โจ๋ 18 ถือระเบิดขู่ ฉุนแฟนไม่รับดอกกุหลาบวาเลนไทน์

โจ๋ 18 ถือระเบิดขู่ ฉุนแฟนไม่รับดอกกุหลาบวาเลนไทน์

โจ๋ 18 ถือระเบิดขู่ ฉุนแฟนไม่รับดอกกุหลาบวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ๋ 18 ถือระเบิดขู่หน้าห้าง หลังทะเลาะแฟนสาว อีกฝ่ายขอเลิกไม่ยอมรับดอกกุหลาบวาเลนไทน์

(15 ก.พ.) เมื่อเวลา 10.00 น. พ.ต.ต.ศิริชัย กุลวิทิต สวป.สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานีว่า มีชายวัยรุ่นถือระเบิดเดินอยู่หน้าห้างงี่สุนซุปเปอร์สโตร์ บ้านนาดี ต.นาดี อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.พรพิชิต สุปัญญา รอง ผกก.สส.ภ.จ.อุดรธานี ร.ต.ท.ฉลองรัฐ หวายแก้ว เจ้าหน้าที่เก็บกู้ระเบิด (EOD) ภ.จ.อุดรธานี นำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชายวัยรุ่นยืนถือระเบิดสังหาร เอ็ม 36 ใช้ในสงครามโลกครั้งที่ 2 ยืนอยู่หน้าประตูห้าง ตำรวจจึงเข้าจับกุม ควบคุมตัวระเบิดไปโรงพักทำการสอบสวน

จากการสอบสวนทราบชื่อนายเอ นามสมมุติ อายุ 18 ปี  ให้การรับสารภาพว่า ตนอยู่กินกับ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 19 ปี มาประมาณ 1 ปี แต่ยังไม่ได้แต่งงาน แฟนสาวทำงานเป็นแคชเชียร์ที่ห้างสรรพสินค้า ส่วนตนไม่มีงานทำ ระยะแรกความรักยังหวานไม่มีปัญหา แต่ระยะหลังแฟนสาวเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม มีเรื่องทะเลาะกันประจำ สาเหตุที่ทะเลาะกันเพราะแฟนสาวไม่พอใจที่ตนไม่ไปทำงาน นอนอยู่บ้านให้แฟนสาวหาเลี้ยง ทุกครั้งตนตามง้อแฟนสำเร็จมาตลอด

แต่ครั้งล่าสุดวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันวาเลนไทน์ ตนกับแฟนสาวทะเลาะกันอีก แฟนสาวหาว่าตนเอาแต่เที่ยวเตร่ ไม่ยอมทำงาน และอารมณ์ร้าย พร้อมกับได้ขอแยกทางและให้ตนเก็บเสื้อผ้าออกไปจากบ้าน จากนั้นแฟนสาวก็ไปทำงาน ตนได้ซื้อดอกกุลหลาบมาง้อแฟนสาวหลังเลิกงาน แต่แฟนสาวก็ไม่ยอมรับดอกกุหลาบ และมีปากเสียงทะเลาะกันอีก

ตนคิดว่าแฟนสาวนอกใจ จึงคิดตีตัวออกห่าง เช้าวันนี้ตนจึงขี่รถไปหาเพื่อนรุ่นพี่ชื่อตี๋ ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ไปขอยืมระเบิดเพื่อเอาไปขู่ให้แฟนสาวกับมาคืนดีกับตน แต่มาถูกตำรวจจับกุมดังกล่าว ตำรวจจึงแจ้งข้อหา " มีวัตถุระเบิดไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย" ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook