เสี่ยตุ้ม เจ้าของกาสิโนถูกอุ้ม เข้าสิงหมอนวดชี้จุด-ขุดพบศพ

เสี่ยตุ้ม เจ้าของกาสิโนถูกอุ้ม เข้าสิงหมอนวดชี้จุด-ขุดพบศพ

เสี่ยตุ้ม เจ้าของกาสิโนถูกอุ้ม เข้าสิงหมอนวดชี้จุด-ขุดพบศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นายสมนึก จรูญจิระเสถียร หรือ เสี่ยตุ้ม หุ้นส่วนบ่อนกาสิโนใน จ.ไพลิน กัมพูชา ถูกคนร้าย ฉวยโอกาสขณะขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากบ่อนกาสิโน ไปรับประทานอาหารที่ร้านละแวกใกล้เคียงคนเดียว ก่อนอุ้มพาขึ้นรถยนต์เก๋ง หายไปไม่ทราบชะตากรรม ตั้งแต่ 13 ก.พ.

ล่าสุด (21 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก ดร.วรุตม์ วรรณะเอี่ยมพิกุล เจ้าของบ่อนกาสิโน ไพลิน ฟลามิงโก้ ว่าพบศพเสี่ยตุ้มแล้ว โดยถูกฆ่าตายแล้วนำศพขุดหลุมฝังในป่าห่างจากวัดโอโจกอม โดยทางตำรวจกัมพูชาแจ้งว่ามีชาวบ้านกัมพูชาพบหลุมฝังศพ จึงขุดดูพบขาคน จึงได้แจ้งให้ตำรวจทราบ คาดว่าน่าจะเป็นศพเสี่ยตุ้ม ซึ่งคนร้ายลงมือฆ่าแล้วขุดหลุมฝัง คาดว่าน่าจะเป็นมืออาชีพที่รับจ้างอุ้มฆ่า จากการรายงานในเบื้องต้นอยู่ห่างจากบ่อนไพลิน ไปประมาณ 5 กิโลเมตร

โดยก่อนพบศพเมื่อคืนนี้วิญญาณเสี่ยตุ้มได้มาสิงร่างหมอนวด ภายในบ่อนกาสิโนไพลินฟลามิงโก แล้วบอกว่าตนเองถูกฆ่าตายศพถูกฝังอยู่ในป่า ทางญาติจึงได้ว่าจ้างชาวบ้านในฝั่งกัมพูชา ปูพรมเข้าค้นหา และพบถูกฝังอยู่ในป่าจริงๆ

ส่วนหน่วยประสานงานชายแดน จันทบุรี-ตราด ได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปร่วมขุดศพแล้ว หวั่นกลุ่มที่จ้างฆ่าทำลายศพ ซึ่งหลังจากมีการพบศพเสี่ยตุ้มเผยแพร่ออกไป ทำให้ชาวบ้านต่างหวาดผวากันอย่างหนักเนื่องจากวิญญาณของเสี่ยตุ้มเฮี้ยนอย่างหนัก ก่อนพบศพมีชาวบ้านเห็นคนเดินไปเดินมาบริเวณดังกล่าวด้วย

โดยรัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทยกัมพูชา บอกว่า มีญาติของเสี่ยตุ้มได้ร้องเรียนมายังรัฐบาลจำนวนมาก จึงต้องมีการทำงานกันอย่างรอบคอบ โดยรัฐมนตรีมหาดไทยของกัมพูชา ได้สั่งให้นำกำลังทั้งทหารและตำรวจรวมถึงญาติของเสี่ยตุ้มเฝ้าศพไว้อย่างแน่นหนา

ด้านลูกน้องของเสี่ยตุ้มหลังเข้าไปดูศพ พบขาของเสี่ยตุ้มที่โผล่ขึ้นมา ลูกน้องเสี่ยตุ้ม บอกว่า จำได้ว่ากางเกงและรองเท้าเป็นของเสี่ยตุ้มที่ใส่ออกมาก่อนถูกอุ้มหายตัวไป

ดร.วรุตม์ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสมนึก หรือ เสี่ยตุ้ม เล่าให้ฟังว่า หุ้นส่วนซึ่งเป็นเพื่อนกัน ได้ยืมเงินไปทั้งหมด 32 ล้านบาท และไม่ยอมคืนให้ ตนรู้เรื่องว่าเสี่ยตุ้มถูกอุ้ม บ่ายวันที่ 14 ก.พ.จึงได้ประสานไปทางตำรวจกัมพูชา เข้าตรวจสอบเพื่อให้การช่วยเหลือ เมื่อทางตำรวจของฝ่ายกัมพูชา ได้เข้าไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณบ่อนแห่งหนึ่ง พบภาพรถและคนร้ายอุ้มเสี่ยตุ้มขึ้นรถ ไปทางวัดโอโจกอม แล้วหายไป

หลังจากนั้น นางสุพัตรา อายุ 28 ปี ภรรยาคนที่ 2 ของเสี่ยตุ้ม และเป็นผู้ที่เข้ามาอยู่ดูแลเสี่ยตุ้มในบ่อน ได้เช็กสัญญาณโทรศัพท์ พบว่า สัญญาณโทรศัพท์อยู่ในระยะห่างจากบ่อนไม่เกิน 5 กิโลเมตร จนถึงเวลา 3 ทุ่มเศษ สัญญาณโทรศัพท์ก็ยังอยู่ในละแวกนั้น กระทั่งประมาณ ตี 1 ของวันที่ 15 ก.พ. นางสาวสุพัตรา ได้โทรศัพท์หาสามีอีก มีผู้หญิงเป็นคนรับโทรศัพท์ ก่อนปิดเครื่องไปเลย ตรวจสอบสัญญาณพบว่า อยู่ในบ่อนปอยเปต ตรงข้ามด่านคลองลึก อ.อรัญประเทศ

ขอบคุณที่มาจาก เรื่องเล่าเช้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook