เขยใหญ่ยกพวกบุกยิงเขยเล็ก น้องเมียเคราะห็ร้ายเจ็บสาหัส

เขยใหญ่ยกพวกบุกยิงเขยเล็ก น้องเมียเคราะห็ร้ายเจ็บสาหัส

เขยใหญ่ยกพวกบุกยิงเขยเล็ก น้องเมียเคราะห็ร้ายเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เขยใหญ่ทะเลาะเขยเล็กเรื่องกับแกล้มในวงเหล้า พาพวกบุกยิงเขยเล็ก น้องเมียเคราะห็ร้ายเจ็บสาหัส

(2ก.พ.) เวลา 00.30 น. ร.ต.ท.ณัฐพล อะกะเรือน ร้อยเวรสภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งสองสามี-ภรรยาถูกทำร้ายร่างกาย และถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณภายในห้องเช่าหมายเลข 9 "น้องเอ็ม อพาร์ทเม้นท์" ตั้งอยู่หลังวัดทุ่งกราด ม.8 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ขณะนี้หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา นำตัวส่ง รพ. บางละมุง ให้แพทย์ช่วยรักษา หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก. พ.ต.ต.นิตย์ วิธินันทกิตติ์ สว . สส. นำกำลังชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบ

ภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลพบพยาบาลกำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจำนวน 2 คน ซึ่งเป็นสามี-ภรรยากัน ทราบชื่อต่อมาคือนายไพโรจน์ บานแย้ม อายุ 30 ปี มีบาดแผลถูกของแข็งทุบเข้าที่ศีรษะจนแตกเลือดไหลอาบร่าง ส่วน และ น.ส.กาญจนา หาญเตชะ อายุ 22 ปี ภรรยา ถูก กระสุนปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่บริเวณแขนขวา กระสุนฝังใน จึงประสานรถฉุกเฉิน รพ.แหลมฉบังอินเตอร์ เดินทางมารับผู้บาดเจ็บไปผ่าตัดอย่างเร่งด่วน

จากการสอบปากคำ น.ส.กาญจนา ให้การว่า ทำงานอยู่บริษัท ยูไนเต็ดฟู๊ด ส่วนนายไพโรจน์ สามี ทำงานอยู่บริษัทเมเยอร์ ในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ก่อนเกิดเหตุตนกับสามีได้ตั้งวงกินข้าวและดื่มสุราภายในห้องพัก และได้ชักชวน น.ส.เดือน พี่สาวแท้ๆ ของตน กับนายโจ้ สามีของพี่สาว ที่ทำงานเป็นคนขับรถอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง และมีที่พักอยู่ใกล้เคียงกัน ให้มาร่วมดื่มกินที่ห้องด้วย ระหว่างนั้นตนได้ขอตัวลุกไปทำกับแกล้มมาให้พร้อมกับทำกับข้าวเก็บไว้ให้พี่สาวอีกคนที่กำลังใกล้จะเลิกงานกลับมายังห้องพักติดกัน

น.ส.กาญนา กล่าวอีกว่า แต่พอเวลาผ่านไปไม่นานต่างคนต่างมึนเมา นายโจ้ พี่เขยของตนได้เดินเข้าไปในครัว และเปิดฝาชีดูกับข้าวที่ตนทำไว้เก็บไว้พร้อมกับเอ่ยปากขอกิน แต่ตนปฏิเสธไม่ให้กินและบอกว่าทำเก็บไว้ให้พี่สาวอีกคน ทำให้นายโจ้ ไม่พอใจด่าทอเสียๆหาย จนสามีตนทนไม่ไหวด่ากลับไปบ้างจึงเกิดการโต้เถียงกับอยู่พักใหญ่ แต่ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงมากไปกว่านี้เพราะต่างคนต่างแยกย้ายกันหลับ

"ฉันกับสามีก็เก็บของและนอนอยู่ในห้องพัก กระทั่งนายโจ้ ได้ย้อนกลับมาพร้อมกับพังประตูห้องของฉันเข้าไปและใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ตบเข้าทีศีรษะสามีจนแตกเลือดอาบ เมื่อฉันเห็นจึงวิ่งเข้าไปกอดสามีไว้พร้อมกับร้องขอชีวิต แต่นายโจ้ กลับใช้กำลังฉุดกระชากให้หลีกทาง ช่วงจังหวะชุลมุนเกิดเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด กระสุนถูกที่แขนขวาของฉันจนได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุนายโจ้ จึงวิ่งไปขึ้นจยย. ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว"น.ส.กาญจนา กล่าว

ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไปยังที่พักของผู้ต้องหาแต่ก็ไร้วี่แววจึงวิทยุแจ้งรูปพรรณพร้อมกับชื่อของคนร้ายให้สายตรวจเขตทราบเพื่อติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook