จิ๊บ วสุ ขอหยุดที่ จ๊ะจ๋า รักห่าง 16 ปีไม่ใช่ปัญหาหัวใจ

จิ๊บ วสุ ขอหยุดที่ จ๊ะจ๋า รักห่าง 16 ปีไม่ใช่ปัญหาหัวใจ

จิ๊บ วสุ ขอหยุดที่ จ๊ะจ๋า รักห่าง 16 ปีไม่ใช่ปัญหาหัวใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับวันความรักจะยิ่งทวีความหวานขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่รักต่างรุ่น ที่อายุห่างกันถึง 16 ปี อย่าง "จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว" และ "จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม" โดยล่าสุดทั้งคู่ได้ควงคู่เพื่อมาร่วมงานมอบรางวัล "บุคคลต้นแบบเทิดแผ่นดิน" พร้อมออกมาอัพเดทสถานะหัวใจหลังจัดทริปดินเนอร์เล็กๆ เมื่อวันวาเลนไทน์ ซึ่งงานนี้ฝ่ายชายถึงกับออกปากเองเลยว่า ตั้งใจจะหยุดที่สาวจ๊ะจ๋าแค่เพียงคนเดียว!!

วันนี้ควงกันออกงานเลยสำหรับคู่เรา ?
จ๊ะจ๋า - สำหรับปีนี้งานนี้ก็เป็นงานแรกเลยค่ะ คือถ้ามันเป็นงานดีๆ แบบนี้ จ๋าก็มองว่ามันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเราสองคนเหมือนกัน ส่วนงานอีเว้นท์ถ้าหากมีติดต่อเข้ามาก็ต้องระวังนิดหนึ่ง เพราะเราสองคนจะทำงานเต็มที่มากๆ ค่ะ (ยิ้ม)

จิ๊บ - จริงๆ ที่ผ่านมาก็มีติดต่อเข้ามาอยู่เรื่อยๆ นะครับ แต่เราก็ต้องดูตามวาระโอกาสและความเหมาะสมควบคู่กันด้วย

สำหรับวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา คู่เราเป็นยังไงบ้าง ?
จิ๊บ - เอ่อ...ผมก็ได้ทำบุญโดยการซื้อดอกไม้เล็กๆ จากน้องๆ ด้อยโอกาสและเอามามอบให้กับจ๊ะจ๋าเขานะครับ ไม่ได้หรูหราอะไรแต่มันอิ่มความรู้สึกมากกว่า

จ๊ะจ๋า - พี่จิ๊บอิ่มบุญ ส่วนจ๊ะจ๋าก็อิ่มท้อง เพราะว่าร้านอาหารที่พี่จิ๊บพาไปทานอาหารอร่อยมากๆ

สำหรับคู่เรา ณ ตอนนี้ถือว่าเป็นการเปิดตัวมากขึ้นได้ไหม ?
จิ๊บ - ที่ผ่านมาผมก็ไม่เคยปิดอะไรอยู่แล้วนะครับ และอย่างที่เราเคยเรียนให้ทราบอยู่เสมอๆ ก็คือเราใช้สถานะของกันและกันว่าเป็นคนพิเศษ ส่วนในอนาคตจะพัฒนาไปในทิศทางไหนบ้างนั้น ก็คงต้องค่อยๆ ดูกันไป

จ๊ะจ๋า - ขอบคุณพี่จิ๊บมากค่ะ คือคู่เราก็มีพัฒนาการที่เพิ่มมากขึ้นในทุกๆ วัน ขอบคุณพี่ที่ให้เกียรติจ๊ะจ๋า ขอบคุณมากค่ะ

ได้มีโอกาสไปเจอกับผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายบ้างหรือยัง ?
จิ๊บ - ทุกอย่างก็เป็นไปตามที่ถูกต้องนะครับ เข้าตามตรอก ออกตามประตู ไม่มีอะไรข้ามขั้นตอน เวลาเราจะทำอะไรก็ต้องคิดให้ดีและระวังให้มากที่สุด เพราะความสัมพันธ์แบบนี้มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ยิ่งอีกฝ่ายเป็นผู้หญิงด้วยแล้วเราก็ต้องยิ่งให้เกียรติเขาครับ

สำหรับพี่จิ๊บเราตั้งใจจะหยุดที่จ๊ะจ๋าเลยไหม ?
จิ๊บ - การกระทำชัดกว่าคำพูดนะครับ ถึงไม่ได้บอกแต่ก็จะแสดงออกให้มากขึ้น ผมเองก็ตั้งใจไว้อย่างนั้นครับ

จ๊ะจ๋า - คือเราดูกันไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ จ๋าไม่อยากให้กดดันหรือคาดหวังกับอนาคตมากจนเกินไป ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ถ้าหากมันจะดีก็คือดี หรือถ้าสุดท้ายเราจะเป็นเพื่อนกันเราก็ต้องเป็นเพื่อนกันค่ะ

คิดว่าอายุที่ต่างกันมันเป็นอุปสรรคสำหรับความรักหรือเปล่า ?
จ๊ะจ๋า - หนูมองว่ามันเป็นโอกาสมากกว่า โอกาสที่จ๋าจะได้รับรู้เรื่องราวต่างๆ ก่อนที่จ๊ะจ๋าจะเกิด (หัวเราะ) พี่จิ๊บเขาเป็นคนที่มีความรู้เยอะมาก เขามักจะเล่าเรื่องราวต่างๆ ในยุคก่อนๆ ให้จ๋าฟังอยู่เรื่อยๆ ซึ่งมันก็เป็นสิ่งที่ดีกับจ๊ะจ๋าเหมือนกันนะคะ จ๋าไม่ได้มองว่ามันเป็นอุปสรรคเลย

กดดันไหมสำหรับความรักครั้งนี้ ?
จิ๊บ - ไม่เลยครับ ผมเชื่อว่าถ้าเรามีความจริงใจเป็นที่ตั้ง เราก็สามารถเดินหน้าไปได้อย่างสบายๆ ถ้าหากเราสบายใจและค่อยๆ เดินหน้าไปอย่างช้าๆ มันก็ไม่ต้องกังวลอะไร (ยิ้ม)

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @jaja_primrata

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ จิ๊บ วสุ ขอหยุดที่ จ๊ะจ๋า รักห่าง 16 ปีไม่ใช่ปัญหาหัวใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook