จับเด็กวัดหื่นฆ่าแม่เฒ่าวัย 70 หวังข่มขืน

จับเด็กวัดหื่นฆ่าแม่เฒ่าวัย 70 หวังข่มขืน

จับเด็กวัดหื่นฆ่าแม่เฒ่าวัย 70 หวังข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสะเดาจับกุมเด็กวัดเมา หื่นฆ่าแม่เฒ่าวัย 70 ปี ขณะกรีดยางพารา เพื่อหวังข่มขืน แต่ไม่สำเร็จ

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สะเดา จ.สงขลา นำโดย พ.ต.ท.ภูวดล อาบทิพย์ สารวัตรสืบสวน จับกุม นายสุทิน หรือ เขียว อายุ 32 ปี ชาว ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา ภายในกุฏิวัดบ้านใหม่ หมู่ 1 ต.ปริก ที่เป็นเด็กวัดอยู่ หลังจากที่เมาและก่อเหตุ ฆ่า นางกิ้มเลี่ยน อายุ 70 ปี ชาว ต.ปริก เสียชีวิต

เหตุเกิดภายในสวนยางพารา หมู่ 1 ต.ปริก ด้วยการใช้ไม้ตีเข้าที่ศีรษะและจับแก้ผ้าเพื่อหวังข่มขืน แต่ผู้ตายขัดขืนและส่งเสียงร้องจึงใช้มือรัดคอจนแน่นิ่ง แต่ขณะที่เตรียมลงมือข่มขืน เท้าของ นายสุทิน ได้ไปเหยียบมีดกรีดยาง จนทำให้เป็นแผลที่ขาขวาจึงได้สติและสร่างเมา ก่อนกลับเข้าวัดไปกบดานในกุฏิ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน

จากการสอบสวน เบื้องต้นผู้ต้องหา ให้การปฏิเสธแต่สุดท้ายต้องยอมจำนนด้วยหลักฐาน โดยให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปนั่งดื่มเหล้ากับกลุ่มเพื่อน จนเมา ขณะเดินทางกลับวัดได้พบผู้ตายกำลังกรีดยางอยู่ภายในสวนเพียงลำพัง จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ และเดินอ้อมไปทางด้านหลัง ก่อนใช้ไม้ตีเข้าที่ศีรษะจนล้มลง แต่ผู้ตายยังได้สติและพยายามขัดขืนจึงใช้มือขวาเข้าทำการล็อคคอจนหมดสติ แล้วถอดเสื้อผ้า

แต่ระหว่างที่กำลังจะลงมือข่มขืน ได้ไปเหยียบมีดกรีดยางจึงได้สติ รีบหนีกลับวัดโดยไม่รู้ว่า นางกิ้มเลี่ยน เสียชีวิตแล้ว ส่วนศพของ นางกิ้มเลี่ยน เจ้าหน้าที่ได้ส่งไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ เพื่อหาสาเหตุและร่องรอยตามร่างกายว่าถูกข่มขืนหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook