ทำดีแต่โดนด่า...8 ดาราถูกกล่าวหา สร้างภาพ!!

ทำดีแต่โดนด่า...8 ดาราถูกกล่าวหา สร้างภาพ!!

ทำดีแต่โดนด่า...8 ดาราถูกกล่าวหา สร้างภาพ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นดาราคนดังก็วางตัวลำบากไม่ใช่เล่น เพราะมีคนคอยจับจ้องอยู่ตลอดเวลา ถ้าทำตัวไม่ดีมีสิทธิถูกประณามหนักกว่าคนทั่วไป พอทำความดีก็ยังโดนพวกหวังดีประสงค์ร้ายคอยตามจับผิด หาว่าทำดีเอาหน้าบ้าง สร้างภาพบ้าง เห็นแบบนี้แล้วก็เหนื่อยใจแทน ยังไงทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ก็ขอเป็นกำลังใจให้ดาราทำดีเหล่านี้อย่าเพิ่งท้อ ถ้าทำความดีเพื่อสร้างภาพดีๆ ก็ย่อมดีกว่าสร้างภาพแย่ๆ แน่นอนจ้า!!

บุ๋ม ปนัดดา

เดินหน้าทำดีแบบไม่หวั่นคำนินทา สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ผู้ริเริ่มองค์กรทำดี ที่คอยช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากทั้งเรื่องเงินทองและการเรียกร้องความยุติธรรม แม้บ่อยครั้งที่ถูกนักเลงคีย์บอร์ดจิกกัดว่าสร้างภาพ แต่เจ้าตัวก็ไม่แคร์พร้อมตอบกลับสวยๆว่า "ขอบคุณค่ะ ว่างๆ มาช่วยกันสร้างภาพด้วยกันนะคะ" เพราะเธอยึดหลักว่าถ้าสร้างภาพแล้วสังคมดีขึ้นก็อยากให้มาช่วยกันสร้างเถอะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

เป็นพระเอกเบอร์ต้นของประเทศที่ถูกยกให้เป็นแบบอย่างที่ดี แต่ ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็ยังไม่วายถูกครหาว่าที่ทำไปทั้งหมดนั้นสร้างภาพ ไม่ว่าจะเป็นการทำตัวติดดิน เข้าวัดทำบุญ ให้เงินขอทาน แต่ระยะเวลาที่อยู่ในวงการมา 6-7 ปี หลายคนก็น่าจะเห็นแล้วว่าสิ่งที่ถูกกล่าวหาเป็นสิ่งที่เจ้าตัวทำอย่างสม่ำเสมอ ถ้าสร้างภาพได้นานขนาดนี้ก็ถือว่าเก่งมาก ขอให้สร้างภาพดีๆแบบนี้ต่อไปนะจ๊ะ

ปู ไปรยา

นานๆ จะได้เห็นนางเอกสาว ปู ไปรยา ทิ้งลุคสวยเซ็กซี่คว้าแปรงขัดส้วมลงแรงล้างห้องน้ำวัด แต่พอลงรูปในไอจีกลับมีคนมาค่อนแคะว่าทำดีสร้างภาพ ซึ่งสาวปูเองก็ตอบในประเด็นนี้ว่า "ถ้ามันมีคนที่อยากสร้างภาพเยอะๆ ในประเทศนี้ ประเทศเราคงจะดีขึ้น" ล่าสุดทางวัดพระบาทน้ำพุก็ลงข้อความชื่นชมว่าเธอไปเยี่ยมผู้ป่วยแบบไม่ถือตัว เรียกว่าสวยทั้งหน้าตาและหัวใจจริงๆ

ฝันดี ฝันเด่น จรรยาธนากร

ทำงานเพื่อสังคมผ่านการเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาร่วม 20 ปี สำหรับฝาแฝด ฝันดี-ฝันเด่น จรรยาธนากร แต่หลังจัดทำอาร์มติดแขน "ใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน" แล้วเกิดความขัดแย้งขึ้นทำให้ต้องประกาศลาออกจากมูลนิธิร่วมกตัญญูเพื่อไม่ให้เกิดความขัดแย้ง ซึ่งก็ทำให้มีกระแสโจมตีว่า เปิดมูลนิธิเถื่อนบ้าง ทำดีสร้างภาพบ้าง แต่หนุ่มใหญ่ก็กล่าวไว้ว่า "ไม่ว่าสุดท้ายคุณจะพูดอะไร ก็ไม่สามารถทำร้ายการเป็นจิตอาสาของผมได้"

ไมค์ พิรัชต์

หลังมีคนนำภาพ ไมค์ พิรัชต์ ช่วยเหลือคุณยายท่านที่ BTS สยาม มาโพสต์ในโลกออนไลน์จนเป็นกระแสชื่นชมอย่างมาก ในขณะเดียวกันก็มีคนกล่าวหาว่าสร้างภาพ? โดยหนุ่มไมค์ชี้แจงว่า ช่วยคุณยายมานานแล้วแต่เพิ่งเป็นข่าว... ถึงอย่างไรก็ตาม สิ่งที่หนุ่มไมค์ทำส่งผลให้ "คุณยายมงกุฎ" ได้ใช้ชีวิตในช่วงบั้นปลายอย่างมีความสุขขึ้นและมีคนดูแลจนวาระสุดท้าย ถ้านี่เป็นการสร้างภาพก็ถือเป็นภาพที่สวยงามมากทีเดียว

แอมป์ พีรวัศ

ช่วยแบกอาม่าคนหนึ่งหนีไฟไหม้จากชั้น 16 คอนโดฯ แห่งหนึ่งย่านรัชโยธิน ทั้งที่ไม่ใช่คนในครอบครัว สำหรับดาราหนุ่ม แอมป์ พีรวัศ จนลูกสาวของอาม่าคนนั้นมาโพสต์ขอบคุณในโลกออนไลน์ แต่ก็ยังมิวายมีคนมาแขวะว่าสร้างภาพ ...นาทีเป็นนาทีตายยังคิดช่วยเหลือคนอื่นแบบนี้เรียกว่าน้ำใจสุดยอดมากแล้ว สิ่งไหนดีก็ทำต่อไปอย่าท้อนะจ๊ะ

ฌอห์ณ จินดาโชติ

โพสต์ข้อคิดดีๆ และภาพที่สร้างแรงบันดาลใจลงในอินสตาแกรมเป็นประจำ สำหรับ ฌอห์ณ จินดาโชติ ซึ่งก็มีคนมากมายที่กดติดตามด้วยความชื่นชอบ แต่ขณะเดียวกันก็ถูกบางคนเม้าท์ว่าทำไปเพราะสร้างภาพให้ตัวเองดูเป็นคนดี ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวเผยว่าสำหรับคนที่ติดตามอินสตาแกรมของเค้ามาตลอด ก็จะรู้ว่าลงแบบนี้มา 3 ปีแล้ว ด้วยความเป็นคนชอบคิดชอบเขียนจึงอยากแบ่งปันให้คนที่ติดตามได้อ่านเท่านั้นเอง

พลอย จินดาโชติ

พอเห็นข่าวว่า "น้องเจมส์" เด็กน้อยคนหนึ่งแอบหนีเรียนเพื่อกลับบ้านมาดูแลครอบครัว แต่พอ พลอย จินดาโชติ และสามี ได้ยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือให้ทุนการศึกษากลับถูกหาว่าสร้างภาพ จนทำให้เจ้าตัวรู้สึกเสียใจเหมือนกัน แต่แม้จะถูกครหายังไงสาวพลอยก็ยังเดินหน้าช่วยเหลือน้องเจมส์ต่อไป ถ้าการสร้างภาพครั้งนี้สร้างชีวิตใหม่ให้เด็กคนหนึ่งได้ ถือว่าคุ้มที่สุดแล้ว

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ทำดีแต่โดนด่า...8 ดาราถูกกล่าวหา สร้างภาพ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook