รวบแก๊งวัยรุ่นใช้ลูกซองไล่ยิงคู่อริ ดับหน้าเวทีหมอลำซิ่ง

รวบแก๊งวัยรุ่นใช้ลูกซองไล่ยิงคู่อริ ดับหน้าเวทีหมอลำซิ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สมศักดิ์ รุ่งแสง พงส. (สบ.3) สภ.ธวัชบุรี ได้รับแจ้งเหตุแก๊งวัยรุ่นก่อเหตุไล่ยิงกันที่ถนนสายร้อยเอ็ด - อาจสามารถ ระหว่างบ้านเมืองน้อย ไปบ้านหนองเบิด ต.เมืองน้อย อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพียงคราบเลือดหยดเป็นทางอยู่ข้างถนน ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 20 ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ผู้บาดเจ็บถูกพลเมืองดีนำส่งสถานีอนามัยตำบลเมืองน้อย แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นายเกียรติศักดิ์ ครุตบุญยง อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 95 หมู่ 1 ต.เมืองน้อย อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ถูกยิงเข้าบริเวณราวนมซ้าย 1 นัด กระสุนฝังในและที่ศรีษะมีรอยถูกตีด้วยของแข็ง

ต่อมา เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวนายอนุชิต หรือ คิง ศรีสนอง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 หมู่ 3 ต.เขวาทุ่ง อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ดได้ที่บ้านพักขณะเตรียมการจะหลบหนี จึงควบคุมตัวไปสอบสวน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อคืนวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา นายอนุชิต พร้อมด้วยนายอุดม เพชรอาษา อายุ 19 ปี นายเก่ง ไม่ทราบสกุล อายุ 17 ปี นายเอก (นามสมมุติ)อายุ 16 ปี นายต้อย(นามสมมุติ) อายุ 16 ปีและนายแจ๊ก(นามสมมุติ) อายุ 16 ปี กันขี่รจักรยานยนต์.ไปดูหมอลำซิ่ง ที่งานบวชบ้านยางสินชัย หมู่ 6 ต.เมืองน้อย และได้เขม่นกันกับกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่ม จนมีปากเสียงชกต่อยกันหลายครั้ง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสั่งให้หมอลำหยุดการแสดง กลุ่มวัยรุ่นจึงขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ขณะนั้นกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ นำโดยนายเกียรติศักดิ์ พากันขับรถจักรยานยนต์กว่า 10 คันติดตามไล่ทำร้าย และเมื่อเห็นจวนตัว นายอนุชิตจึงยิงสวนออกไป 1 นัดแต่ไม่ถูกผู้ใด แต่นายอุดมได้ใช้ปืนลูกซองยาวยิงใส่กลุ่มผู้ตาย ถูกบริเวณเหนือราวนมนายเกียรติศักดิ์ จากนั้นนายอุดมวิ่งเข้าไปใช้ปืนลูกซองยาวกระหน่ำตีจนแน่นิ่ง ก่อนพากันหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ 5 คน ส่วนนายเก่งหลบหนีไปได้

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมด ให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าทื่จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นต่อไป มีรายงานเพิ่มเติมว่า นายอุดมเคยต้องโทษคดีมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง ที่ สภ.อาจสามารถ และศาลนัดไต่สวนคดีวันที่ 2 ก.พ.นี้แต่มาก่อเหตุซ้ำและถูกจับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook