ตร.สน.ทุ่งสองห้อง ลั่นไกยิงตัวดับคาห้องพัก ภรรยาเชื่อเครียดเรื่องทำคดี

ตร.สน.ทุ่งสองห้อง ลั่นไกยิงตัวดับคาห้องพัก ภรรยาเชื่อเครียดเรื่องทำคดี

ตร.สน.ทุ่งสองห้อง ลั่นไกยิงตัวดับคาห้องพัก ภรรยาเชื่อเครียดเรื่องทำคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวได้รายงานความคืบหน้าจากกรณี ร.ต.อ.ทวี หมื่นรักษ์ พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิตคาแฟลตตำรวจ เมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา และญาตินำศพ ร.ต.อ.ทวี มาจัดพิธีบำเพ็ญกุศลที่วัดโดนคลาน ม.7 ต.บ้านพร้าว อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง ซึ่งเป็นบ้านเกิด ท่ามกลางความเสียใจของญาติและเพื่อนบ้าน ซึ่งญาติได้ร่วมกันรดน้ำศพและมีกำหนดฌาปนกิจในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

โดยวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า ที่ศาลาวัดโดนคลาน ท้องที่ ม.7 ต.บ้านพร้าว อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของ ร.ต.อ.ทวี หมื่นรักษ์ พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง กรุงเทพฯ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยมีครอบครัวผู้เสียชีวิตและญาติคอยเฝ้าศพ โดยมีพรรคพวกเพื่อนฝูง เพื่อนผู้ร่วมงานจำนวนหนึ่ง เดินทางมาวางหรีดเคารพศพ

นางสาวรุ่งณภัทร ภรรยาของ ร.ต.อ.ทวี กล่าวว่า สาเหตุการยิงตัวตายของสามี มิได้มาจากปัญหาภายในครอบครัว เพราะผู้ตายเป็นคนรักครอบครัวและไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน โดยเรื่องดังกล่าวเพื่อนๆ ร่วมงานในแฟลตตำรวจต่างทราบเรื่องนี้ดี ซึ่งผู้บังคับบัญชาระดับสูงสามารถตรวจสอบรายละเอียดดังกล่าวได้ ตนยืนยันได้ว่าสาเหตุสำคัญเชื่อว่ามาจากความเครียดจากการปฏิบัติหน้าที่ โดยเฉพาะการทำคดีรถจักรยานยนต์ 200 กว่าคัน

ภรรยาของ ร.ต.อ.ทวี กล่าวอีกว่า รู้สึกเสียใจมากที่สูญเสียเสาหลักของครอบครัว เนื่องจากตนไม่ได้ทำงานที่ผ่านมาเป็นแม่บ้านเลี้ยงลูกอย่างเดียว หลังจากนี้ยังไม่ทราบว่าจะอยู่กันอย่างไร ในเรื่องของการช่วยเหลือจากหน่วยงานสังกัดของสามีนั้น ตนยังไม่ทราบ ยังไม่มีรายละเอียดอะไรเลย แต่ตนอยากให้ช่วยเหลือในด้านการทำงานของตน ต้องการมีงานทำที่มั่นคงเพื่อจะได้เลี้ยงครอบครัวต่อไป

ทั้งนี้ นางสาวรุ่งณภัทร ระบุว่า สำหรับการที่สามีคิดสั้นในครั้งนี้ ตนเชื่อว่าสาเหตุมาจากเครียดในเรื่องงาน โดยเฉพาะการทำคดีรถจักรยานยนต์ 200 กว่าคัน เพราะสามีมาระบายให้ฟังมาตลอดประมาณ 2 เดือน หลังได้รับทำคดีดังกล่าว สามีก็มีความกดดันและเครียดมาตลอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook