ปทุมฯคนขับรถสิบล้อขนไก่วูบชนตอหม้อ

ปทุมฯคนขับรถสิบล้อขนไก่วูบชนตอหม้อ

ปทุมฯคนขับรถสิบล้อขนไก่วูบชนตอหม้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ปทุมธานี รถสิบล้อขนไก่เร่งไปรับไก่ ส่งโรงเชือด คนขับวูบ ชนตอหม้อป้ายบอกทางและท่อประปาแตก

ร.ต.ท.อนวัช แสนอินทร์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถสิบล้อบรรทุกลังขนไก่เสียหลักชนตอหม้อป้ายบอกทาง รั้วบ้าน พร้อมท่อประปาแตก หัวเก๋งได้เกิดเพลิงลุกไหม้บริเวณถนนรังสิต-ปทุมธานี ม.1 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลตำบ้านกลางจำนวน 2 คัน พร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู พบรถสิบล้อบรรทุกลังไก่ เสียหลักชนตอหม้อป้ายบอกทางและสายไฟฟ้าขนาด 400/230 โวลล์ ทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ที่หัวเก๋ง นอกจากนี้ยังมีท่อประปาแตกจนน้ำพุ่งกระจาย เบื้องต้น ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ ยังได้เลยไปชนรั้วประตูบ้านได้รับความเสียหาย

จากการสอบถาม นายอรุณ อายุ 46 ปี คนขับรถสิบล้อ ระบุว่า ตนเองจะรีบไปรับไก่ที่ อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี และจะนำไปส่งที่ อ.องค์รักษ์ จ.นครนายก เนื่องจากอดนอนมา 2 วัน โดยทางโรงเชือดไก่ได้สั่งไก่จำนวนมาก ทำให้ตนเองพักผ่อนไม่เพียงพอ จึงเกิดอาการวูบหลับใน ส่งผลให้รถเสียหลักตกข้างทางชนตอหม้อป้ายบอกทางและรั้วบ้านประชาชนได้รับความเสียหาย พร้อมท่อประปาแตกเสียหายด้วย

ด้าน ร.ต.ท.อนวัช แสนอินทร์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงได้นำตัวคนขับไปสอบสวนที่ สภ.สวนพริกไทย และได้ประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าบางกระดี มาทำการซ่อมแซมสายไฟฟ้าที่ขาดต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook