แต่เราไม่ได้รู้นิว่าเขาไปทำธุรกิจอะไรกัน เพราะเรายังเด็กเกิน"

ได้แจ้งความไว้หรือยัง?
"ใช่มันดิสเครดิต แต่คนถามว่าทำไมไม่ออกไปแจ้งความเพราะเสื่อมเสียชื่อเสียง หนูมองว่า เอาเหอะ อโหสิกรรมให้ ต่างคนต่างไป เพราะเราไม่ได้ทำ ไม่ได้เป็นแบบนั้น เลยไม่จำเป็น และคิดว่ามันเสียเวลาที่จะต้องมานั่งขึ้นโรงขึ้นศาล หนูเหนื่อยมากกับยี่สิบปีที่ผ่านมา มันเหนื่อยอ่ะ"

ในเมื่อธุรกิจสามีไม่ได้คาบเกี่ยวกับเขา แล้วเขาดึงเราไปช่วยในส่วนไหน?
"ช่วยโปรโมทเรื่องนี้ให้ตำรวจสนใจ ให้สื่อสนใจมากกว่า เพื่อที่จะขุดประเด็นนี้ว่าเขาทำอะไรกันให้เป็นที่สนใจมากกว่า พอมีดาราเข้ามาเกี่ยวข้องใครๆ ก็สนใจแล้ว นายA นายB ทำอะไรกันก็ไม่ค่อยน่าสนใจ ใครก็ไม่รู้อยู่ดีๆ มาร้องเรียน แต่พอมีดารา มีกี้เข้าไปเกี่ยวข้องปุ๊บ เอาแล้ว"

ทุกอย่างโดนตีข่าวให้ใหญ่ขึ้น ทั้งๆ ที่เราไม่รู้ว่าเกี่ยวข้องยังไงใช่ไหม?
"ใช่ค่ะ เลยผ่านๆ ไป เพราะเราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องตรงนั้นเลย"

แสดงว่าอีกฝ่ายที่เรารู้จัก เกี่ยวข้องกับยาเสพติด?
"อันนี้ก็ไม่ทราบ เพราะเหมือนตอนเขาประชุมกัน เราก็ไปทานข้าว ซึ่งถ้าเป็นเรื่องที่ไม่ดีเขาคงไม่มานั่งพูดให้ใครๆ รับทราบ เราทราบว่าเป็นนักธุรกิจเกี่ยวกับมูลนิธิบอกบุญ ซึ่งหนูก็งงมากว่าเกี่ยวโยงกับบ่อนกลางเมืองได้ยังไงไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น อย่างเพื่อนหนูก็โดนโยงกันหมดทั้งๆ ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลย แค่เป็นน้องๆ ที่รู้จักกันในกลุ่ม"

เป็นการโปรโมทบริษัทอีกฝ่ายหรือเปล่า?
"ไม่ใช่ มันเป็นการดิสเครดิต เหมือนคนๆ หนึ่งเขียนเรื่องหนึ่งมาโดยที่มีอะไรขัดแย้งไม่ทราบ แต่ใช้ปุ๊กกี้หรือเพื่อนๆ ที่อยู่ในกลุ่มทำให้เรื่องน่าสนใจ เพราะเหมือนเขาไปร้องเรียนทุกที่เลย แต่ไม่มีใครสนใจคดีนี้"

สรุปเขาทำไปเพื่ออะไร?
"หนูว่าเขาไม่ค่อยปกติ ระแวงไปหมดค่ะ คิดว่าคนจะทำร้ายเขา คิดว่าพวกเรามีโปรแกรมที่สามารถไปล้างสมองเขาได้โดยที่ใช้ดาวเทียวอะไรก็ไม่รู้ มันก็เลยโอเคค่ะ ก็ดัง ยอมรับว่าคุณทำสำเร็จ หนูมองว่าเขาน่าสงสาร เขาป่วย หนูเลยไม่ทำอะไรค่ะ"

แสดงว่าเรารู้จักคนๆ นี้อยู่แล้ว?
"ก็รู้จักค่ะ เห็นๆ กัน แต่ไม่ได้สนิทกันถึงขั้นมาสนิทกับครอบครัวเรา"

จะขอเคลียร์ให้กระจ่างไปเลยไหม?
"ไม่ขอ ก็แล้วแต่เพราะยังไงเขาก็ยังคิดแบบนั้นเหมือนเดิม"

เรากับสามีได้รับผลกระทบจากสิ่งที่เขาทำอย่างไรบ้าง?
"คนรอบตัวจะถามว่าทำไมข่าวออกเป็นแบบนี้ แต่เราไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร เรื่องล้างสมองเรามองดูแล้วก็ตลกดี"

กลัวเรื่องจะลุกลามใหญ่โตจนตำรวจเรียกไปสอบสวนไหม เพราะมีเรื่องของยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย?
"มันผ่านมาแล้วตั้งกี่ปี ไม่เห็นมีใครติดต่อเข้ามาเลย ชัดเจนอยู่แล้วว่ามันไม่ใช่ ตำรวจน่าจะได้เอกสารที่เขายื่นไปนะ ถ้าสงสัยต้องเรียกตัวเราแน่นอน แต่มันไม่ใช่ ผ่านมาแล้ว 2ปี เรายังงงวันนี้มีประเด็นอะไรเหรอ แต่อย่างที่บอกเราไม่เคยออกสื่อ"

หลังจากวันนั้นเขาได้ทำอะไรเราอีกไหม?
"ไม่ค่ะ ถามว่าอยากฝากบอกอะไรเขาไหม หนูแค่อยากจะถามว่าหนูทำอะไรพี่คะ หนูก็ว่าหนูก็เคารพนับถือพี่นะ ไม่เคยทำอะไรให้เลย แต่ทำไมลากหนูเข้ามาปู้ยี้ปู้ยำแบบนี้ ทั้งๆ ที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจเขาเลย"

เครดิตภาพ IG: prisiii

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ปุ๊กกี้ ปริศนา ซัดกลับคนปล่อยข่าวสามีค้ายา สติไม่สมบูรณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook