เชียงใหม่ฝรั่งยิงสาวไทยดับก่อนฆ่าตัวตาย

เชียงใหม่ฝรั่งยิงสาวไทยดับก่อนฆ่าตัวตาย

เชียงใหม่ฝรั่งยิงสาวไทยดับก่อนฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด! ผัวอิตาลีทะเลาะเมียคนไทย ยื้อแย่งปืนกัน สุดท้ายผัวยิงเมียดับ แล้วยิงตัวตายตาม ทิ้งลูก 8 ขวบกำพร้า ที่เชียงใหม่

ได้รับรายงาน เกิดเหตุยิงกันตายขึ้น เบื้องต้นจุดเกิดเหตุอยู่ที่ ม.กุลพันธ์ ต.หนองควาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่ พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ ศรีทองสุข ผกก.สภงหางดง เชียงใหม่ กล่าวว่า เหตุดังกล่าวสามีเป็นคนอิตาลี อายุ 40 ปี อาศัยในบ้านหลังดังกล่าว และภรรยา ซึ่งเป็นคนไทย อายุ 35 ปี มาพบ เพื่อมานำลูกชายวัย 8 ขวบไป แต่เกิดทะเลาะกันขึ้นและฝ่ายภรรยาได้นำปืนมาขู่ และเกิดการยื้อแย่งกันขึ้น สุดท้ายสามีแย่งปืนไปได้ และกระหน่ำยิงภรรยาเสียชีวิตคาที่ จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายไปอีก 1 คน รวมเป็น 2 ศพ ทิ้งลูกวัย 8 ขวบเอาไว้

 

พ.ต.ท.วิเชียร ชัยชมภู พนักงานสอบสวน สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยความคืบหน้า กรณี ฆ่ากันตาย 2 ศพ  ต.หนองควาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่ จึงเร่งรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ ศรีทองสุข ผกก.สภ.หางดง จ.เชียงใหม่

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนในหมู่บ้าน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ พบศพหญิงสาวทราบชื่อภายหลังคือ นางสมจิตร ผันผ่อน อายุ 35 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 3 นัด ข้างกันพบศพชายชาวต่างประเทศทราบชื่อภายหลังคือ นาย GianLuca Maynardi Araldi ชาวอิตาลี อายุประมาณ 49 ปี ถูกยิงด้วยปืนขนาด .38 เข้าที่หน้าผาก 1 นัด ข้างตัวพบอาวุธปืนตกอยู่จำนวน 1 กระบอก ปลอกกระสุน 4 ปลอก

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้งสองเคยเป็นสามีภรรยา และมีลูกด้วยกัน 1 คน ปัจจุบันได้หย่าร้างกันแล้ว โดยทั้งสองมีบ้านร่วมกันถึง 8 หลัง และมีเรื่องถึงขึ้นโรงพักกันมาแล้ว ก่อนเกิดเหตุฝ่ายหญิงได้มาที่บ้านเลขที่ 99/101 ซึ่งเป็นหนึ่งในบ้านของทั้งคู่มาก่อน ฝ่ายชายตามมาหาที่บ้าน แล้วมีปากเสียงกันขึ้น ฝ่ายหญิงได้ถืออาวุธปืนออกมาข่มขู่จนเกิดแย่งปืน ซึ่งฝ่ายชายแย่งปืนได้ และยิงฝ่ายหญิง 3 นัด ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่หน้าผากยิงตัวตายตาม

 

ภาพจาก : twitter @mike_cmnews


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook