บุ๋ม ปนัดดา เผย 5 หนุ่มฉกรรจ์ บุกรพ.สาวถูกโยนทิ้งเหว

บุ๋ม ปนัดดา เผย 5 หนุ่มฉกรรจ์ บุกรพ.สาวถูกโยนทิ้งเหว

บุ๋ม ปนัดดา เผย 5 หนุ่มฉกรรจ์ บุกรพ.สาวถูกโยนทิ้งเหว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง รับแจ้งพบศพ นายภาสกร อายุ 19 ปี ถูกฆ่าฝังดินกลางป่า ส่วนแฟนสาวของผู้ตาย น.ส.จุฑามาศ อายุ 19 ปี ถูกข่มขืน และเอาร่างไปโยนทิ้งเหว แต่รอดชีวิตมาได้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คำสารภาพ 2 โจ๋มือยิง-ข่มขืนทิ้งเหว อ้างแค้นหยามศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย 

ล่าสุด (2 ก.พ.) บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อดีตนางสาวไทยและผู้ก่อตั้งองค์กรทำดี ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เรียกร้องให้อย่ามีการลดโทษกลุ่มผู้ต้องหา ซึ่งเป็นเยาวชน อายุ 17-19 ปี 

"โจ๋พัทลุง เรียกคู่แฟนวัยรุ่นออกไปพบ ขุดหลุมมัดผู้ชายลงก้นหลุมให้ดูแฟนตัวเองที่กำลังท้อง 3 เดือน โดนข่มขืนเรียงคิวต่อหน้าและยิงให้ตายฝังหลุม ส่วนผู้หญิงก็โดนแทงยับแล้วโยนก้นเหว ด้วยแรงฮึดสาวท้องปีนจากก้นโหวออกมาขอความช่วยเหลือ.... 

วัยรุ่นกลุ่มนี้รวมตัวเป็นแก๊งส์ ทำมาหลายคดี รอดเพราะเป็นเยาวชน แต่ครั้งนี้มันเกินไปไหมคะ บุ๋มเล่นละครเป็นตัวร้ายขนาดไหนยังไม่เคยเหี้ยมโหดขนาดนี้เลย นี่มันยิ่งกว่ามาเฟีย คนร้ายที่มอบตัว 2 คน อายุแค่ 19 กับ 17 ปี?!? ต่อให้ต้องโทษประหาร แต่ถ้ารับสารภาพก็ลดโทษกึ่งนึง และศาลยังลดได้อีกส่วนนึงตามดุลยพินิจของศาล 

เรียนศาลที่เคารพ หนูรู้ว่าเราต้องให้โอกาสแก่เยาวชน แต่เรายังมีเด็กยากจนและเป็นคนดีอีกมากที่อยากได้โอกาส ไม่ใช่เด็กกลุ่มนี้ที่ไม่เคยทำอะไรดีต่อพ่อแม่และสังคมเลย เราถึงเวลาแล้วไหมคะที่ต้องคัดเลือกเยาวชนที่มีคุณภาพ!!! เราไม่ต้องการเยาวชนที่ฆ่าคนอื่นได้อย่างโหดเหี้ยมค่ะ ปล่อยให้อยู่ในคุกยาวๆ ไปเลยนะคะ ช่วยคุ้มครองพวกเราด้วยค่ะ"

นอกจากนี้ บุ๋ม ปนัดดา ยังเปิดเผยว่าได้ส่งกระเช้าดอกไม้ไปเยี่ยมเหยื่อสาว และทราบว่า มีกลุ่มชายฉกรรจ์ 5 คน มาที่รพ.ที่พักรักษาตัว ซึ่งทำให้คุณแม่ของหญิงสาว วัย 19 ปี เครียดมาก โดยมีข้อความดังนี้ 

"เอาดอกไม้ไปเยี่ยมน้องผู้หญิง ขอไม่บอกรพ.นะคะ เพื่อความปลอดภัย อาการของน้องบอบช้ำมาก ใบหน้าเขียวช้ำทั่วใบหน้า เด็กในท้องยังอาการหนัก ต้องเฝ้าระวัง คุณแม่น้องก็เครียดมากเนื่องจากมีผู้ชาย 5 คนไปตามหาตัวน้อง! คืบหน้าอย่างไรจะแจ้งให้ทราบอีกที"

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ บุ๋ม ปนัดดา เผย 5 หนุ่มฉกรรจ์ บุกรพ.สาวถูกโยนทิ้งเหว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook