แฉสนั่นโซเชียล! นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ก.ไก่" จอมลวงโลก!?!

แฉสนั่นโซเชียล! นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ก.ไก่" จอมลวงโลก!?!

แฉสนั่นโซเชียล! นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง  "ก.ไก่" จอมลวงโลก!?!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในขณะที่คนทั้งประเทศกำลังโศกเศร้าเสียใจกับการสูญเสียคนบันเทิงดีๆ ไป อีกด้านของวงการแต่เป็นวงการเพลงลูกทุ่งนั้นกำลังแซ่บมีประเด็น ดุ! เด็ด! เผ็ด! มันส์! ร้อนฉ่าลุกลามไปว่อนโลกโซเชียลชนิดที่ว่าถ้าหากความจริงเป็นอย่างที่มีคลิปออกมาแฉ มาดามแคมบริด การันตีเลยว่า "นักร้องลูกทุ่ง ก.ไก่" รายนี้อนาคตคงดับวูบเพราะกำลังเดินตามรอย น.ธ.จอมลวงโลกไปแบบติดๆ เชียว

เรื่องของเรื่องที่มันบานเบอะด่ากันไฟแลบสนั่นคลิปก็ไม่พ้นเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่มีสาวใหญ่รายหนึ่งที่ออกมาบอกว่าตนนั้นถูก นักร้องลูกทุ่ง ก.ไก่ หลอกเลยโกรธจนเกรี้ยวกราดสบถภาษาดอกไม้ฟรุ้งฟริ้ง มาดามแคมบริด ฟังแล้วถึงกับสะดุ้งเพราะสารพัดหน้านั่นหน้านี้เธอจัดเต็ม ปะ! ฉะ! ดะ! แฉ "นักร้องลูกทุ่ง ก. ไก่" สับเละเป็นชิ้นๆ กับพฤติกรรมที่ชอบทำตัวลวงโลกสร้างสตอรี่เรื่องราวขอหยิบยืมเงินทองแฟนคลับสาวๆ

ด้วยเหตุผลร้อยแปดประการแต่ที่ใช้เป็นมุกประจำ ร้องเพลงไม่ได้ตังค์ รถจะโดนยึด สงสารพ่อแม่ ถูกแฟนทิ้ง บรรดาแม่สาวน้อยสาวใหญ่ ก็คนมันรักอ่ะเนอะอดไม่ได้แต่จะเปล่มากเปล่น้อยเรื่องนี้มาดามไม่ได้เผือกมาแซ่บจริงไรจริงเรื่องชาวบ้านแต่ความจริงคืออะไรใครผิดใครถูก มาดามแคมบริด คิดว่าคงต้องรอดูกันต่อไปเพราะอีกไม่นาน นักร้องลูกทุ่ง ก.ไก่ ก็ต้องออกมาพูดเพราะโดนแฉและด่าลงคลิปจนเรื่องแดงแป้ดขนาดนั้นถ้าจริงล่ะก็มันก็ไม่ต่างจาก น.ธ.จอมลวงโลกเลยฮ้าาา

มาดามแคมบริด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook