หนุ่มวัยละอ่อนซิ่งกลับบ้าน เสยท้ายสิบล้อสยอง แม่ร่ำไห้กอดศพ

หนุ่มวัยละอ่อนซิ่งกลับบ้าน เสยท้ายสิบล้อสยอง แม่ร่ำไห้กอดศพ

หนุ่มวัยละอ่อนซิ่งกลับบ้าน เสยท้ายสิบล้อสยอง แม่ร่ำไห้กอดศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ๋หนุ่มวัยละอ่อน ซิ่งจักรยานยนต์แข่งกับเพื่อน เพื่อกลับบ้าน หลังฉลองงานปาร์ตี้วันเกิด พลาดท่าเสยท้ายบรรทุก18 ล้อ เจ็บ 1 ดับ 1

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 15 ม.ค. 59 พ.ต.ท.ธนกร  พิมผการ พนักงานสอบสวน สภ.เขาเขียว ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนสะพานสาย 7 ตอน 2 ขาเข้า พัทยา กม.118-119 ม.4 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาฯ รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า มีโอ 125 สี แดง-ดำ ทะเบียน จลง 368 ชลบุรี สภาพรถ ด้านหน้ารถพังยับเยิน ข้างกันพบศพ นายโน้ต (นามสมมติ) อายุ 17 ปี สภาพศพนอนหงายสวมใส่เสื้อยืดคอกลมแขนยาวสีดำ กางเกงยีนขายาวสีดำ จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สี ดำ-เทา ทะเบียน จษน-742 ชลบุรี เป็นรถของเพื่อนผู้ตายได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งรักษาที่ด่วนที่โรงบาลบางละมุง

สอบสวน เพื่อนผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและเพื่อนๆ กว่า 10 คน ได้ไปเลี้ยงฉลองงานวันเกิดที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง ย่านแหลมฉบัง หลังเลิกกินได้ชักชวนกันกลับบ้านที่พัทยา โดยใช้เส้นทางถนน สาย 7 ตอน 2 เพราะเป็นเส้นทางที่ไม่มีด่านตรวจ ระหว่างที่กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์กลับ ผู้เสียชีวิตกับผู้บาดเจ็บ ได้เร่งเครื่องแซงไปก่อน ตนก็ขับตามหลัง เห็นว่าผู้เสียชีวิตขี่ไปด้วยความเร็ว แต่จู่ๆ รถเสียหลักไปชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ ตนมองเห็นจากระยะไกลๆ ไม่แน่ใจว่าเกิดเหตุอย่างไร ถามเพื่อนคนที่เจ็บก็พูดอะไรมากไม่ได้ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเหลือ

เบื้องต้นจากการสอบสวน ยังไม่ทราบแน่ชัดจากการเกิดเหตุครั้งว่ามาจากสาเหตุได แต่ที่ทราบแน่ชัดว่าผู้เสียชีวิตได้ขี่ด้วยความเร็วจนไปเสยท้ายบรรทุก 18 ล้อ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จึงต้องตามไปสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลต่อ เพื่อหาข้อมูลการเกิดเหตุในครั้งนี้ ส่วนรถบรรทุกทางเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบและนำตัวคนขับมาสอบสวนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook