รวบสาวโคโยตี้กลางงานประจำปีข้อหาอนาจาร

รวบสาวโคโยตี้กลางงานประจำปีข้อหาอนาจาร

รวบสาวโคโยตี้กลางงานประจำปีข้อหาอนาจาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเชียงราย รวบสาวโคโยตี้ กลางงานพ่อขุนเม็งรายมหาราช ในข้อหาอนาจาร

(2ก.พ.) เวลา 00.15 น. ร.ต.ท.พิษณุ เตรียมดี รอง สวป.สภ.เมืองเชียงราย รับแจ้งว่าภายในงานพ่อขุนเม็งรายมหาราช ซึ่งเป็นงานประ จำปีที่ฉลองครบรอบการจัดตั้งจังหวัดเชียงราย ครบรอบ 747 ปี ได้มีสาวโคโยตี้จำนวนมาก ได้ขึ้นเต้นโชว์กลางที่สาธารณะด้วยลีลายั่วยวนซึ่งได้มีประชาชนเยาวชนและเด็กจำนวนมากได้ยืนดูกันเป็นจำนวนมากจึงได้รุดไปตรวจสอบ พบสาวโคโยตี้เต้นจำนวน 5 คน ได้ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น เต้นกันอย่างเปิดเผย บริเวณร้านโชว์เครื่องเสียงรถยนต์ภายในงาน จึงได้ทำการควบคุมตัวไว้

จากการตรวจสอบพบสาวโคโยตี้ คือ น.ส.ราณีย์ ชวนพืช อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/1 ม.10 ต.เวียงค้า อ.ลอง จ.แพร่ , น.ส.อาเตอะ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75 ม.11 ต.แม่ยาว อ.เมือง จ.เชียงราย , น.ส.วรรณิสา ทาวรรณะ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76 ม.4 ต.ป่าเมือง อ.ดอยสะเก็น จ.เชียงใหม่ , น.ส.สิริพร กันยะโรจน์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95/1 ม.6 ต.แม่ค้า อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ และน.ส.กวาง (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ได้ทำการรับจ้างจากร้านเครื่องเสียงให้มาเต้นโชว์เครื่องเสียงภายในงาน โดยไม่ได้มีเจตนาที่จะค้าประเวณีแต่อย่างไร

ร.ต.ท.พิษณุ กล่าวว่า การกระทำดังกล่าว ถือว่าไม่สมควร เพราะเป็นการเต้นยัวยุในที่สาธารณะ และมีเยาวชนดูกันเป็นจำนวนมาก หากจะมีการเต้นก็ควรจะไปเต้นตามผับหรือเธคที่มีบริเวณให้เต้น เบื้องต้นจึงได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหาทำการอนาจารในที่สาธารณะ ซึ่งความผิดดังกล่าวไม่ได้ร้ายแรง จึงได้นำโคโยตี้ทั้งหมดทำการเปรียบเทียบปรับ ก่อนที่ปล่อยตัวต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook