ยาบ้าระบาด

ยาบ้าระบาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทุกข์คนเมือง

rongtook@khaosod.co.th

... เปิดทุกข์คนเมืองเรื่องแรกวันนี้ แจ้งว่า ที่ชุมชนหมู่บ้านไทยเทยิ่น ถนนวิภาวดี รังสิต แขวงสีกัน เขตดอนเมือง ยาบ้าระบาดหนัก ฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกวาดล้างที

กลางกรุงอย่างนี้ก็เจอปัญหา

... ทุกข์เรื่องต่อมา แจ้งว่า สะพานลอยข้ามถนนจากมุม ร.พ.จุฬาฯ ไปถนนสีลมไฟฟ้าดับมานาน อันตรายสำหรับผู้ที่ผ่านไปมา เกรงจะมีคนร้ายดักคอยจี้ชิงทรัพย์ นอกจากนี้ ยังมีขยะวางเรียงเป็นแถวบริเวณผนังทางเดิน ขอให้ดูแลหน่อย

ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องคลายทุกข์ให้ด้วย

... สำนักงานเขตสวนหลวง แจ้งว่า ขอความร่วมมือเจ้าของป้ายยื่นแบบแสดงรายการภาษีป้าย (ภ.ป.1) ณ สำนักงานเขต ซึ่งป้ายติดตั้งอยู่สำหรับป้ายที่แสดงไว้ที่ยานพาหนะที่ต้องเสียภาษีให้ยื่น ณ สำนักงานเขต ซึ่งจดทะเบียนยานพาหนะนั้น ภายในวันที่ 31 มี.ค.2552

เป็นหน้าที่สำคัญของทุกคน

... สำนักงานเขตสาทรแจ้งว่า ตามที่ กทม. มีนโยบายด้านสิ่งแวดล้อมในการดูแลรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง อีกทั้งภาวะโลกร้อนในปัจจุบัน เป็นปัญหาสำคัญที่หน่วยงานทุกภาคส่วนต้องมีส่วนร่วม สำนักงานเขตสาทร โดยฝ่ายรักษาความสะอาดดำเนินการล้างทำความสะอาดพื้นที่ โดยให้คนงานพร้อมอุปกรณ์ รถบรรทุกน้ำผงซักฟอก เช็ดถู ล้างทางเท้า ผิวจราจร ป้ายสัญญาณจราจร ศาลาที่พักผู้โดยสาร จุดพักรวมขยะ ถังขยะ กำแพงรั้ว ราวเหล็ก สิ่งสาธารณูปโภคต่างๆ พร้อมฉีดล้างช่องตะแกรงระบายน้ำ และฝุ่นละอองทรายตามขอบทางเท้า ซึ่งจะดำเนินการอย่างต่อเนื่อง เป็นการพัฒนาพื้นที่ให้สิ่งแวดล้อมดีขึ้น โดยจะดำเนินการบริเวณถนนจันทน์จากแยกไฟแดง ถนนเจริญราษฎร์ถึงปากซอยจันทน์ 49 ทั้งสองฝั่ง

เพื่ออนามัยที่ดีของคนกรุง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook