ฝรั่งเปลือยท่อนล่าง ดับปริศนากลางสวนหย่อมโรงแรมดัง

ฝรั่งเปลือยท่อนล่าง ดับปริศนากลางสวนหย่อมโรงแรมดัง

ฝรั่งเปลือยท่อนล่าง ดับปริศนากลางสวนหย่อมโรงแรมดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพชาวต่างชาติเสียชีวิตปริศนา ในสวนหย่อมโรงแรมย่านพัทยากลาง สภาพไม่สวมกางเกง

(16 ก.พ.) เมื่อเวลา 15.30 น. ร.ต.อ.สุพรรณ โสภี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพบศพชายชาวต่างชาติเสียชีวิตอยู่บริเวณส่วนหย่อมหลังร้านอาหารทะเล ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ปากทางเข้าถนนพัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพชายชาวต่างชาติ อายุประมาณ 60-70 ปี เบื้องต้นไม่ทราบชื่อแต่คาดว่าน่าจะเป็นชาวยุโรป นอนหงายเสียชีวิตอยู่ในสภาพท่อนล่างเปลือย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ ใกล้กันพบกางเกงขาสามส่วนลายพรางวางอยู่ที่พื้นหญ้า ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 30 นาที ค้นในตัวไม่พบทรัพย์สินหรือเอกสารใดๆ

สอบปากคำนายสุพล อายุ 56 ปี กุ๊กของร้านอาหารดังกล่าว ให้การว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (16 ก.พ.) เห็นผู้ตายเดินเข้ามานั่งเล่นที่บริเวณสวนหย่อมของโรงแรม ซึ่งดูจากลักษณะท่าทางคาดว่าน่าจะเป็นคนอนาถา ด้วยความสงสารตนจึงนำน้ำดื่มไปให้

กระทั่งวันนี้ชายต่างชาติดังกล่าวเดินเข้ามาที่สวนหย่อมอีกครั้งแล้วหลบเข้าไปหลังพุ่มไม้ทำท่าจะถอดกางเกง พอลูกค้าสาวของโรงแรมเห็นเลยแจ้งให้ทราบ ตนจึงได้ไปห้ามปราม จนเวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมงจึงมีคนไปพบศพนอนเสียชีวิตในสภาพไม่สวมกางเกงดังกล่าว

ภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเป็นบุคคลเร่ร่อนไม่มีที่พักอาศัยเป็นหลักแหล่ง ก่อนมีคนมาพบเป็นศพคาดว่าน่าจะแอบเข้าไปอุจจาระที่สวนหย่อมของโรงแรมแล้วเกิดช็อคหัวใจวายเฉียบพลันจนเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นได้มอบหมายให้หน่วยกู้ภัยนำศพส่งผ่าชันสูตรอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ พร้อมกับติดตามหาญาติหรือคนรู้จักมาทำการสอบปากคำเพื่อหาข้อสรุปของคดีนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook