หลักฐานมัดตัว เด็กหนุ่มร้านโชห่วย แอบถ่ายใต้กระโปรงลูกค้า

หลักฐานมัดตัว เด็กหนุ่มร้านโชห่วย แอบถ่ายใต้กระโปรงลูกค้า

หลักฐานมัดตัว เด็กหนุ่มร้านโชห่วย แอบถ่ายใต้กระโปรงลูกค้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกจ้างร้านโชห่วยแอบถ่ายคลิปใต้กระโปรงสาวนุ่งสั้น หลังดูภาพกล้องวงจรปิดนำคลิปมาแจ้งความเพื่อตักเตือน เพราะเป็นเยาวชนอายุ 16 ปี

(17 ม.ค.) เหยื่อสาวผู้เสียหายได้นำเอาภาพวงจรปิดที่ร้านขายส่ง บริเวณสี่แยกบางทราย เขตเทศบาลตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี หลังมีหลักฐานชัดเจน พบว่าวัยรุ่นอายุ 16 ปี ซึ่งเป็นลูกจ้างร้าน กำลังพยายามใช้โทรศัพท์มือถือ เพื่อถ่ายคลิปใต้กระโปรงของเหยื่อสาว ที่สวมกระโปรงสั้นที่มาซื้อสินค้าที่ร้านดังกล่าว

แต่ปรากฏว่าเหยื่อสาวเกิดไหวตัวและมีความรู้สึกว่า อะไรเย็นๆ มาโดนบริเวณขาอ่อน จึงหันกลับหลังไปมอง ก็พบชายหนุ่มดังกล่าวอยู่ด้านหลัง แกล้งทำทีเป็นโทรศัพท์มือถือหล่นตกพื้นและก้มลงไปบีบแผลสิวที่ขา เบื้องต้นเหยื่อยังไม่ได้สนใจอะไร กระทั่งต่อมาได้ขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งภายในร้าน จึงพบว่า  ชายหนุ่มพยายามจะถ่ายคลิปใต้กระโปรงจริงๆ จึงได้เดินทางมาแจ้งความ

นางบุณภัส อายุ 40 ปี เหยื่อผู้เสียหายคนดังกล่าว กล่าวว่า ช่วงแรกตนก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ด้วยความสบายใจ ตนจึงได้ขอทางร้านดูกล้องวงจรปิด เมื่อทางร้านเปิดให้ดู ก็ภาพเยาวชนคนดังกล่าวพยายามจะถ่ายคลิปอนาจารจริงๆ จึงได้เข้าแจ้งความ เจตนาเพียงแค่ต้องการที่จะตักเตือน เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังเป็นเพียงเยาวชน และไม่ต้องการเอาความใดๆ นอกจากนี้อยากให้ตำรวจนำเยาวชนไปตรวจสุขภาพจิต หากมีปัญหาจะได้รักษา เพื่อไม่ให้เป็นปัญหากับสังคมต่อไป

นอกจากนี้ทางร้านโชห่วยได้ให้เยาวชนคนดังกล่าวลาออกจากร้านไปแล้ว เบื้องต้นเยาวชนยังยืนยันว่าไม่ได้ทำการที่ถูกกล่าวหา ล่าสุดพบว่าได้หลบหนีออกไปจากพื้นที่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook