ชาวเน็ตเป็นห่วง "ผู้พิพากษาหญิง" คลิปล่าสุดบุกปรี๊ด สน.บางเขน

ชาวเน็ตเป็นห่วง "ผู้พิพากษาหญิง" คลิปล่าสุดบุกปรี๊ด สน.บางเขน

ชาวเน็ตเป็นห่วง "ผู้พิพากษาหญิง" คลิปล่าสุดบุกปรี๊ด สน.บางเขน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาอีกระลอก หญิงคล้ายผู้พิพากษาหญิง บุกอาวะลาดกลาง สน.บางเขน หลังไม่พบนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ที่ต้องการ ชาวเน็ตเริ่มรู้สึกเป็นห่วงในอาการป่วย

(27 ม.ค.) จากกรณีคลิปอื้อฉาวภาพพฤติกรรมของผู้พิพากษาหญิง ประจำศาลยุติธรรม ที่กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ ตลอดระยะสัปดาห์ที่ผ่านมา ยังคงเกิดเหตุการณ์ใหม่ๆ ขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมาชี้แจงและอธิบายว่า หญิงคนดังกล่าวมีกฎหมายคุ้มครองและจัดเป็นผู้ป่วย

ล่าสุดโซเซียลเน็ตเวิร์กมีการแชร์คลิปภาพเหตุการณ์ล่าสุด เกิดขึ้นที่สถานีตำรวจนครบาลบางเขน พบผู้หญิงคล้ายกับผู้พิพากษาที่ตกเป็นข่าว กำลังเปิดวาทะกลางสถานีตำรวจ ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้ร้องทุกข์เป็นจำนวนมาก ซึ่งต่างทำได้เพียงยืนดูเหตุการณ์เฉยๆ และให้หญิงคนดังกล่าวกลับไปเอง

คลิปเหตุการณ์สามารถจับใจความได้ว่า หญิงคนดังกล่าวต้องการเข้าพบตำรวจชั้นผู้ใหญ่ประจำสถานีตำรวจ แต่ปรากฏว่าไปแล้วไม่พบ ทำให้หญิงคนนี้ถึงดึงป้าย "บริการไม่สะดวก ไม่ได้รับความเป็นธรรม โปรดแจ้ง..." ออกมา พร้อมกับเปิดฉากวิจารณ์การทำงานของตำรวจทันที และยังท้าทายให้ถ่ายคลิปวิดีโอแชร์ในโลกออนไลน์เช่นเดิม

นอกจากนี้ หญิงคนดังกล่าวยังรู้สึกไม่พอใจ ที่เดินทางมาถึงสถานีตำรวจแต่ไม่พบบุคคลที่ต้องการ จึงได้ประกาศขู่ร้องเรียนเรื่องนี้ไปถึง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. อีกด้วย ซึ่งตลอดเหตุการณ์ไม่มีการตอบโต้ๆ ใด ปล่อยให้หญิงคนดังกล่าวได้ปลดปล่อยอารมณ์ กระทั่งเดินออกไปเตะกรวยจราจรและขับรถยนต์ออกไปจากสถานีตำรวจ

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป สังคมออนไลน์ก็ออกมาแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานาเช่นเดิม พร้อมกับเกิดความสงสัยบางอย่าง เนื่องจากเชื่อว่า ผู้พิพากษาหญิงคนนี้ น่าจะอยู่ระหว่างการรักษา แต่ที่ต้นสังกัดได้ชี้แจง แต่เหตุใดยังเกิดภาพลักษณะนี้ขึ้นอีกเรื่อยๆ

ทั้งนี้ สังคมออนไลน์ส่วนใหญ่ เริ่มรู้สึกเป็นห่วงผู้พิพากษาหญิงคนนี้ ควรได้รับการรักษาและคำปรึกษาจากแพทย์อย่างใกล้ชิด อีกทั้งพฤติกรรมควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ที่เกิดขึ้นนี้ ยังส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์องค์กรและบุคลากรในสายอาชีพเดียวกันด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook