โออิชิ ส่ง “โออิชิ องุ่นเคียวโฮ" ครั้งแรกของ "ชาเขียวเคี้ยวได้” จัดเต็มกิจกรรมเอาใจวัยทีน

โออิชิ ส่ง “โออิชิ องุ่นเคียวโฮ" ครั้งแรกของ "ชาเขียวเคี้ยวได้” จัดเต็มกิจกรรมเอาใจวัยทีน

โออิชิ   ส่ง “โออิชิ องุ่นเคียวโฮ" ครั้งแรกของ "ชาเขียวเคี้ยวได้” จัดเต็มกิจกรรมเอาใจวัยทีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          โออิชิ ประเดิมแผนรุกปี 59 ตั้งเป้าขยายการเติบโตตลาดฟรุตที ส่ง “โออิชิ องุ่นเคียวโฮ" ครั้งแรกของ "ชาเขียวเคี้ยวได้” จัดเต็มกิจกรรมเอาใจวัยทีน



          กรุงเทพฯ - 12 มกราคม 2559 - โออิชิ กรีนที ผู้นำในตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม ภายใต้แนวคิด "มีโออิชิ ชีวิตโอจัง" ชูกลุ่ม "ชารสผลไม้" นำทัพขับเคลื่อนและสร้างสีสันความแปลกใหม่ให้ตลาดชาพร้อมดื่มด้วยนวัตกรรมชาเขียวเคี้ยวได้ "โออิชิ องุ่นเคียวโฮ" โดยเป็นครั้งแรกของชาพร้อมดื่มที่ผสมผสานความอร่อยของวุ้นเนื้อหนึบลงในชาเขียวรสชาติใหม่ พร้อมเปิดประสบการณ์เคียวโฮฟีเวอร์ "อร่อย สดชื่น เคี้ยวสนุก" ช่วงปลายเดือนมกราคมนี้ ด้วยงบกว่า 70 ล้านบาท จัดเต็มกิจกรรมโดนใจวัยทีน 

          นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เผยว่า "ปี 2558 เป็นอีกปีที่โออิชิประสบความสำเร็จ และสามารถรักษาตำแหน่งผู้นำตลาดชาพร้อมดื่มด้วยส่วนแบ่งตลาดในปัจจุบันที่ 44.7 เปอร์เซ็นต์ (ข้อมูล ณ เดือนธันวาคม 2558) โดยในปีที่ผ่านมากลุ่มสินค้าชารสผลไม้ หรือ "ฟรุตที" เป็นเซกเมนต์ที่สร้างผลงานอย่างโดดเด่นสวนกระแสการเติบโตของตลาดรวม ด้วยมูลค่าการตลาด 1,880 ล้านบาท เติบโต 18 เปอร์เซ็นต์ สูงสุดในกลุ่มตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม โดยที่โออิชิเป็นผู้นำตลาดและขับเคลื่อนการเติบโตตลอดทั้งปี โดยในช่วงซัมเมอร์ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ "โออิชิ กรีนที รสแตงโม" ที่วางจำหน่ายเป็นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ฮอตฮิตจนขึ้นแท่นเป็นผลิตภัณฑ์ขนาด 380 มล. รสชาติที่ขายดีอันดับที่ 2 ของโออิชิในช่วงซัมเมอร์ และยังได้รับรางวัล Thai Pack Awards จากสมาคมบรรจุภัณฑ์ไทย จากการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่โดดเด่นอีกด้วย หลังจากนั้นในไตรมาส 3 ได้รีลอนช์ "โออิชิ ฟรุตโตะ" โดยปรับเปลี่ยนดีไซน์บรรจุภัณฑ์ให้มีสีสันสดใสโดดเด่น เพิ่มขนาดเป็น 380 มล. รวมถึงการสื่อสารทางการตลาดและกิจกรรมต่าง ๆ ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีมาก เห็นได้จากยอดขายที่เพิ่มสูงขึ้นกว่าเดิมกว่า 80 เปอร์เซ็นต์"

          นอกจากความสำเร็จชองโออิชิในตลาดชารสผลไม้ในปีที่ผ่านมา โออิชิยังได้มีทำการวิจัยโอกาสทางการตลาดและพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ในกลุ่มชารสผลไม้อย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นในการหาสินค้าใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มการบริโภคในตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม ในปี 2559 นี้ ได้ออกผลิตภัณฑ์ "โออิชิ องุ่นเคียวโฮ" ที่จะมาเปิดประสบการณ์การดื่มชาเขียวให้สนุกยิ่งขึ้น ด้วยจุดเด่น "ครั้งแรกของชาเขียวเคี้ยวได้" ที่โออิชิเพิ่มดีกรีความสนุกสุดโอในทุก ๆ ครั้งที่ดื่ม ด้วยส่วนผสมของวุ้นเนื้อนุ่มเคี้ยวหนึบ มาพร้อมกับความสดชื่นจากยอดอ่อนใบชา 3 ใบ ผสานกลิ่นหอมหวานของ "องุ่นเคียวโฮ" ราชาองุ่นสุดพรีเมี่ยมของคนญี่ปุ่น ให้ประสบการณ์การดื่มชาแบบใหม่ไม่เหมือนใคร โดยวางจำหน่ายในขนาด 380 มล.




          นอกจากนี้ โออิชิยังได้จัดสรรงบประมาณการตลาดกว่า 70 ล้านบาทในการสื่อสารแบบครบวงจร เพื่อสร้างการรับรู้และทดลองผลิตภัณฑ์ โดยสื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณาเจาะกลุ่มวัยทีนที่สะท้อนความสดชื่น สนุกสนานแบบกวน ๆ ผ่านช่องทางฟรีทีวี ดิจิตัลทีวี สื่อโฆษณาในโรงภาพยนตร์ สื่อนอกบ้านทั่วประเทศ และสื่อออนไลน์ รวมทั้งการจัดกิจกรรมสุดมันส์ต่าง ๆ ตลอดช่วงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทั้งในร้านค้าและมหาวิทยาลัยเพื่อให้ได้ทดลองสินค้าใหม่กันอีกด้วย


          "ทางโออิชิมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ "โออิชิ กรีนที องุ่นเคียวโฮ" มีความโดดเด่นด้วยรสชาติที่หอม อร่อย สดชื่น และประสบการณ์การดื่มแบบที่ไม่เหมือนใครกับชาเขียวเคี้ยวได้ อีกทั้งกิจกรรมต่าง ๆ ที่เราจัดเต็มตลอดในไตรมาส 1 นี้ จะช่วยสร้างสีสันให้ตลาดชาพร้อมดื่มได้ตั้งแต่ต้นปีอย่างแน่นอน" นางเจษฎากร กล่าวทิ้งท้าย



ข้อมูลสำหรับสื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

อาซิแอม เบอร์สัน-มาสเตลเลอร์

สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ หรือ สุรัชฎา สว่างเนตร

อีเมล: suratchada.s@abm.co.th  โทร. 0-2252-9871




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook